Top 5 loại nước ép tốt cho phụ nữ giúp giữ dáng, làm đẹp da

(lamchame.vn) - Nước ép trái cây luôn được xem là “thần dược” cho sức khỏe nói chung và làn da, vóc dáng các nàng nói riêng. Dưới đây là những loại nước ép trái cây vừa dễ chế biến vừa có công dụng rất thần kì cho làn da và vóc dáng chị em không thể bỏ qua.

1. Nước ép cà chua

Top 5 loại nước ép tốt cho phụ nữ giúp giữ dáng, làm đẹp da hình ảnh

Mỗi tuần bạn nên cung cấp cho cơ thể mình từ 2 - 3 cốc nước ép cà chua

Mỗi ngày uống một ly nước ép cà chua không những giúp trắng da mà còn có thể trị tàn nhang. Bởi vì trong quả cà chua giàu vitamin C, có thể khống chế của hoạt động của tyrosinase trong da, có hiệu quả trong việc phòng ngừa sự hình thành của melanin, giúp ích trong việc làm trắng da. Ngoài ra, cà chua còn chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ. Mỗi tuần, bạn nên cung cấp cho cơ thể mình từ 2 - 3 cốc nước ép cà chua.

2. Nước ép cà rốt

Top 5 loại nước ép tốt cho phụ nữ giúp giữ dáng, làm đẹp da hình ảnh

Nước ép cà rốt được xem là một trong những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Loại củ quen thuộc trong nhiều món ăn hàng ngày này rất giàu vitamin A, B, C, K, beta-carotene và protein… không những làm đẹp da mà còn rất tốt cho sức khỏe nói chung. Các chất xơ có trong củ cà rốt giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giải độc gan, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Trong khi đó, vitamin K sẽ giúp thúc đẩy quá trình xây dựng cơ bắp, tăng cường sức khỏe xương. Ngoài tác dụng sáng mắt, giúp xương và răng phát triển, làm sạch gan… nước ép cà rốt còn được xem là một trong những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Loại củ này giúp thanh lọc cơ thể, đặc biệt là những người đang có vấn đề về hệ miễn dịch và bị các bệnh về da. Đặc biệt trong cà rốt còn chứa chất chống oxy hóa, hữu hiệu trong việc loại bỏ những gốc tự do độc hại khỏi cơ thể.

3. Nước ép chanh, cam, bưởi

Top 5 loại nước ép tốt cho phụ nữ giúp giữ dáng, làm đẹp da hình ảnh

Uống một ly nước cam, chanh hoặc trước mỗi bữa ăn sẽ giúp dạ dày có cảm giác no nhanh hơn, tránh tình trạng ăn quá nhiều

Những loại quả có múi chứa rất nhiều vitamin C, canxi và chất xơ… không những giúp bảo vệ sức khỏe mà còn là “thần dược” giúp dưỡng da trắng đẹp, mịn màng. Uống một ly nước cam, chanh hoặc trước mỗi bữa ăn sẽ giúp dạ dày có cảm giác no nhanh hơn, tránh tình trạng ăn quá nhiều. Thường xuyên uống nước cam, chanh, bưởi không những có thể làm trắng da còn giúp bỏ tàn nhang, làm giảm quá trình lão hóa của da.

4. Nước ép dưa leo

Top 5 loại nước ép tốt cho phụ nữ giúp giữ dáng, làm đẹp da hình ảnh

Dưa leo giúp giảm cân vì làm giảm sự thèm ăn và chứa nhiều chất xơ.

Dưa leo là một loại nguyên liệu không quá đắt và rất dễ mua được ở ngoài chợ hay siêu thị. Dưa leo cũng là loại quả thiết yếu trong khẩu phần ăn mùa hè. Dưa leo giàu vitamin B, kali và magie. Loại quả này có đặc tính giải độc và cũng ít calo. Dưa leo còn giúp giảm cân vì làm giảm sự thèm ăn và chứa nhiều chất xơ. Bạn có thể kết hợp vài lá bạc hà trong món nước ép này để giúp tăng hương vị và chống oxy hóa hiệu quả hơn.

5. Nước ép táo, lê

Top 5 loại nước ép tốt cho phụ nữ giúp giữ dáng, làm đẹp da hình ảnh

Táo và lê đều là thực phẩm giúp giữ dáng, làm đẹp da hiệu quả

Cả táo và lê đều chứa nhiều dưỡng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Lê chứa nhiều nước nên có thể giúp nhanh no hơn, từ đó hạn chế lượng thức ăn tiêu thụ, từ đó giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Táo chứa nhiều vitamin, chất xơ, và khoáng chất không những có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da mà còn có thể ức chế melanin trong da. Nước ép táo thì đặc biệt tốt cho cơ thể vì táo chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa.

Xem thêm: Vì sao không nên sử dụng gối khi đi ngủ?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang