Tôi muốn xét nghiệm ADN trước khi quyết định làm đám cưới

Em chửi bới tôi, thậm chí còn nguyền rủa khiến tôi nghi ngờ đó không phải là con của mình.

Tôi quen em và cả hai đã đi quá giới hạn. Tôi không có tình cảm nhiều với em. Em là người tính tình cộc cằn và trẻ con. Tôi đang làm kinh doanh một công ty hoạt động đa ngành, nếu lấy em tôi sẽ không ổn. Lúc mới có thai, tôi bảo phải xét nghiệm, nếu là con tôi, tôi sẽ cưới. Nhưng em lại chửi bới tôi, thậm chí còn nguyền rủa khiến tôi nghi ngờ đó không phải là con của mình.

Thời gian sau, em tiếp tục báo tin cho tôi là thai đã được 6 tháng. Nhưng giờ tôi không muốn cưới vì không tin ở em, khả năng cao là em bắt tôi đổ vỏ vì lúc nói đi xét nghiệm thì chửi bới tôi. Nếu chúng tôi có lấy nhau cũng sẽ không hạnh phúc. Nếu đúng là con tôi, tôi sẽ chu cấp chứ không muốn cưới em, vậy có được không? Tôi phải làm sao, xin chuyên gia và quý độc giả cho tôi lời khuyên.

Thành

Chuyên gia tâm lý Trần Kim Xuân gợi ý:

Chào Thành,

Khi đến với nhau, các bạn không trân trọng, nâng niu tình yêu, quan hệ tình dục như để thỏa mãn nhu cầu, chứ chưa nghĩ tới trách nhiệm của bản thân. Bạn là người đã đi làm nên có lẽ không còn quá ít tuổi để mà thiếu chín chắn khi đến với tình yêu nữa. Vậy mà tại sao bạn không tìm hiểu kỹ người bạn gái mình quen, để đến lúc bạn gái có thai bạn lại không tin là của mình, rồi giải quyết không ổn khiến cô ấy chửi mắng, nguyền rủa bạn.

Chắc là các bạn từng có tình cảm với nhau nên mới có mối quan hệ này. Việc xảy ra như vậy không ai mong muốn, nhưng các bạn nên có trách nhiệm cho hành vi của mình. Tốt nhất bạn nên thuyết phục bạn gái cùng đi xét nghiệm ADN để biết có phải con mình không. Nếu đúng, bạn hãy cùng cô ấy củng cố tình cảm để con có một gia đình thực sự.

Việc cô bạn gái cư xử thô lỗ, cộc cằn với bạn có thể là do bạn không tin tưởng, nghi ngờ cô ấy dối trá và không muốn cưới, khiến sự giận dữ của cô ấy lên đến đỉnh điểm. 

Trong trường hợp cô bạn gái vẫn cương quyết không đi xét nghiệm, các bạn không cần vội, có thể chờ sau khi cô ấy sinh con xong, xét nghiệm ADN rồi tùy tình hình và tính tiếp.

Chúc bạn sáng suốt.

 

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang