Tìm ra nữ hoàng thị phi sau Kim Kardashian: Đánh nhau với Nicki Minaj, làm gái nhảy, hiếp dâm, dao kéo đến biến dạng

Sau 5 năm, cuối cùng ngôi vị "nữ hoàng thị phi" cũng đã đổi chủ. Lần này, Cardi B đã soán ngôi Kim Kardashian mất rồi!

Từ năm 2014, ngôi vị "nữ hoàng thị phi Hollywood" vẫn do ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian chiếm giữ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Kim đã bắt đầu lui về tập trung hơn cho gia đình và công việc kinh doanh. "Tre già măng mọc" là điều tất yếu và hầu hết ai cũng tán đồng với việc Cardi B chính là gương mặt phù hợp và xứng đáng nhất cho ngôi vị này.

Tìm ra nữ hoàng thị phi sau Kim Kardashian: Đánh nhau với Nicki Minaj, làm gái nhảy, hiếp dâm, dao kéo đến biến dạng - Ảnh 1.

Khai chiến cùng Nicki Minaj

Giữa Cardi B và Nicki Minaj đã xảy ra một trận đánh nhau gây xôn xao tại sự kiện thời trang Harper's Bazaar ICONS tổ chức ở New York vào tháng 9 năm ngoái. Trong những đoạn video được chia sẻ trên mạng, có thể thấy Cardi B đã cởi giày ra để ném vào Nicki, thậm chí sau đó một phần tóc giả của Cardi còn bị giật ra.

Tìm ra nữ hoàng thị phi sau Kim Kardashian: Đánh nhau với Nicki Minaj, làm gái nhảy, hiếp dâm, dao kéo đến biến dạng - Ảnh 2.

Xích mích giữa Nicki Minaj và Cardi B là drama hot nhất năm 2018 đến nay

Sự việc xảy ra khi Nicki ngồi tại bàn tiệc cùng ê-kíp của cô. Lúc đó, Cardi tiến về phía bàn của Nicki có vẻ hung hãn. Theo nguồn tin thân cận với Cardi, nữ rapper "Bodak Yellow" không có ý định gây chiến, mà cô chỉ muốn làm rõ "một số tin đồn dối trá mà Nicki đang rêu rao". Thế nhưng một vệ sĩ đã thụi cùi chỏ vào mặt Cardi B khi cô đến gần, khiến cho cuộc chiến nổ ra. Khi Cardi rời khỏi đêm tiệc, nữ rapper có một cục u trên trán, tà váy thì bị xé nát, hai chân thì không đi giày.

Vậy là trong năm 2018, mối thù hận giữa Cardi B và Nicki Minaj đã soán ngôi mối quan hệ phức tạp giữa Taylor Swift và vợ chồng Kim Kardashian nhiều năm qua.

Gây sốc khi tiết lộ quá khứ làm gái nhảy, chuốc thuốc khách, nhưng tất cả chỉ là chiêu trò?

Ngày 24/3 vừa qua, cô thậm chí đã thừa nhận những việc làm xấu xa của mình trong quá khứ, bao gồm cả việc từng làm gái nhảy, chuốc thuốc khách hàng nam và cướp tiền của họ. Tiết lộ gần đây của Cardi B quả thật khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng, dẫn đến việc hashtag #SurvivingCardiB đang lan truyền khắp mạng xã hội. Song, làn sóng chỉ trích vẫn áp đảo so với những lời bênh vực.

Tìm ra nữ hoàng thị phi sau Kim Kardashian: Đánh nhau với Nicki Minaj, làm gái nhảy, hiếp dâm, dao kéo đến biến dạng - Ảnh 3.

Nhiều người đã phân tích và tìm ra được nhiều mâu thuẫn trong lời nói của nữ rapper này. Trong video của Cardi mọi người đều nghe cô nói rõ là dắt đàn ông về khách sạn để đánh thuốc & cướp tiền nhưng trong tâm thư Cardi lại biện hộ rằng những người đàn ông đó là bạn trai cô và họ đều tự nguyện, tỉnh táo.

Rất nhiều người đã chỉ trích rằng tại sao Cardi B tự thừa nhận đánh thuốc, cướp bóc, hiếp dâm đàn ông nhưng không hề có 1 tổ chức nào đứng ra buộc tội cô, mặc dù đây là clip kể lại chuyện cũ nhưng phạm tội vẫn là phạm tội. Cardi B cần phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

Phẫu thuật thẩm mỹ đến mức biến dạng

Vừa qua, những đêm diễn còn lại trong tháng 5 thuộc khuôn khổ tour lưu diễn của Cardi B đã bị huỷ. Nguyên nhân mà phía nữ rapper đưa ra là vì cô đang gặp biến chứng sau cuộc phẫu thuật thẩm mĩ mới đây và bác sĩ bắt cô phải tạm ngừng làm việc để sức khoẻ được hồi phục hoàn toàn.

Tìm ra nữ hoàng thị phi sau Kim Kardashian: Đánh nhau với Nicki Minaj, làm gái nhảy, hiếp dâm, dao kéo đến biến dạng - Ảnh 4.

Sau đó, nữ rapper Cardi B đã chia sẻ cùng người hâm mộ bằng chứng rõ rệt cho tình trạng sức khoẻ tồi tệ của cô. Cụ thể, ngày hôm qua, Cardi B đã đăng trên Instagram Story một tấm hình chụp lại đôi chân bị căng phồng một cách nặng nề cùng dòng chú thích: "Nhìn xem đôi chân của tôi phồng rộp thế nào sau khi đi máy bay này, thử tưởng tượng cả cơ thể của tôi xem nó còn tệ đến mức nào nữa. Đó chính là lý do bác sĩ luôn khuyên tôi nên thư giãn, đừng đặt nặng vấn đề show diễn nữa".

Tìm ra nữ hoàng thị phi sau Kim Kardashian: Đánh nhau với Nicki Minaj, làm gái nhảy, hiếp dâm, dao kéo đến biến dạng - Ảnh 5.

Sau những cuộc đại tu thân thể, Cardi B thường xuyên than vãn về việc sức khoẻ của cô bị xuống cấp trầm trọng. Mặc dù vậy, nữ rapper vẫn quyết tâm có được một vóc dáng như ý với vòng 1 và vòng 3 cực khủng. Chính vì thế, nữ minh tinh 27 tuổi thường xuyên phải can thiệp dao kéo và phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì thân hình trong mơ.

Hầu tòa vì ẩu đả trong hộp đêm khỏa thân

Gần đây nhất, nữ rapper Cardi B đã phải ra hầu tòa để khai báo về cuộc ẩu đả nghiêm trọng trong một hộp đêm khỏa thân vào hồi năm ngoái. Cụ thể, Cardi B bị tố đã hành hung một người phụ nữ trẻ mà cô nghi ngờ đã qua đêm với chồng cô, rapper Offset. Offset cũng là người thuê hai cô gái đến vui vẻ với mình. 3 người giữ liên lạc và bàn bạc địa điểm, thời gian trên mạng xã hội. Sau khi Cardi phát hiện, cô đã không ngần ngại lao vào đánh 2 người phụ nữ kia, gây chấn thương và kết quả là bị kiện. Nếu bị tòa buộc tội, Cardi B có thể đối mặt với mức án 4 năm tù giam.

Tìm ra nữ hoàng thị phi sau Kim Kardashian: Đánh nhau với Nicki Minaj, làm gái nhảy, hiếp dâm, dao kéo đến biến dạng - Ảnh 6.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang