Tôi đi thi Hoa hậu vì mục đích kiếm tiền!

Hà Kiều Anh - người từng khóc đến rơi cả lông mi khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 cho hay 16 tuổi, cô đi thi Hoa hậu vì ham tiền.

Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam 1992 được xem là "nàng hậu" đặc biệt nhất lịch sử cuộc thi này. Hà Kiều Anh được xem là Hoa hậu có gia thế "khủng": Là cháu ngoại của nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên hiệp quốc, cha là kỹ sư điện tử, mẹ là doanh nhân. Ngoài ra, Hà Kiều Anh còn là nàng hậu đăng quang khi mới chỉ 16 tuổi.

Trong tập 7 Talkshow Series Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà Kiều Anh không ngần ngại tiết lộ lý do cô muốn giành vương miện là vì ham tiền:

"Ngày xưa tôi đi thi Hoa hậu với mục đích kiếm tiền. Thời đó, người mẫu đi diễn chỉ được 120-150.000 đồng/show. Nhưng 1 Hoa hậu chỉ cần xuất hiện là được 800- 1.200.000 đồng, có nghĩa là gấp 8-10 lần so với người mẫu. 

Tôi đi thi Hoa hậu vì mục đích kiếm tiền! - Ảnh 1.

"Tôi đi thi Hoa hậu với mục đích kiếm tiền".

Không chỉ cát-xê cao hơn, tất cả quần áo đẹp nhất, vị trí đẹp nhất cũng dành cho Hoa hậu còn người mẫu chỉ mặc đồ thừa, đồ xấu và đi ra sau cùng.

Nhận thấy sự chênh lệch quá lớn đó nên tôi nhủ thầm: Tôi muốn trở thành Hoa hậu! Vì trở thành Hoa hậu tôi sẽ được mặc đồ đẹp, được đi ở giữa và có cát-xê cao. Với ý nghĩ đó tôi đã đăng ký đi thi Hoa hậu".

Tôi đi thi Hoa hậu vì mục đích kiếm tiền! - Ảnh 2.

Cũng vì ham những ưu ái dành riêng cho Hoa hậu như vậy nên trước khi hết nhiệm kỳ, phải trao lại vương miện, Hà Kiều Anh từng lo lắng mình sẽ không còn được ưu ái như lúc đương nhiệm. Tuy nhiên sau nhiệm kỳ cô mới nhận thấy mình ngày càng tỏa sáng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn hơn:

"Nếu mình đã là Hoa hậu thì suốt đời là Hoa hậu. Bây giờ ra đường, người ta vẫn gọi mình là Hoa hậu Hà Kiều Anh chứ có ai gọi là phế hậu đâu".

Hà Kiều Anh: Tôi đi thi Hoa hậu vì ham tiền

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang