Tin vui có thể Đình Trọng sẽ xuất hiện trong Asian Cup 2019

(lamchame.vn) - AFF Cup kết thúc nhưng nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối khi biết Đình Trọng sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cậu sẽ không tham gia Asian Cup 2019. Dù vậy theo thông tin mới nhất có thể HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập Đình Trọng trở lại.

Chia sẻ về lý do triệu tập lại Đình Trọng, HLV Park Hang Seo cho biết trước trận giao hữu với Triều Tiên ngày 25/12, trung vệ Lục Xuân Hưng dính chấn thương dây chằng nặng và không thể tham gia giải đấu tới đây. Trong khi đó việc gọi một cầu thủ mới lên tuyển để thay thế là điều gần như không thể vì thời gian không cho phép.

Trong khi đó, chấn thương của Đình Trọng không quá nghiêm trọng. Anh sẽ chỉ cần tiểu phẫu nên có thể hoãn được. Có thể cảm giác của Trọng chỉ là hơi khó chịu do mảnh vỡ ở chân. Tuy nhiên sẽ cần phải theo dõi thêm tình hình sức khỏe và chấn thương của Đình Trọng mới có quyết định cuối cùng.

Đình Trọng có thể sẽ được góp mặt trong Asian Cup 2019

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo tin rằng dù có gặp phải chấn thương như vậy nhưng nếu được tham gia Đình Trọng sẽ phát huy được khả năng của mình. Bởi theo nhận xét của vị HLV này thì Đình Trọng là cầu thủ có phong độ cao và quan trọng với đội tuyển. Thực tế trong AFF Cup vừa qua, Đình Trọng đã chơi tốt, đá đủ cả 8 trận , kiến tạo nên nhiều pha bóng đẹp, giải nguy nhiều tình huống nguy hiểm và là cái tên quan trọng trên hành trình đăng quang của đội bóng Việt Nam

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang