Thuỷ Tiên hé lộ: Công Vinh không biết mật mã két sắt, lại còn sướng vì vợ giữ hết tiền, đúng là hiếm có trong showbiz

Rất nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi Thuỷ Tiên chia sẻ câu chuyện gia đình mình.

Cái chuyện chồng đi làm về có cần đưa tiền cho vợ hay không rồi vợ giữ vai trò "tay hòm chìa khóa" có tốt hơn chồng thật không lâu nay vẫn là chủ đề được dân tình lôi ra bàn luận. Tạm thời không quan tâm khoa học chứng minh ra sao hay nghiên cứu khảo sát cho ra kết quả thế nào, chỉ biết là đàn ông con trai thì cứ nên nộp hết lương cho vợ, nói nhanh cho nó vuông là thế!

Vậy trong gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh, mọi chuyện sẽ như thế nào? Mới đây khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ vấn đề này trong gia đình mình. Được Hari Won đặt câu hỏi về "một bí mật chưa từng bật mí", bà xã Công Vinh ngại ngùng tiết lộ: "Tất cả mật khẩu của anh Vinh thì Tiên đều biết nhưng riêng mật mã két sắt của Tiên thì anh Công Vinh không biết". Chẳng những vậy, cô còn khiến cả trường quay bật cười bởi chia sẻ: "Ở nhà có nhiều két sắt nhưng chỉ có một két sắt để tiền, còn lại là dùng để đồ ăn. Nhưng anh Vinh không biết mật mã két để tiền".

Thuỷ Tiên hé lộ: Công Vinh không biết mật mã két sắt, lại còn sướng vì vợ giữ hết tiền, đúng là hiếm có trong showbiz - Ảnh 2.

Lâu lắm rồi dân tình mới thấy Thuỷ Tiên xuất hiện trên sóng truyền hình.

Thuỷ Tiên hé lộ: Công Vinh không biết mật mã két sắt, lại còn sướng vì vợ giữ hết tiền, đúng là hiếm có trong showbiz - Ảnh 3.

Hội chị em Hương Giang, Hari Won và Thuỷ Tiên đã có những phút trải lòng.

Có thể nói, sự tin tưởng của ông xã dành cho Thuỷ Tiên nhiều đến nỗi anh đã giao hết cho cô nhiệm vụ nắm tài chính trong nhà. Dù vậy, cô nàng vẫn khẳng định đây là công việc nặng nhọc: "Chị nắm tài chính hết nên anh Vinh rất sướng, anh ấy không cần phải lo lắng gì về tiền. Người cầm tiền như Tiên mới cực, anh Vinh hầu như giao công việc nặng nhọc đó cho Tiên".

Thuỷ Tiên hé lộ: Công Vinh không biết mật mã két sắt, lại còn sướng vì vợ giữ hết tiền, đúng là hiếm có trong showbiz - Ảnh 4.

Không biết ông xã Công Vinh sẽ phản ứng như thế nào trước những bí mật của vợ nhỉ?

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang