Trịnh Diễm Lệ " bom sex" Hong Kong mở quán cafe tại Việt Nam để mưu sinh

(lamchame.vn) - Trịnh Diễm Lệ được biết đến là “bom sex” của Hong Kong của thập kỷ 90 của thế kỷ trước. Thời thế thay đổi, đến tuổi tứ tuần, người đẹp này rơi vào cảnh tứ cố vô thân. Cô giải nghệ và kiếm sống bằng nhiều nghề. Mọi chuyện chỉ ổn định và có tương lai khi cô quyết định sang Việt Nam mở 1 tiệm cafe nhỏ và làm đại lý thực phẩm organic.

Trịnh Diễm Lệ từng là diễn viên của đài TVB. Cô từng tham gia nhiều phim như Hiệp khách hành, Phong lưu phụ tử binh...Cô cũng là gương mặt được nhiều hãng mỹ phẩm mời tham gia hợp tác. Cũng có thời gian cô chấp nhận đóng phim cấp 3.Và chính khoảng thời gian này đã khiến chân dài họ Trịnh phải đối diện với muôn vàn khó khăn sau khi giải nghệ. Cô nhận được những cái nhìn khinh bỉ của các bà mẹ bỉm sửa, những lời trêu ghẹo bỡn cợt của đấng mày râu.

Bởi thế, Trịnh Diễm Lệ trải qua quãng thời gian dài chật vật. Cô từng kiếm sống bằng việc ca hát ở tụ điểm vui chơi rồi xin làm nhân viên quét dọn nhưng hầu như cô đều không gắn bó được với nghề vì thường xuyên bị khách hàng “gạ gẫm lên giường”. Có những thời điểm Trịnh Diễm Lệ cảm thấy mình quá may mắn khi được kiếm được thu nhập 32 HKD (khoảng 95 nghìn đồng) bởi để tìm kiếm việc làm là một điều quá khó với cô.

Gần đây cô kinh doanh quán cà phê ở Việt Nam và được một người quen giới thiệu làm đại lý thực phẩm organic. Cô thường xuyên đi về giữa Hong Kong và Việt Nam để giải quyết công việc. Cô nói rằng đất nước Việt Nam thân thiện, con người hiền lành và mến khách, đó chính là những lý do làm nên động lực để cô bắt đầu làm lại từ đầu. Ngoài ra những thực phẩm organic cũng cho cô cảm giác tìm về với thiên nhiên với những điều đơn giản không pha tạp và hóa chất. Vì thế cô hài lòng với cuộc sống hiện nay của mình. Cô đang cố gắng trau đồi khả năng kinh doanh để mở rộng hơn nữa các ý tưởng cá nhân, thực hiện hóa những giấc mơ dang dở.

Trịnh Diễm Lệ an nhiên tại tiệm cafe của mình ở Việt Nam

Trải qua thời gian với hàng loạt biến cố thăng trầm của đời diễn viên, Trĩnh Diễm Lệ dù đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn giữ được nét đẹp đằm thắm của một giai nhân thủa nào. Nếu có khác đó là khác ở sự tĩnh tại, bình an.

 

Theo vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang