Bạn sẽ được cấp đất miễn phí và cho thêm tiền nếu sống tại những nơi này

(lamchame.vn) - Trong những nỗ lực tăng dân số, chính quyền tại những nơi này thậm chí tặng đất và tiền cho bất cứ ai dọn đến sống tại địa phương

Làng Mishima, Nhật Bản: Ngôi làng này có nhiều chính sách ưu đãi dành cho cư dân mới, bao gồm 900 USD để chi trả chi phí di chuyển. Các gia đình sẽ nhận thên 180 USD khi sinh con đầu tiên. Những người độc thân sẽ nhận được khoảng 750 USD và thậm chí được chi trả cho một số cuộc hẹn hò. Điều đặc biệt nhất là mỗi người được nhận một con bò.

Locana, Italia: Ngôi làng nhỏ nằm tại khu vực Piedmont ở tây bắc Italia, giáp biên giới với Pháp và Thụy Sĩ. Nếu bạn chuyển tới đây cùng với gia đình, bạn sẽ nhận được 10.000 USD trong 3 năm. Nhưng bạn phải có con và mức lương tối thiểu 7.000 USD/năm.

Baltimore, Mỹ: Thành phố ở bang Maryland cấp cho các cư dân mới khoảng 10.000 USD. Ngoài ra họ cũng được tặng thêm 5.000 USD khi mua nhà tại bất kỳ địa điểm nào ở thành phố này.

Trong những nỗ lực tăng dân số, chính quyền tại những nơi này thậm chí tặng đất và tiền cho bất cứ ai dọn đến sống tại địa phương

Bang Colorado, Mỹ: Giá nhà ở Colorado rất đắt đỏ, nhưng chính quyền bang  này có nhiều chương trình hỗ trợ người mua nhà. Ví dụ, bạn có thể được hỗ trợ tới 4% tiền mua nhà, nếu đáp ứng một số yêu cầu về thu nhập.

Chile: Nếu bạn là một doanh nhân, Chile có thể là điểm đến lý tưởng tiếp theo của bạn. Quốc gia Nam Mỹ này có những chương trình hỗ trợ khởi nghiệp lên tới 80.000 USD.

New Haven, Mỹ: Thành phố ven biển ở bang Connecticut có một chương trình hỗ trợ cư dân mới lên tới 80.000 USD để sửa chữa nhà ở của họ. Thêm nữa, thành phố còn miễn học phí học đại học cho các học sinh tốt nghiệp trường công lập cũng như các suất học bổng hằng năm.

Ireland: Năm 2018, Ireland đã công bố quỹ khởi nghiệp trị giá 1,1 triệu USD dành cho các doanh nhân nước ngoài. Bạn có thể nhận được khoảng 56.000 USD nếu bắt đầu dự án khởi nghiệp ở quốc gia này.

Alaska, Mỹ: Từ năm 1976, Alaska đã thành lập một quỹ riêng để chi trả cho người dân sống ở đây. Quỹ này được lấy từ ngành công nghiệp khí đốt và dầu mỏ của bang. Mỗi người dân ở Alaska nhận được khoản trợ cấp trung bình 1.250 USD/năm.

Đảo Pitcairn, Nam Thái Bình Dương: Đây là một trong những hòn đảo hẻo lánh nhất trên thế giới. Bạn sẽ được cấp đất miễn phí, nếu chuyển tới sống trên đảo. Mặc dù vậy, cho đến nay không có nhiều người chuyển tới đây.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang