Võ Hoàng Yến “chê bai”  Minh Hằng không thương tiếc trong The Face Viet Nam 2018

(lamchame.vn) - Sau rất nhiều ồn ào, Võ Hoàng Yến – Minh Hằng – Thanh Hằng đã chính thức trở thành HLV của The Face Viet Nam 2018. Đúng như dự đoán, Minh Hằng hoàn toàn “lép vế” trước 2 người mẫu kỳ cựu, đặc biệt là một Võ Hoàng Yến hoạt ngôn và sắc sảo.

Cũng như những năm trước, các HLV sẽ phải đưa ra những lý do thuyết phục để lôi kéo thí sinh tiềm năng về đội mình. Tuy nhiên năm nay, các HLV lại chọn cách  liên tục “dìm hàng” đối phương để mang về những “chiến binh” xuất sắc nhất. Có lẽ cao trào của màn tập 1 chính là khi Võ Hoàng Yến liên tục nhấn mạnh vào khuyết điểm chiều cao của Minh Hằng. Siêu mẫu này đá xéo : “Thấp thì về với thấp thôi”. Hay :” Không cao càng hợp với Hằng”. Không phải dạng vừa, Minh Hằng cũng lấy hạn chế về giọng nói của Võ Hoàng Yến ra để dìm hàng khi Hoàng Yến quyết định chọn Brian Trần :” “Hai thầy trò cùng sửa với nhau”. Lập tức, Võ Hoàng Yến đáp trả: “Nếu như một người hoàn hảo quá thì chắc đã không ở đây ngồi chung với Minh Hằng rồi”.

Tập 1 The Face Viet Nam 2018 " bội thực" những chê bai dìm hàng của các HLV dành cho nhau

Cứ như vậy những màn đối đáp – dìm hàng không thương tiếc xuất hiện trong suốt cả tập 1 của The Face VietNam 2018 khiến nhiều khán giả cảm thấy  “bội thực”. Nhưng với kiểu bằng mặt không bằng lòng trong đội ngũ HLV thì đây có lẽ là cách để họ “trút nỗi lòng” hiệu quả nhất.

Sau màn tranh cãi gay gắt, Thanh Hằng là huấn luyện viên đầu tiên sở hữu đội hình năm thành viên (Mạc Trung Kiên, Bùi Linh Chi, Hồ Thu Anh, Mid Nguyễn, Lệ Nam). Sau đó đến Võ Hoàng Yến (Đắc Lộc, Tuấn Kiệt, Tuyết Như, Quỳnh Anh, Huy Quang) và cuối cùng là Minh Hằng (Hoàng Như Mỹ, Trương Thanh Long, Trâm Anh, Bella, Xuân Phúc).

Theo thanhnien.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang