Top 5 bình sữa thủy tinh bọc silicon cho bé vừa an toàn, dễ vệ sinh, mẹ lại không lo độc hại

Giữa bạt ngàn các loại bình sữa trên thị trường, gần đây, các mẹ đặc biệt quan tâm tìm mua bình sữa có chất liệu thủy tinh phủ silicon.

Vừa qua, thông tin từ một nghiên cứu đăng trên tạp chí Nature hồi tháng 10 cho thấy những bình sữa cho bé làm từ nhựa polypropylene giải phóng hàng triệu hạt vi nhựa trong quá trình tiệt trùng và pha sữa công thức cho trẻ em khiến các mẹ nuôi con nhỏ rất lo lắng.

Để giảm thiểu sự tiếp xúc của trẻ với nhựa polypropylene từ bình sữa, các chuyên gia đã khuyến cáo dùng bình thủy tinh để pha sữa cho trẻ. Bởi thế, các mẹ Việt lại thi nhau tìm mua bình sữa thủy tinh cho con sử dụng.

Vì bình sữa thủy tinh có nhược điểm lớn nhất là dễ vỡ nên để đảm bảo an toàn cho con và tiện sử dụng, bố mẹ nên chọn loại bình sữa thủy tinh có tráng hoặc bọc silicon. Dưới đây là 1 số loại bình sữa thủy tinh silicon, các mẹ có thể tham khảo.

1. Bình sữa thủy tinh Dr. Brown bọc silicon

Đến từ thương hiệu Dr. Brown nổi tiếng với kiểu bình sữa có van thông khí chống sặc và đầy hơi cho bé, loại bình sữa thủy tinh được thiết kế có vỏ bọc silicon bên ngoài giúp tránh trơn trượt, rơi vỡ.

Lớp vỏ bọc silicon có thể tháo dời và mua riêng, tuy nhiên đây cũng là 1 điểm hạn chế của loại bình này mỗi khi vệ sinh. Ngoài ra, điểm trừ của bình sữa thủy tinh Dr. Brown là khá nặng.

Top 5 bình sữa thủy tinh bọc silicon cho bé vừa an toàn, dễ vệ sinh, mẹ lại không lo độc hại - Ảnh 1.
 

Giá tham khảo: 225 nghìn đồng/bình 150ml; 395 nghìn đồng/bình 270ml.

2. Bình sữa thủy tinh cổ rộng Babisil

Được sản xuất bằng chất liệu thuỷ tinh cường lực cao cấp borosilicate, có thể được nhiệt độ cực kỳ cao hoặc thấp, chống trầy xước và chịu được va đập ở môi trường không nước, dễ dàng cọ rửa an toàn.

Lớp silicon dẻo bao phủ xung quanh để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu khi bình rơi vỡ vì lớp phủ silicon đã ngăn ngừa mảnh thủy tinh rơi ra.

Top 5 bình sữa thủy tinh bọc silicon cho bé vừa an toàn, dễ vệ sinh, mẹ lại không lo độc hại - Ảnh 3.
 

Giá tham khảo: 415 nghìn đồng/bình 250ml.

3. Bình sữa thủy tinh Philips Avent tráng silicon

Đây là dòng sản phẩm bình sữa mới của thương hiệu Avent với chất liệu tiên tiến nhất là thủy tinh phủ silicon. Công nghệ này giúp bình sữa dù làm bằng thủy tinh nhưng chỉ nặng hơn bình nhựa một chút, nhẹ hơn hẳn bình sữa thủy tinh cũ.

Top 5 bình sữa thủy tinh bọc silicon cho bé vừa an toàn, dễ vệ sinh, mẹ lại không lo độc hại - Ảnh 4.
 

Giá tham khảo: 330 - 395 nghìn đồng/bình 240ml; 355 nghìn đồng/bình 125ml.

4. Bình sữa thủy tinh tráng silicon Pigeon

Cũng giống như bình sữa thủy tinh Philips Avent trên, bình sữa thủy tinh Pigeon nội địa Nhật với chất liệu thủy tinh cao cấp phủ silicon nên cầm chắc tay, không quá nặng, tạo cảm giác thoải mái cho bé khi bú và dễ dàng vệ sinh.

Top 5 bình sữa thủy tinh bọc silicon cho bé vừa an toàn, dễ vệ sinh, mẹ lại không lo độc hại - Ảnh 5.
 

Giá tham khảo: Bình 160ml: 590 nghìn đồng; bình 240ml: 620 nghìn đồng.

5. Bình sữa thủy tinh tráng silicon Everyday Baby

Cũng nằm trong phân khúc bình sữa có chất liệu thủy tinh cao cấp siêu nhẹ phủ silicon mỏng, khác biệt của bình sữa Everyday là thiết kế van silicon thông minh chống trào ngược. Ngoài ra, đây là bình sữa hiếm hoi trên thị trường có chức năng báo nóng, rất thuận tiện khi sử dụng.

Thêm một điểm cộng cho dòng bình sữa này là rất nhiều màu sắc bắt mắt để các mẹ tha hồ lựa chọn: hồng nhạt, hồng đậm, xanh lam, xanh đậm, xám nhạt, xám đậm...

Top 5 bình sữa thủy tinh bọc silicon cho bé vừa an toàn, dễ vệ sinh, mẹ lại không lo độc hại - Ảnh 6.
 

Giá tham khảo: 460 nghìn đồng/bình 240ml; 420 nghìn đồng/bình 150ml

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/top-5-binh-sua-thuy-tinh-boc-silicon-cho-be-vua-an-toan-de-ve-sinh-me-lai-khong-lo-doc-hai-162202111130038928.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang