Tình cũ Dương Yến Ngọc khẳng định: " Chia tay vì bị đòi hỏi quá đáng"

(lamchame.vn) - Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc chính thức tuyên bố chia tay bạn trai kém mình 12 tuổi và gọi 1 năm mặn nồng đã qua là "thứ hạnh phúc giả tạo". Đáp lại tình cũ khẳng định :" chia tay vì bị đòi hỏi quá đáng".

Đã từng 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân, hiện đã  là mẹ trẻ con nhưng Dương Yến Ngọc thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với những phát ngôn gây sock, thậm chí là thiếu kiểm soát.  Mới đây, cô đã đã không thương tiếc chê bai chàng "phi công trẻ"  mà cô gắn bó hơn 1 năm là lăng nhăng và không có trách nhiệm. Trong thời điểm yêu đương, nhiều lần cặp đôi này lên báo tình tứ, dành cho nhau những lời lẽ ngọt ngào nhưng nay Dương Yến Ngọc gọi đó là " thứ hạnh phúc giả tạo". Dương Yến Ngọc còn cảnh cáo người yêu cũ và bạn bè anh rằng: "Đụng tới tôi dưới bất kỳ hình thức nào, tôi sẽ xử đẹp, không tha. Đừng giỡn mặt với đàn bà từng tổn thương như tôi nhé".

Dương Yến Ngọc và Ken Lý thời còn mặn nồng 

 

Sau nhiều ngày im lặng, tình cũ kém 12 tuổi của Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng để lấy lại danh dự cho chính mình. Chàng trai này khẳng định những phát ngôn của Dương Yến Ngọc đã ảnh hưởng trầm trọng đến đời sống, gia đình và công việc của anh. "Là người yêu tôi sẽ thương yêu, chăm sóc và lo lắng cho Ngọc đầy đủ nhưng cô ấy có những đòi hỏi quá đáng nên tôi không thể đáp ứng được, chia tay là lựa chọn cuối cùng ", Ken Lý - tình cũ của Dương Yến Ngọc khẳng định. " Phi công trẻ" cũng tiết lộ có đủ bằng chứng để cho thấy Dương Yến Ngọc đã nhiều lần năn nỉ anh quay lại nhưng bất thành. Hành động bôi nhọ danh dự này của Dương Yến Ngọc được hiểu là không ăn được thì đạp đổ.

 

 

 

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang