Gạo nếp gạo tẻ tập mới nhất : Hương có thai còn Tường thì biến mất không lý do

(lamchame.vn) - Câu chuyện bi đát của cặp đôi Hương – Tường tiếp tục hé lộ những điều khiến khán giả bất ngờ không khỏi thương xót. Trong tập mới nhất, Hương – Tường tiếp tục lỡ hẹn việc đăng ký kết hôn. Tường biến mất còn Hương trong giây phút quyết định quyên sinh thì cô phát hiện ra mình đã có thai.

Rất nhiều tình tiết gay cấn đã xuất hiện trong tập 102 khi Bà Đào phát hiện ra ông Vương đã không còn làm thày giáo nữa, hiện ông đang làm bảo vệ . Bà Mai tiếp tục quy tội cho Hương khi đã đối xử không ra gì với Hân, là nguyên nhân trực tiếp khiến cho Kiệt quyết định chia tay Hân.

Trong lúc Hương còn ở nhà giài quyết những rối ren của gia đình thì Tường bất ngờ lên cơn đau tim và ngã bất tỉnh trong sân nhà. Hương trở về không thấy Tường đâu chỉ còn hộp nhẫn cưới trên bản. Cô không thể kiểm soát được hành vi của mình và ngất xỉu đi trong đau đớn vì nghĩ rằng đã gặp chuyện không may.

Hương tiếp tục bị mẹ chì chiết vì nghĩ rằng cô là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ của Kiệt - Hân

Trong lúc mê man Hương đã trải qua 1 giấc mơ khủng khiếp khi cô được tận tay lật tấm khăn trắng, phía dưới là khuôn mặt thân thương của Tường. Anh đã mãi mãi ra đi.

Hương tỉnh dậy và hoảng loạn đòi đi gặp Tường dù 2 cô em gái ra sức vỗ về vẫn không có tác dụng. Đỉnh điểm của sự tuyệt vọng là khi Hương nhận được lời nhắn của Tưởng bảo đừng đợi anh nữa. Cô quyết định quyên sinh. Chỉ đến khi Minh quyết định thông báo rằng cô đã mang thai 2 tháng, Hương mới bỏ ý định tự tử. 

Hương - Tường cuối cùng liệu có được ở bên nhau?

Không biết sự biến mất của Tường là như thế nào? Hương sẽ sống như thế nào với 1 hài nhi trong bụng mình? Những rắc rối của mối quan hệ Hân – Kiệt ra sao? Tất cả sẽ còn ở phía trước. Càng về cuối khán giả Việt càng nhận ra rằng phiên bản Gạp nếp Gạo tẻ Việt đã có nhiều biến đổi so với bản Hàn Quốc. Tuy vậy, nhiều người vẫn luôn hy vọng vào những kết cục đẹp cho những nhân vật trong phim.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang