TP. Thủ Đức hỗ trợ 40 triệu đồng và lo mọi chi phí cho gia đình 6 người chết trong căn nhà cháy

Chính quyền địa phương đã hỗ trợ 40 triệu đồng cho gia đình và lo mọi chi phí mai táng cho các nạn nhân.

Liên quan đến vụ cháy nhà số 899 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP. Thủ Đức, hiện tại công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất.

Vụ cháy gây thiệt hại nặng nề khi làm 6 người trong nhà tử vong, 1 người bị thương.

Danh tính các nạn nhân được xác định: Bà Bùi Thị L. (52 tuổi), anh Lục Kiến O. (27 tuổi, con trai bà L.), chị Lục Tuyết Tr. (25 tuổi, con gái bà L.), chị Bùi Thúy A. (24 tuổi, con dâu bà L.), cháu Thái Ngh. (7 tuổi, cháu nội bà L.) và Cháu Lục Kiến P. (2 tháng tuổi, cháu ngoại bà L.).

TP. Thủ Đức hỗ trợ 40 triệu đồng và lo mọi chi phí cho gia đình 6 người chết trong căn nhà cháy - Ảnh 1.

Căn nhà xảy ra cháy khiến 6 người tử vong, 1 người bị thương

Người bị thương là ông Lục Chấn Tâm (54 tuổi, chồng bà L.) bị bỏng độ 2 đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Về công tác lo hậu sự cho các nạn nhân trong vụ cháy, Ông Nguyễn Đức Hiền - Chủ tịch UBND phường Cát Lái, TP. Thủ Đức cho biết biết đang đợi Trung tâm Pháp y khám nghiệm xong chính quyền địa phương sẽ hỗ trợ lo cho gia đình về vấn đề mai táng.

Bên cạnh đó để kịp thời có kinh phí, chính quyền cũng vận động tài trợ để phối hợp lo cho gia đình nạn nhân. Dự kiến sẽ lo hậu sự cho các nạn nhân tại cơ sở mai táng.  

"Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, anh Tâm làm nghề phổ thông và vợ cũng vậy. Bước đầu chúng tôi báo cáo lên TP. Thủ Đức và lãnh đạo Thành phố cũng đã xuống hiện trường trong sáng nay để thăm hỏi gia đình nạn nhân và có hỗ trợ 40 triệu đồng. Hiện chính quyền địa phương sẽ tiếp tục chăm lo mọi chi phí cho gia đình các nạn nhân", ông Hiền thông tin thêm.

Cũng trong sáng cùng ngày một chủ trại hòm (quan tài) ở địa phương đã hỗ trợ khoảng 100 triệu đồng cho gia đình lo hậu sự cho nạn nhân gồm 6 quan tài và chi phí mai táng.

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang