Top 5 trung tâm giảng dạy tiếng Hàn uy tín và chất lượng

(lamchame.vn) - Hiện nay tiếng Hàn đang là một ngôn ngữ phổ biến và có nhu cầu học cao tại Việt Nam. Nếu bạn cũng muốn học và tìm hiểu thêm về ngôn ngữ này nhưng phải phân vân trước quá nhiều lựa chọn thì hãy tham khảo danh sách các trung tâm nổi bật dưới đây. Biết đâu bạn có thể sẽ chọn được một nơi phù hợp cho mình.

1.Trung tâm Hàn Ngữ Kookmin

Hiện nay, Hàn Ngữ Kookmin đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu đối với nhiều người. Điều đặc biệt nhất của trung tâm đó chính là dạy học bằng hình thức online. Nhờ đó, Hàn Ngữ Kookmin có thể đáp ứng được nhu cầu học tiếng Hàn cho học viên ở khắp nơi, tại các tỉnh, thành hay cả ở nước ngoài. Mỗi lớp học ở trung tâm theo mô hình online hiện đại sẽ bao gồm admin, giáo viên và học viên. Các học viên sẽ được admin hỗ trợ về kỹ thuật hay feedback trong quá trình học. Đồng thời được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên cả Hàn và Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn.

Liên tục hàng tháng Hàn Ngữ Kookmin đều có đợt tuyển sinh với lịch khai giảng, học phí cụ thể và các khóa học đa dạng (Luyện topik, giao tiếp với người bản ngữ, lớp cơ bản...) Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi cho học viên như: đổi lớp hoặc giáo viên nếu cảm thấy không phù hợp, cam kết đầu ra nếu kết quả đầu ra không đạt tiêu chuẩn,... Đăng ký học tại Kookmin, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian hợp lý cho những công việc khác mà vẫn đảm bảo được việc học của mình. Vậy nên bạn hãy thử cân nhắc lựa chọn này nhé!

Phương pháp học trực tuyến được Hàn Ngữ Kookmin công bố

2.Trung tâm Hàn Ngữ Sejong

Được đánh giá là một trong những trung tâm có cách thức giảng dạy độc đáo khi kết hợp học tiếng xen lẫn các buổi giao lưu, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Hàn ngữ Sejong mở lớp tại cả 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trung tâm không tuyển hàng tháng mà mở theo quý vào các tháng 3, 6, 9, 12. Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên của Sejong cũng là điểm khiến nhiều người quyết định lựa chọn trung tâm.

 Tất cả giáo viên đều là người Hàn Quốc có bằng cấp chuyên ngành giảng dạy tiếng Hàn. Đồng thời họ còn có thể sử dụng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Trung tâm rất phù hợp với những bạn có thời gian lên lớp học trực tiếp và muốn tìm hiểu thêm về đất nước Hàn Quốc.

Trung tâm Hàn ngữ Sejong

3.Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc là một trong số những trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín có tiếng tại Hà Nội. Nơi đây không chỉ chú trọng nguyên vào việc dạy và học mà còn tạo ra một mái nhà chung cho tất cả học viên. Mục đích chính là để cho các bạn có tinh thần thoải mái, cùng nhau học tập, cùng nhau chia sẻ những hiểu biết về đất nước Hàn Quốc. Trung tâm có nhiều hoạt động giao lưu, gắn kết các bạn học và giúp các bạn hiểu thêm, vận dụng được kiến thức khi bước vào thực tế. Từ đó, các bạn học viên sẽ cảm thấy yêu thích việc học và mang lại hiệu quả học tập cao hơn. 

4.Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Sở hữu  các cơ sở tại thủ đô Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm SOFL dạy tiếng Hàn bên cạnh các lớp dạy ngôn ngữ khác như tiếng Trung và tiếng Nhật... Đặc biệt, trung tâm có các lớp online và offline đáp ứng các yêu cầu của học viên. Các bạn học viên cũng có thể tham gia câu lạc bộ tiếng Hàn của trung tâm để trao đổi, giao lưu và nâng cao các kỹ năng cần thiết cho bản thân.  Nếu các bạn muốn học offline tại một cơ sở uy tín ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tiếng Hàn SOFL.

5.Trung tâm tiếng Hàn thầy Tư

Nổi tiếng là trung tâm luyện thi topik có giáo trình riêng. Đây là trung tâm do thầy Tư sáng lập. Bởi vậy, các lớp học cũng do chính thầy đảm nhận vai trò giảng dạy với khối lượng kiến thức đa dạng. Với kinh nghiệm dày dặn cùng vốn kiến thức sâu rộng đúc kết được từ quá trình học tại 3 trường đại học, thầy Tư đã đưa trung tâm trở thành nơi mà nhiều học viên mong muốn nâng cao trình điểm thi TOPIK  tin tưởng. Trung tâm có cả khóa học online và offline, trung bình mỗi lớp online của Thầy có hàng trăm bạn theo học, các khóa học topik kéo dài từ khoảng 6 tháng cho các bạn học có đầu vào trung cấp.

Vì thế nếu bạn muốn sớm chuẩn bị kỹ năng thi topik cùng tinh thần tự học tập cao, cách bạn nên đăng ký để có thể linh hoạt chọn hình thức học thích hợp cho thời gian biểu của mình.

Trung tâm tiếng Hàn thầy Tư

Tất cả những trung tâm được đề xuất bên trên đều là những trung tâm giảng dạy tiếng Hàn có chất lượng và mức độ uy tín cao. Điều này đã được kiểm chứng bởi các feedback và review từ các học viên thực học. Trong môi trường học tập ngày càng đa dạng và các lớp học mở ra nhiều, mong rằng chia sẻ này sẽ giúp bạn yên tâm hơn phần nào trong quá trình chọn lựa trung tâm học tiếng Hàn tốt. Chúc các bạn sớm tìm được một trung tâm tốt để hoàn thành ước mơ chinh phục được tiếng Hàn!

P/s: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang