Tìm hiểu về chấn thương của Đình Trọng - nguyên nhân chính  khiến anh có thể vắng mặt trong Asian Cup 2019

(lamchame.vn) - Có biệt danh là Trọn Ỉn, Đình Trọng chính là gương mặt quan trọng giúp đội tuyển Việt Nam dành Cup Vàng AFF CUP. Tuy nhiên, niềm vui chẳng tày gang thì người hâm mộ đón nhận thông tin rằng cậu đã bị chấn thương và có thể sẽ vắng mặt tại Asian Cup 2019 .

Trong những pha tranh chấp bóng với các cầu thủ của đội bạn trong 2 trận chung kết lượt đi là lượt về, Đình Trọng đã bị chấn thương. Theo thông tin của các bác sĩ theo sát đoàn thì cầu thủ 21 tuổi đã bị lệch xương bàn chân. Để có thể đảm bảo phong độ trong tương lai, cầu thủ này buộc phải gác lại những trận đấu trước mắt để can thiệp bằng phẫu thuật. Tuy nhiên ca phẫu thuật sẽ không quá nghiêm trọng, nếu kiêng kem và tập luyện hợp lý Trọn Ỉn sẽ sớm quay trở lại sân cỏ và chơi được bình thường.

Những pha tranh chấp quyết liệt đã khiến Đình Trọng chấn thương

Các bác sĩ cũng cho biết đây có thể là vết thương mãn tính, chứ không phải mới bị. Chúng có thể tái phát do va chạm hoặc tiếp xúc sai tư thế . Trong thể thao, vết thương này được gọi là sơ hóa bao khớp trước trong cổ chân. Nó thuộc dạng chấn thương phần mềm tương đối phổ biến. Vấn đề của Trọng chỉ là những vết thương mãn tính lâu dần sẽ nặng hơn. Được biết trước AFF Cup 2018, Đình Trọng từng đi điều trị trấn thương tuy nhiên việc điều trị phải tạm dừng để cậu có thể  theo kịp quá trình chuẩn bị giải đấu của toàn đội.

Đình Trọng đang làm thủ tục để sang Hàn Quốc phẫu thuật

Hiện tại, Đình Trọng đang hoàn tất thủ tục xin visa để sang Hàn Quốc điều trị và phẫu thuật. Sẽ mất khoảng 2 – 3 tháng, Đình Trọng mới có thể bình phục. Như thế giải Asian Cup 2019 tới đây sẽ vắng mặt hình ảnh 1 cầu thủ luôn chỉnh trang sơ vin trên sân nhưng luôn có những pha đi bóng dữ dội khiến đối thủ giật mình. Chúng ta cùng chúc cho Đình Trọng sớm lấy lại được phong độ để có thể tiếp tục khẳng định mình trên sân cỏ.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang