Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: 'Ba từng lội xuống suối tìm nhưng không thấy con'

Theo lời của của người nhà nạn nhân, bé L.G.H đã được tìm thấy tại một con suối gần nhà. Hiện, gia đình đang rất buồn bã, rối bời.

Sau 4 ngày các đơn vị chức năng nỗ lực tìm kiếm, thi thể bé trai L.G.H (ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) đã được tìm thấy.

Trưa nay 20/10, trao đổi với PV, công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi bé trai 2 tuổi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, bé H. được phát hiện nổi lên tại một con suối cách nhà khoảng 600m, xung quanh con suối là cây cối rậm rạp.

Liên hệ với gia đình, người nhà của bé H. cho biết gia đình đã tổ chức tìm kiếm bé trong nhiều ngày qua nhưng không phát hiện. Thậm chí, con suối nơi tìm thấy thi thể bé H. cũng đã được tìm kiếm qua rồi.

Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: Ba từng lội xuống suối tìm nhưng không thấy con - Ảnh 1.

Bé H.

Anh D. (người nhà bé H.) chia sẻ: "Mấy ngày trước, trời mưa rất to, ba cháu H. đã từng lội xuống con suối gần nhà tìm nhưng không thấy con. Khoảng 12 giờ trưa 20/10, gia đình mới nhận được tin báo là đã tìm thấy bé rồi".

Sự ra đi của bé H. đã để lại mất mát to lớn trong lòng các thành viên trong gia đình. Nhiều ngày qua, cả họ hàng nội ngoại đều đăng tải thông tin trên mạng xã hội để tìm kiếm bé.

Hiện, cả bố mẹ bé đang cung cấp lời khai tại cơ quan công an. "Khi cháu mất được 5 ngày, người dân gần con suối mới nghe mùi bốc lên. Tình hình đang rất rối ren, cả nhà buồn và thương cháu lắm", anh D. cho biết thêm.

Trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, bé L.G.H. chơi trước nhà cùng mẹ. Khi người mẹ vào trong nhà một lát trở ra thì không thấy con trai đâu. Cả gia đình bé tìm kiếm nhưng không thấy cháu nên đã trình báo cơ quan chức năng. Cơ quan công an và hàng trăm người dân đã cùng vào cuộc tìm kiếm, tỏa đi các hướng, nhưng không tìm thấy bé suốt nhiều ngày qua.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/tim-thay-thi-the-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-binh-duong-ba-tung-loi-xuong-suoi-tim-nhung-khong-thay-con-8202120101573761.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang