Trích đoạn tập 7 của 'Quỳnh búp bê': cuộc chiến của các cave

Đơn vị sản xuất "Quỳnh búp bê" vừa tung trailer tập 7 đánh dấu sự trở lại của bộ phim sau thời gian bị dừng phát sóng. Trích đoạn gây chú ý với cảnh các cave đấu tố, đánh đập nhau.

VFC - đơn vị sản xuất Quỳnh búp bê - vừa tung trailer tập 7 với nhiều tình tiết gay cấn. Đầu tiên là cảnh My (Thu Quỳnh đóng) bị nhóm gái làng chơi vạch mặt chuyện chơi xấu họ. Chuyện My tố cáo bạn cùng phòng đi khách ngoài, và bày trò hãm hại Quỳnh đã bị phát hiện.

Trích đoạn này tiếp nối câu chuyện của tập 6. My Sói bản tính tranh giành, hiếu thắng, đanh đá. Vì muốn giữ vị trí gái làng chơi số một của Thiên Thai nên My luôn lo sợ bị Quỳnh "cướp ngôi".

My Sói đối chất với những lời cáo buộc của các cave trong xóm trọ.

 

 

Trước những lời đấu tố của Lan (Thanh Hương) và những người trong xóm trọ cave, My đã thừa nhận tất cả với câu nói: "Tao thích thế đấy. Tao thấy chúng mày chơi vào nhau đoàn kết nên tao ngứa mắt đấy. Thì sao?".

Ngoài màn ẩu đả của các cave, trích đoạn cũng tiết lộ tình tiết Quỳnh đau đớn vì động thai. Cô được Cảnh (Doãn Quốc Đam) - tay chân số một của ông chủ Cấn - đưa vào bệnh viện.

Quỳnh mang thai là tình tiết có vai trò thắt nút ở những tập phim trước. Quỳnh vốn bị ép phá thai, nhưng theo lời khuyên của Lan, ông chủ Cấn chấp nhận nuôi Quỳnh chờ đến ngày sinh, đổi lại cô phải hứa trung thành và đi khách cho Thiên Thai sau khi sinh. 

Trong trích đoạn mới được đăng tải, Quỳnh bày tỏ thái độ ngỡ ngàng khi người ở bên cô lúc cô đau đớn lại là Cảnh. Cảnh là tên bảo kê từng đánh đập cô dã man, đến thừa sống thiếu chết. Cảnh cũng không ngại hành hạ Lan thậm tệ khi phát hiện Quỳnh bỏ trốn.

Quỳnh chịu cảnh đau đớn vì bị động thai. Cô sau đó được Cảnh đưa vào bệnh viện và đã "vượt cạn" tại đây.

Lời tự nhủ của Quỳnh hé lộ những bước ngoặt mới trong phim. Trong những diễn biến mới, Cảnh rất có thể sẽ thay đổi và trở thành một con người khác, ít nhất là trong cách đối xử với Quỳnh."Tôi chưa từng nghĩ người giúp tôi qua cơn vượt cạn ngày ấy lại là người đàn ông này. Càng không thể biết rằng, anh lại trở thành một phần vô cùng quan trọng trong những tháng năm đen tối của cuộc đời mình", Quỳnh tự nhủ trong vòng tay của Cảnh.

Cảnh hiện cũng là nhân vật được quan tâm của bộ phim. Dù đóng vai phản diện, Doãn Quốc Đam lại là một trường hợp đặc biệt, khi bất ngờ được khán giả yêu thích.

Trên mạng xã hội, Cảnh của Doãn Quốc Đam nổi lên như một "soái ca", nói hài hước như Nguyệt "thảo mai" trong ngoại truyện Quỳnh búp bê "Cảnh là soái ca vạn ngành mê". Theo như Thanh Hương, sự yêu thích này bắt nguồn từ vẻ nam tính của diễn viên

Dù đóng vai phản diện, Doãn Quốc Đam trở thành một trường hợp đặc biệt khi bất ngờ được nhiều khán giả yêu thích.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyện truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong. Phim đề cập trực diện đến đề tài hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là mại dâm và buôn bán phụ nữ. Qua đó phim khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái "làng chơi".Trên fanpage phim, trailer tập 7 thu hút hơn 300.000 lượt xem sau 5 giờ đăng tải.

Ngoài khen ngợi nội dung chân thực, phim gây tranh cãi vì lời thoại táo bạo và nhiều cảnh bạo lực dã man đối với phụ nữ.

Phim bị dừng phát sóng trên VTV sau 6 tập. Trung tuần 16/8, VTV phát đi thông báo về việc phát sóng trở lại Quỳnh búp bê, trong khung giờ mới 21h30 - 22h30 trên kênh VTV3.



 

 

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang