Tiểu công chúa Malaysia sinh ra đã có hàng nghìn tỷ, càng lớn càng xinh đẹp

Tiểu công chúa Malaysia đang khiến nhiều người hâm mộ châu Á bấn loạn bởi vẻ đáng yêu, trong sáng.

Tiểu công chúa Malaysia sinh ra đã có hàng nghìn tỷ, càng lớn càng xinh đẹp - Ảnh 1.

Công chúa Raja Nazira Safya chào đời vào ngày 2/8/2011, tại bệnh viên chuyên khoa Damansara (Selangor, Malaysia) là người con út và là con gái duy nhất của hoàng hậu Tuanku Zara Salim và tiểu vương Raja Nazrin. Khi cô bé chào đời, tiểu vương Raja Nazrin đã 55 tuổi.

Tiểu công chúa Malaysia sinh ra đã có hàng nghìn tỷ, càng lớn càng xinh đẹp - Ảnh 2.

Ngay từ khi chào đời, tiểu công chúa Malaysia này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và dư luận bởi vẻ ngoài bầu bĩnh, đáng yêu với làng da trắng sứ như thiên thần.

Tiểu công chúa Malaysia sinh ra đã có hàng nghìn tỷ, càng lớn càng xinh đẹp - Ảnh 3.

Càng khôn lớn, công chúa Raja Nazira Safya càng dễ thương, xinh đẹp. Mỗi lần xuất hiện cùng cha mẹ và anh trai, Raja Nazira Safya đều trở thành tâm điểm chú ý. Thậm chí, dân chúng Malaysia còn phát cuồng công chúa nhỏ này đến mức họ dùng hình ảnh của Raja Nazira Safya để làm ảnh đại diện trên mạng xã hội.

Tiểu công chúa Malaysia sinh ra đã có hàng nghìn tỷ, càng lớn càng xinh đẹp - Ảnh 4.

Ngoài việc học, công chúa Raja Nazira Safya còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội bên cạnh cha mẹ và anh trai của mình. Trong mắt công chúng, tiểu công chúa là một cô bé tinh nghịch, năng nổ, hoạt bát với muôn vàn biểu cảm đáng yêu đồng thời là một đứa trẻ thân thiện, dễ mến.

Tiểu công chúa Malaysia sinh ra đã có hàng nghìn tỷ, càng lớn càng xinh đẹp - Ảnh 5.

Nhiều người dùng mạng tin rằng, trong tương lai, tiểu công chúa này sẽ trở thành một trong những nàng công chúa xinh đẹp nhất thế giới và có thể làm nên những điều tích cực, tốt đẹp cho xã hội, đất nước.

Ảnh: Eva, Afamily

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang