Tôi không bao giờ sợ mất chồng, tôi còn mong chồng bỏ giùm cái cho nhanh còn đi lấy chồng mới!

Tôi không có phước để gặp chồng giàu, nên cứ chồng đẹp mà chọn. Tôi cũng không có ý thức phải giữ chồng" – Trang Trần chia sẻ.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã có mặt tại một buổi lễ ra mắt phim điện ảnh. Tại đây, cô đã thẳng thắn chia sẻ với công chúng và báo giới đôi điều về quan điểm tình yêu, hôn nhân của mình.

Tôi không bao giờ giữ chồng

Được biết, Trang Trần hiện đang ở xa chồng, nhưng cô không hề nghĩ tới chuyện giữ chồng. Cô nói thẳng:

Tôi không bao giờ sợ mất chồng, tôi còn mong chồng bỏ giùm cái cho nhanh còn đi lấy chồng mới! - Ảnh 1.

"Người ta thường giữ chồng nhưng riêng tôi thì không, thực sự thì tôi không bao giờ giữ chồng. Trên thực tế, tôi tự thấy mình xấu nên chồng đã bỏ là sẽ bỏ thôi, mà kể cả tôi có đẹp, nó vẫn cứ bỏ được thôi. Còn đời có duyên có nợ thì sẽ ở cạnh nhau thôi.

Ai cũng thắc mắc là vì sao tôi ghê gớm, đanh đá, mồm chua ngoa mà lấy được chồng hiền lành. Đơn giản vì đời có nợ nên chúng tôi ở được với nhau thôi.

Còn một khi đã không ở được cạnh nhau nữa, tôi nghĩ cũng không nên giữ. Cứ đi lấy người khác thôi, việc gì phải khổ".

Tôi xấu quá nên chồng giàu không bao giờ thèm nhòm đến tôi

Nếu Ngọc Trinh chọn lấy chồng giàu thì Trang Trần lại tỏ ý thích chồng đẹp vì cho rằng mình tự chủ được về kinh tế. Cô nói:

"Giữa chồng giàu và chồng đẹp, tôi mê chồng đẹp chứ không mê chồng giàu. Tôi là người tự làm được ra tiền nên không cần chồng giàu. Hơn nữa, tôi xấu quá nên chồng giàu không bao giờ thèm nhòm đến tôi.

Tôi không bao giờ sợ mất chồng, tôi còn mong chồng bỏ giùm cái cho nhanh còn đi lấy chồng mới! - Ảnh 3.

Người ta giàu thì người ta chọn những cô nhẹ nhàng, xinh xắn chứ vừa già vừa xấu như tôi ai dám chọn. Đàn ông nào giàu mà chọn những người như tôi thì gu của họ kì lạ quá.

Tóm lại, tôi không có phước để gặp chồng giàu, nên cứ chồng đẹp mà chọn. Tôi cũng không có ý thức phải giữ chồng. Thậm chí, tôi mong muốn có nhiều chồng, nhưng đời chỉ cho có mỗi một ông chồng, nên phải chịu, khổ thế đấy.

Tôi là người cực kì hiện đại, nên quan điểm của tôi rõ ràng như thế. Tôi khuyên chị em phụ nữ không cần giữ chồng mà quan trọng nhất là phải giữ tiền.

Nói thẳng ra, không có chồng này thì lấy chồng khác. Cứ có tiền là được. Chỉ cần có tiền là sống được hết, chồng có hay không không quan trọng".

Tôi còn mong chồng bỏ giùm cái cho nhanh còn đi lấy chồng mới

Về chuyện người thứ ba, Trang Trần bày tỏ quan điểm: "Vấn đề người thứ ba nhan nhản trong xã hội này rồi. Tôi chẳng trách người thứ ba. Nếu tôi bị ai giật mất chồng, điều đầu tiên là tôi phải tự trách chính mình chưa đủ sức để giữ chồng.

Tôi không bao giờ sợ mất chồng, tôi còn mong chồng bỏ giùm cái cho nhanh còn đi lấy chồng mới! - Ảnh 4.

Tôi cũng không thèm đi đánh ghen. Phụ nữ cũng không cần đi đánh ghen, cứ giữ tiền là được, có tiền là có quyền.

Còn nếu kẻ thứ ba kia định đụng đến tôi, cũng không cần phải trực tiếp đi đánh ghen. Dùng tiền chứ đừng dùng tay. Tay mình để đánh phấn chứ không đánh ghen.

Một khi đã bị ai đó giật mất chồng, tôi mặc kệ, hóa kiếp để đi lấy chồng mới, chẳng việc gì phải khổ.

Tôi nghĩ, phụ nữ đừng bao giờ sợ mất chồng. Bản thân tôi không bao giờ sợ mất chồng, tôi còn mong chồng bỏ giùm cái cho nhanh còn đi lấy chồng mới".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toi-khong-bao-gio-so-mat-chong-toi-con-mong-chong-bo-gium-cai-cho-nhanh-con-di-lay-chong-moi-162202011070357433.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang