Trần gỗ - nét ấn tượng cho không gian sống hiện đại

(lamchame.vn) - Nếu bạn đã quen với trần nhựa hay trần thạch cao thì có thể trần gỗ sẽ khiến bạn có cảm giác nặng nề, tù túng. Tuy nhiên đó là khi bạn chưa trải nghiệm. Thực tế trần gỗ có thể giúp không gian nhà bạn trở nên ấn tượng và hợp thời hơn.

 

Trần gỗ phần lớn được làm thủ công. Với bàn tay khéo léo của thợ thủ công cùng với sự tinh tế nhẹ nhàng của các hoa văn theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại đã làm cho trần gỗ thành sản phẩn không thể thiếu cho mọi gia đình.

Trần gỗ tự nhiên được làm với 4 chất liệu chính phổ biến là  trần gỗ giáng hương, trần gỗ lim, trần gỗ pơ mu, gỗ xoan, và gỗ sồi Mỹ. Các sản phẩm trần gỗ  đều được tẩm sấy kỹ càng chống cong vênh, nứt nẻ, lớp sơn bóng chống xước, cùng với đó là lớp xương gỗ chắc chắn như lim, trò hay dổi… những chất liệu này sẽ tạo cho căn phòng nhà bạn vẻ sang trọng và ấm cúng.

Toàn bộ trần gỗ sẽ  được sơn lót trước khi đem đến công trình. Sau khi lắp đặt xong thì ta mới bắt đầu phun sơn, thi công theo phương án này có ưu điểm là thi công được với những kiểu dáng khó và cầu kỳ đòi hỏi kỹ thuật cao mà phương án sơn sẵn rồi mới lắp đặt  không làm được. Điều này giúp cho quá trình lắp đặt phù hợp với ngôi nhà của bạn hơn.

 

Lấy cảm hứng từ cấu trúc đá tổ ong kết hợp, gỗ tự nhiên nhà thiết kế mang đến cho phòng khách một bức tranh tường gỗ 3D ấn tượng. Ai bước vào ngôi nhà cũng lập tức nhìn trần đầu tiên và sẽ không ngừng xuýt xoa vì sự độc đáo của trần gỗ hình tổ ong này.

Không chọn cách trang trí cho toàn bộ căn nhà, trần gỗ được khéo léo sắp xếp phía trên bàn ăn kết hợp với ánh sáng từ đèn Led mang đến bức tranh tương phản ấn tượng giữa phòng khách và phòng ăn. Sự hòa hợp về chất liệu - màu sắc và ánh sáng sẽ giúp bạn có một không gian sống vô cùng ấm cúng.

Áp dụng công thức trang trí đối xứng, chủ nhà đã chọn một tấm gỗ Laminate đối xứng với sàn gỗ phía dưới kết hợp với đèn chùm phong cách cổ điển tạo nên bức tranh tuyệt đẹp trong căn hộ chung cư.

Đây là một cách trang trí phòng ngủ của bố mẹ và bé không thể hoàn hảo hơn, phần giường của em bé được nhấn mạnh bởi một tấm gỗ cắt CNC đặt trên trần, ánh sáng chiếu mặt gỗ hình khe lá nhỏ được kết hợp bởi bộ tản nhiệt cùng phong cách.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang