Tin vui cho chị em: Hàng chục nghìn ưu đãi nhân dịp Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tròn 35 tuổi

(lamchame.vn) - Chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” chào đón sinh nhật lần thứ 35, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú tri ân khách hàng với ưu đãi làm đẹp lên đến 70% và nhiều quà tặng hấp dẫn từ ngày 06/06 đến 26/06/2022.

Để gìn giữ tuổi xuân, chị em luôn cần có những địa chỉ thẩm mỹ uy tính để đồng hành. Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng bởi ngày nay có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ xuất hiện với những lời chào "có cánh", nếu không tỉnh táo chị em rất khó tìm cho mình địa chỉ uy tín để gửi gắm sắc đẹp của mình.

Hiểu được tâm lý khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm địa chỉ làm đẹp có công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ hoàn hảo và chi phí hợp lý, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã không ngừng cập nhật, nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Nhắc đến Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến địa chỉ làm đẹp của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Trương Minh Quốc Thái, diễn viên Bình Minh, MC Phương Uyên, diễn viên Anh Tài, diễn viên Hùng Thuận… Để có được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú vẫn luôn thực hiện theo tiêu chí “Thẩm mỹ có tâm” – như kim chỉ nam hàng đầu trong công cuộc làm đẹp cho hơn 1 triệu khách hàng trong hơn chục năm qua.

Để giúp khách hàng có một diện mạo cân đối, hoàn chỉnh nhất, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc và các nước phát triển. Đặc biệt phải kể tới các công nghệ thẩm mỹ theo tiên tiến Hàn Quốc như: Cắt mắt Bambi, nâng mũi cấu trúc Surgifrom, nâng ngực nội soi tạo khe, căng da bằng chỉ collagen… Nhờ công nghệ tiên tiến, mỗi năm Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã tiếp nhận và thực hiện thành công hàng loạt các ca thẩm mỹ. Rất nhiều trường hợp khách hàng nhờ thay đổi ngoại hình tại Ngọc Phú đã có nhiều sự thay đổi tích cực trong cuộc sống và nhiều thành công hơn.

Mừng kỷ niệm 35 năm thành lập và chương trình ưu đãi hấp dẫn

Để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng thân thiết đã dành trọn niềm tin cho Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú, từ ngày 06/06-26/6/2022, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú kỷ niệm 35 năm thành lập, khẳng định 35 năm kiến tạo nhan sắc chuẩn Hàn. Để tri ân sự ủng hộ của khách hàng, hàng chục ngàn suất ưu đãi thẩm mỹ dành tặng cho các tín đồ làm đẹp.

Chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng có ngày sinh nhật trong tháng 6 như sau:

  • Thẩm mỹ mắt : ưu đãi 60%
  • Thẩm mỹ mũi : ưu đãi 50%
  • Thẩm mỹ ngực : ưu đãi 35%
  • Phun xăm thẩm mỹ : ưu đãi 70%
  • Chăm sóc - điều trị da: ưu đãi 80%

Ngoài ra, còn có vô vàn ưu đã hấp dẫn khác mà bạn có thể đến Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú để trải nghiệm ! Nhận ưu đãi ngay qua Hotline 0913358800.

Thông tin liên hệ:

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang