Tranh cãi "Con gái là người tình kiếp trước của cha", nữ danh hài phát ngôn 1 câu CỰC THẤM: Nghe là biết dạy con khéo thế nào

Nữ nghệ sĩ cho rằng con cái là do mình sinh ra, vì vậy những phát ngôn không đúng chuẩn mực như 'Con gái là người tình kiếp trước của cha' sẽ mất sự thiêng liêng của tình cha con.

Gần đây câu nói cũ của diễn viên Cao Thái Hà trong 1 talkshow bị "đào" lại: "Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu… Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn". Câu nói này khiến nhiều người "dị ứng" bởi tình cảm cha con là 1 tình cảm thiêng liêng không thể so sánh hơn thua với mối quan hệ vợ chồng.

Cùng thời điểm này "vua cá koi" Thắng Ngô lại đăng bức ảnh chụp với vợ mới cưới, ca sĩ Hà Thanh Xuân, cùng chú thích: "Con gái kiếp trước". Chính vì thế nhiều người đã bất bình với câu nói thường được nhắc như 1 thói quen khi con gái quấn quýt với cha.

Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ Việt Hương cho rằng con cái là do mình sinh ra, vì vậy những phát ngôn không đúng chuẩn mực sẽ mất sự thiêng liêng: "Con là người mình sinh ra, nuôi thành nhân, rồi thành gia lập thất, sao lại nói là "người tình kiếp" trước, câu vô duyên lập thành 1 suy nghĩ mất tính thiêng liêng của tình cha. CHÁN. 

P/s: Không nói cá nhân nào, nói hết những người nói câu đó nha, không khịa ai hết. Ai không thích tui, giận chịu. Nghe cái câu vô duyên như sáng uống ly cà phê óc trâu, ghét". 

Tranh cãi

Việt Hương được biết đến là bà mẹ nuôi dạy con khéo của showbiz Việt.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ với Việt Hương: "Ngày xưa dùng câu này thì thấy dễ thương, nghe cũng hay hay, vui vui. Sau này nhiều vụ cha xâm hại con gái dấy lên khiến bây giờ nghe cái câu đó thôi đã thấy khó chịu trong người rồi. Tình cha thiêng liêng lắm, đem cái câu đó ra như muốn hạ bệ cái tình cảm thiêng liêng này xuống vậy đó"; "Nghe mà mắc mệt có nhà gần nhà tui đẻ 12 đứa con gái chắc là kiếp trước ông ấy 12 vợ à"...

CÁCH NUÔI DẠY CON ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI NGỢI KHEN

Việt Hương được biết đến là bà mẹ nuôi dạy con khéo của showbiz Việt. Elyza - con gái Việt Hương càng lớn càng điệu đà. Cô bé ra dáng thiếu nữ, không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp thu hút mọi người mà còn sở hữu chiều cao vượt bậc. Đặc biệt, Elyza sở hữu thành tích học tập đáng nể từ khi còn bé. 

Theo tiết lộ của bà xã Nhạc sĩ Hoài Phương, con gái từng được huy chương đồng môn wushu, thuộc top 3 học sinh học tốt tại một trường ở Mỹ khi chỉ mới 9 tuổi. Dù sinh sống ở Mỹ thời gian dài song cô bé vẫn nói thành thạo tiếng Việt và rất yêu thích các món ăn Việt Nam.

Chia sẻ về kết quả học tập ấn tượng của con gái, bà xã nghệ sĩ Hoài Phương nói cô quan niệm Elyza sau này làm thợ cũng được, "miễn bé là một người thợ giỏi". Cô tâm sự: "Ông trời cho con tôi học giỏi, chắc mình sống được nên trời cũng thương. Ngày xưa tôi không phải là học sinh xuất sắc nên đối với tôi là bình thường, con học giỏi thì mình mừng".

"Con gái lúc nào cũng gần gũi với mẹ nên bé thường hay hỏi, tâm sự với tôi nhiều hơn. Con gái tôi rất lớn và tự lập nên tôi cũng rất an tâm với cách con hỏi han, chia sẻ. Về đây thì hai mẹ con được gặp nhau mỗi ngày rồi. Bản thân tôi cũng không ép, cứ cho bé học, ăn uống bình thường" - Việt Hương chia sẻ thêm. 

Tranh cãi

Elyza - con gái Việt Hương càng lớn càng điệu đà, ra dáng thiếu nữ không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp.

Elyza cũng được mẹ rèn tính tự lập từ nhỏ. Biết con gái yêu thích những món ăn Việt, nữ danh hài thường cùng con gái nấu những món ăn đơn giản. Không chỉ giúp mẹ con thêm gần gũi, Việt Hương còn dạy cô con gái nhỏ nhiều kỹ năng bếp núc. Mặc dù sinh trưởng trong gia đình có điều kiện nhưng Việt Hương luôn dạy con gái phải bình dị và yêu thương mọi người xung quanh. Cô thường chia sẻ hình ảnh gia đình trong trang phục bình dân.

Bên cạnh đó, nữ danh hài còn thường xuyên giáo dục con phải chia sẻ và giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Việt Hương thường đưa con gái tham gia những chuyến thiện nguyện vì đây là cách nuôi dưỡng tấm lòng nhân hậu, sẻ chia trong tim con gái nhỏ, giống như ngày xưa mẹ Việt Hương từng làm với cô. 

Việt Hương ấm lòng vô cùng khi thấy con gái tham gia rất nhiệt tình, không ngại bất cứ việc gì có thể giúp được bố mẹ và các cô chú trong chuyến đi.

Tranh cãi

Mặc dù sinh trưởng trong gia đình có điều kiện nhưng Việt Hương luôn dạy con gái phải bình dị và yêu thương mọi người xung quanh.

Thời gian trước, Việt Hương cho con về Việt Nam sinh sống. Ngôi trường Elyza theo học là trường quốc tế TAS (The American School: Trường Quốc Tế Mỹ). Theo thông tin từ trang web chính thức của nhà trường, mức học phí năm học 2021-2022 dao động từ 217 - 656 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. Càng lên cao, mức học phí càng đắt đỏ.

https://afamily.vn/tranh-cai-con-gai-la-nguoi-tinh-kiep-truoc-cua-cha-nu-danh-hai-phat-ngon-1-cau-cuc-tham-nghe-la-biet-day-con-kheo-the-nao-2022052713375889.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang