Top 3 lý do nên mua dự án Hòn Thơm Paradise Island trong năm 2022

(lamchame.vn) - Với tiêu chí chiến lược – đẳng cấp – sự khác biệt mà Sun Group đang theo đuổi, Hòn Thơm Paradise Island hứa hẹn sẽ mang đến chốn nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho mọi khách hàng, cũng như là kênh đầu tư tiềm năng nhờ vào những lý do sau.

Tham khảo thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Hòn Thơm Paradise sở hữu vị trí đắt giá, hội tụ vô vàn tiềm năng

Hòn Thơm Paradise Island được xây dựng ngay tại đảo Hòn Thơm, hòn đảo đẹp và lớn nhất trong quần đảo An Thới tuyệt mỹ, thuộc khu vực phía Nam đảo Phú Quốc, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5km. Hiện nay, Hòn Thơm là điểm đến quen thuộc với những tín đồ yêu thích du lịch, nghĩ dưỡng và được giới đầu tư tìm kiếm nguồn sinh lời từ BĐS hiệu quả.

Khi đến với nơi đây du khách sẽ được hòa mình với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những ghềnh đá nhấp nhô và hệ động thực vật phong phú. Để qua đó mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, theo phân tích của chúng tôi, hạ tầng giao thông tại Hòn Thơm Paradise Island đang tọa lạc ngày càng hoàn thiện. Du khách dễ dàng tiếp cận dự án bằng đường hàng không, đường thủy, đường bộ và quan trọng là có thêm cả hệ thống cáp treo vượt biển Hòn Thơm lớn nhất cả nước. Không chỉ là yếu tố giúp di chuyển thuận lợi, mà hệ thống giao thông tại đây còn mang đến nhiều trải nghiệm lý thú cho du khách, cũng như góp phần gia tăng giá trị tiềm năng bất động sản nơi đây ngày một vượt trội hơn.

Hòn Thơm Paradise Island được đầu tư “khủng”, kiến tạo siêu tổ hợp mang tầm vóc quốc tế

Hòn Thơm Paradise Island được chủ đầu tư rót nguồn vốn “khủng” để có thể kiến tạo nên một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – đầu tư mang tầm quốc tế. Chình vì vậy, dự án sẽ được đầu tư bài bản cả về quy mô, kiến trúc, tiện ích để mang đến những giá trị tuyệt với nhất cho khách hàng và cả nên du lịch nước nhà.

Theo đó, Sun Group cũng sẽ hợp tác với những đối tác nổi tiếng hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực, để qua đó có thể mang đến những kiến trúc, công trình đẳng cấp cho Hòn Thơm Paradise Island sự trau chuốt, tỉ mỉ đến từng nhà thiết kế tài ba. Nổi bật nhất là Tòa Nhà Cánh Buồm với phong cách thiết kế độc đáo, biểu tượng cho Hòn Thơm đương đầu với thử thách nhưng vẫn kiên cường mạnh mẽ vượt qua.

Ngoài ra, khu shophouse Santorini cũng là điểm nhấn tại Hòn Thơm Paradise Island khi được tái hiện ngôi làng cổ xinh đẹp tại đất nước Hy Lạp, góp phần mang du khách đến với vùng đất mới cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island có cao không? Tại sao mua?

Hòn Thơm Paradise Island mang đến những trải nghiệm thú vị, thăng hoa mọi cảm xúc

Với mong muốn kiến tạo một dự án du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, Hòn Thơm Paradise Island được chủ đầu tư kiến tạo chuỗi tiện ích và dịch vụ đẳng cấp góp phần mang đến một “đảo thiên đường” đúng nghĩa như: Công viên nước Aquatopia Water Park, Sun World Hon Thom Nature Park, Vịnh du thuyền, Thủy cung…

Khi dừng chân tại đây, hứa hẹn sẽ giúp du khách tiếp cận được với thiên đường giải trí “all in one” đẳng cấp, nơi mà đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng đang tìm kiếm những trải nghiệm thú vị với những cảm xúc thăng hoa. Đồng thời, kiệt tác Hòn Thơm Paradise Island còn mở ra cho giới đầu tư cơ hội sinh lời vượt trội với dòng lợi nhuận tối ưu nhất.

Hiện tại, chúng tôi là đơn vị xuất sắc, được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng khó tính đặt ra, để tìm được sản phẩm bất động sản Sun Group năm 2022 chất lượng nhất.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong mọi hoàn cảnh, góp phần nâng cao vị thế của mình trên thị trường BĐS, giữa vững niềm tin trong lòng đối tác và khách hàng thì chúng tôi sẽ mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Không chỉ là thiên đường của vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng hạng sang, Hòn Thơm Paradise Island còn là miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư thông thái. Để cập nhật nhiều thông tin về dự án mới nhất về giá bán, chính sách thanh toán, tiến độ của dự án. Khách hàng có thể liên hệ qua:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang