Trấn Thành lại khóc ở họp báo Bố Già chứng tỏ anh có thể tắm 2 lần trên 1 dòng sông

Kết thúc họp báo phim Bố Già, Trấn Thành đã bật khóc trước sự bất ngờ của mọi người.

Chiều ngày 4/3 tại sự kiện họp báo phim điện ảnh Bố Già, MC Trấn Thành đã rơi những giọt nước mắt xúc động sau khi phim nhận được phản hồi tích cực đến từ những vị khán giả đầu tiên.

Trấn Thành lại khóc ở họp báo Bố Già chứng tỏ anh có thể tắm 2 lần trên 1 dòng sông - Ảnh 1.
Trấn Thành lại khóc ở họp báo Bố Già chứng tỏ anh có thể tắm 2 lần trên 1 dòng sông - Ảnh 2.
Trấn Thành lại khóc ở họp báo Bố Già chứng tỏ anh có thể tắm 2 lần trên 1 dòng sông - Ảnh 3.

Trấn Thành đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh do chính bản thân đầu tư sản xuất, kể về câu chuyện gia đình, làng xóm ấm cúng. Bố Già tiếp nối thành công của phiên bản web drama đã từng làm mưa làm gió trên YouTube, tuy nhiên lại sở hữu nội dung khác biệt hoàn toàn. Chính vì vậy, anh không giấu nổi cảm xúc khi lần đầu thấy khán giả phản ứng tích cực với phim.

Trấn Thành đỏ mắt chia sẻ về phim tại họp báo Bố Già.

"Trong mười mấy năm làm nghề, khuyết điểm lớn nhất mà tôi đang cố thay đổi là khi đang làm dự án lớn, lúc nào tôi cũng lo cho những người còn lại mà không lo cho vai diễn của mình. Tôi làm 2 cái liveshow, lúc nào tôi cũng diễn dở nhất." Trấn Thành chia sẻ đầy cảm xúc.

Nam diễn viên không giấu nổi vẻ xúc động

Nam MC, diễn viên chia sẻ vì bản thân quá kỹ tính, quá khắt khe và đầu tư vào vai diễn của mọi người mà không thể tập trung cho vai của chính mình. Vì vậy, với Bố Già, Trấn Thành mặc dù có thể tự đạo diễn nhưng đã tin tưởng tìm đến Vũ Ngọc Đãng để bản thân có thể tập trung hơn vào nhân vật. Những tràng vỗ tay của khán giả sau suất chiếu đầu tiên của Bố Già đã khiến Trấn Thành hạnh phúc đến chảy cả nước mắt.

Trấn Thành lại khóc ở họp báo Bố Già chứng tỏ anh có thể tắm 2 lần trên 1 dòng sông - Ảnh 6.

Tạo hình nhân vật Ba Sang của Trấn Thành trong phim, là một người cha già phải đương đầu với những đứa con thuộc thế hệ khác

Người ta nói không ai tắm 2 lần trên một dòng sông, nhưng Trấn Thành thì đã khóc tận 2 lần trong họp báo của 1 bộ phim. Lần đầu tiên khi ra mắt ca khúc nhạc phim, nam MC đã rơi nước mắt khi nghe Ali Hoàng Dương thể hiện.

Trước đây, Trấn Thành cũng đã khóc sụt sùi ở họp báo Bố Già khi nghe Ali Hoàng Dương hát nhạc phim

Cũng trong buổi họp báo này, Trấn Thành hồ hởi công bố phim Bố Già đã đạt mốc 2 tỷ đồng doanh thu đặt vé sớm dù chưa chính thức công chiếu. Đây là một con số "thần kỳ", rất triển vọng cho phim nhất là ở thời điểm dịch bệnh vừa thuyên giảm.

Trấn Thành lại khóc ở họp báo Bố Già chứng tỏ anh có thể tắm 2 lần trên 1 dòng sông - Ảnh 8.

Đã có fanpage đầu tiên ca ngợi Bố Già "cạn cả nước mắt"

Phim điện ảnh Bố Già chính thức ra mắt ngày 12/3. Các suất chiếu sớm có từ ngày 5/3 đến 8/3.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tran-thanh-lai-khoc-o-hop-bao-bo-gia-chung-to-anh-co-the-tam-2-lan-tren-1-dong-song-162210403172659633.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang