Tố con dâu ngoại tình nhưng con trai không tin, cụ ông 77 tuổi sát hại con

Sau khi uống rượu nhà hàng xóm về, thấy anh Lý đang ngủ say trên giường, uất hận trách con trai vô dụng, không chịu coi chừng vợ, cụ Lý đã cầm chiếc rìu sát hại con trai.

Thời gian gần đây, viện kiểm sát nhân dân cấp trung thành phố Tây Ninh, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc vừa công khai tuyên bố kết quả phiên tòa xét xử bị cáo Lý (nam, 77 tuổi) về tội Cố ý giết người.

Được biết, đối tượng là cụ ông họ Lý bình thường thích uống rượu, khi say rượu thường xuyên chửi mắng đánh đập vợ con. Nạn nhân là anh Lý, con trai duy nhất của bị cáo, nghiện rượu, nghiện cờ bạc từng thua bạc cả trăm nghìn NDT. "Trước kia cậu ấy nghiện đánh bạc, không làm ăn gì, lại thường xuyên về nhà đòi tiền ông Lý, quan hệ hai bố con vẫn luôn căng thẳng", người thân cho hay. 

Năm 2018, họ Lý chạy vạy ngược xuôi gom đủ 100.000NDT (hơn 300 triệu đồng) để lấy vợ cho con trai. Không lâu sau, vợ chồng anh Lý sinh được một cô con gái, nhờ đó quan hệ bố con được cải thiện. Tuy nhiên, cụ Lý không hài lòng về con dâu, vì cô và con trai không cho ông bế cháu nội, sợ "sẽ truyền bệnh cho con gái".

Thêm vào đó, ông kiên quyết cho rằng con dâu có quan hệ mờ ám với cháu họ của mình. "Tôi không hiểu tại sao ông nội lại không được bế cháu, trong khi cháu họ tôi người ngoài bế cháu thì con dâu tôi lại rất vui mừng", bị cáo Lý khai. 

Mặc dù chị này đã nhiều lần khẳng định không hề có quan hệ đó nhưng đối tượng vẫn không tin, ông đem suy nghĩ của mình nói cho con trai biết thì bị anh này trách mắng. Ông cho rằng con trai không quản lý được khiến vợ qua lại thân mật với anh họ mà vẫn không phản ứng. Từ đó ông bắt đầu nuôi ý định giết chết con trai. 

Tố con dâu ngoại tình nhưng con trai không tin, cụ ông 77 tuổi sát hại con  - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: PLVN)

Khoảng 14h30 ngày 29/5/2020, đối tượng đứng ngoài ngõ lối vào nhà mình, tay đầy máu, vừa đứng vừa hét lên, con trai bị giết, hung thủ là cháu họ mình. Phải đến khi bị cơ quan chức năng thẩm vấn điều tra ông mới chịu thú nhận.

Một tháng trước khi xảy ra sự việc, đối tượng đem chiếc rìu vẫn để dưới tủ nhà ra mài sẵn rồi cất lại chuẩn bị chờ cơ hội giết hại cháu trai vì có quan hệ mờ ám với con dâu mình. Tuy nhiên, hôm đó, sau khi uống rượu nhà hàng xóm về thấy con trai đang ngủ say trên giường, uất hận trách con trai vô dụng, không chịu coi chừng vợ, đối tượng cầm chiếc rìu đã chuẩn bị sẵn chém vào người con trai, anh này không giằng co cũng không phản kháng. Đến khi người nhà đến nơi thì tiểu Lý đã tử vong.

Tòa án cho rằng, họ Lý cố ý tước đoạt sinh mệnh người khác, khiến một người tử vong, hành vi trên cấu thành tội giết người. Sau khi gây án, vì muốn trốn tránh trách nhiệm ban đầu, đối tượng đổ tội cho người khác, sau đó mới chịu nhận tội. Tuy nhiên, xét đối tượng gây án đã trên 75 tuổi, có thể xem xét giảm nhẹ hình phạt. Kết quả tòa tuyên bố bị cáo họ Lý mức án tù chung thân,  tước đoạt quyền chính trị cả đời

Theo Sohu News. Xiao Xiang Morning News

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/to-con-dau-ngoai-tinh-nhung-con-trai-khong-tin-cu-ong-77-tuoi-sat-hai-con-161212601230014622.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang