Traveloka và những tiện ích thông minh trong dịch vụ đặt phòng khách sạn

(lamchame.vn) - Dịch vụ đặt phòng khách sạn qua OTA hiện đang được sử dụng rộng rãi. Theo đó, ứng dụng Traveloka đang là cái tên nổi nhất trong dịch vụ đặt phòng phòng khách sạn chất lượng, giá rẻ với nhiều lựa chọn sở hữu thiết kế tối ưu cho người sử dụng nhất và nhiều chức năng nhất.

Traveloka - Ứng dụng booking khách sạn trực tuyến tốt nhất hiện nay

Traveloka là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống không còn xa lạ với các tín đồ mê du lịch. Đây là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn, vé tham quan giải trí trực tuyến với mức giá ưu đãi nhất, bảo đảm khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những chuyến đi thú vị.

Traveloka hiện đang kết hợp với hơn 120.000 khách sạn trong khu vực và trên toàn thế giới, cùng hơn 100.000 đường bay khắp ở châu Á, Châu Âu và châu Mỹ. Nếu như vào năm 2012, Traveloka thành lập và chỉ hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay online thì đến năm 2014, Traveloka đã lấn sân sang cả lĩnh vực đặt phòng khách sạn trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tiện ích đặt phòng khách sạn trên Traveloka

Có thể thấy, tiềm lực tài chính dồi dào từ các nhà đầu tư lớn đã đưa Traveloka nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp công nghệ tăng trưởng nhanh chóng ở Indonesia. Hiện, ứng dụng này đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Philippine, Singapore và Việt Nam.

Khi có nhu cầu tìm kiếm khách sạn Sóc Sơn, khách sạn tại Mai Châu, Hà Nội,.. hay nhiều địa điểm khác thì người dùng có thể thỏa sức tìm kiếm chỉ với một vài thao tác đơn giản trên Traveloka. Để chọn được khách sạn có mức giá tốt nhất, khách hàng có thể so sánh mức giá ở nhiều khách sạn khác nhau. Đồng thời tham khảo những phản hồi đánh giá của các khách hàng trước để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của mình.

Đặt phòng khách sạn trên toàn quốc nhanh chóng chỉ với 1 lần chạm

Sở dĩ ứng dụng Traveloka luôn được người dùng đánh giá rất cao kể từ khi ra mắt đến nay bởi giao diện vô cùng thân thiện, đơn giản, các bước thực hiện dễ dàng, dễ sử dụng và tiết kiệm thời gian, ngay cả với những người không rành về công nghệ. Chỉ với vài phút ngắn ngủi, du khách đã có thể đặt được tất cả mọi thứ cần chuẩn bị trước khi lên đường.

Một số tiện ích nổi bật khác trên Traveloka

Ngoài dịch vụ đặt phòng khách sạn cho những chuyến du lịch, Traveloka đã mang đến cho người dùng nhiều tiện ích nổi bật khác chỉ với một ứng dụng duy nhất. Cụ thể:

Hỗ trợ đặt vé máy bay kết hợp phòng khách sạn và các địa điểm ăn uống

Ứng dụng Traveloka hiện đang tích hợp toàn bộ các dịch vụ đa dạng từ vé máy bay, khách sạn, thuê xe ô tô đến tour du lịch trong cùng một ứng dụng chỉ bằng một lần chạm giúp người dùng tiết kiệm thời gian vì không cần tải nhiều ứng dụng về thiết bị của mình.

Traveloka tích hợp nhiều tính năng trên 1 app duy nhất

Liên tục cập nhật các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Traveloka liên tục cập nhất các chương trình khuyến mãi, voucher, ưu đãi cho combo máy bay và phòng khách sạn kết hợp cùng nhiều dịch vụ khác, mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm mà mức giá lại vô cùng ưu đãi.

Người dùng cũng sẽ nhận được thông báo trên ứng dụng Traveloka mỗi khi có khuyến mãi khách sạn, để nhanh tay đặt phòng với mức giá tốt nhất. Traveloka còn có tiện ích tích lũy điểm thưởng sau khi thanh toán dịch vụ thành công và điểm thưởng này sẽ được chuyển đổi thành số tiền giảm giá khi người dùng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ sau.

Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng Traveloka để đặt vé máy bay, khách sạn,..

Hỗ trợ giao dịch với nhiều hình thức thanh toán

Ứng dụng Traveloka hỗ trợ người dùng trong quá trình thanh toán bằng nhiều hình thức đa dạng từ online đến offline như thẻ tín dụng, thẻ ATM, thanh toán tại shop, chuyển khoản ngân hàng và thanh toán tại bưu điện một cách nhanh nhất.

Tiện ích in vé điện tử nhanh chóng

Sau khi thanh toán xong, người dùng sẽ nhận được vé điện tử và phiếu thanh toán qua hòm thư điện tử, đây sẽ là cách thức vô cùng tiện lợi để người dùng vẫn có thể check in dịch vụ ngay cả khi không in vé giấy. Tuy nhiên, trường hợp khách hàng vẫn muốn có vé giấy thì có thể in vé ngay trên ứng dụng.

Traveloka được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều tiện ích nổi bật

Những tính năng nổi bật mà ứng dụng Traveloka mang đến cho người dùng trong quá trình đặt phòng khách sạn và vé máy bay, vé tham quan giải trí,… cũng là lý do vì sao cho đến nay ứng dụng này vẫn luôn chiếm được cảm tình và sự ưa chuộng của người dùng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang