Trong lúc cha mẹ vô cùng phẫn nộ, thầy giáo dâm ô nhiều học sinh xin ra khỏi ngành giáo dục

(lamchame.vn) - Vụ việc thầy giáo chủ nhiệm lớp 5A trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, Bắc Giang) uống rượu say, sàm sỡ nhiều học sinh nữ đang khiến dư luận phẫn nộ, các cơ quan chức năng ráo riết vào cuộc, thì thầy giáo này xin ra khỏi ngành.

Mấy ngày qua, dư luận vô cùng bàng hoàng, phẫn nộ về việc thầy giáo dâm ô các học sinh nữ của lớp mình chủ nhiệm. Các cơ quan chức năng, trong đó có cơ quan công an, Bộ Giáo dục đang ráo riết vào cuộc xác minh làm rõ sự việc.

Giữa tâm điểm, thầy giáo Dương Văn M. đã viết đơn xin ra khỏi ngành giáo dục. Thông tin này được ông Nguyễn Đại Lượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên - xác nhận với báo chí sáng nay (5/3).

Đây là hành vi không thể chấp nhận được và sẽ phải xử lý nghiêm

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Ông Lượng khẳng định, huyện đã biết đến thông tin về đơn xin ra khỏi ngành của thầy M. “Quan điểm của huyện là kể cả không đến mức truy tố thì chúng tôi cũng phải kỷ luật xong mới cho ra hoặc đến mức thôi việc thì cho thôi việc chứ không phải cho nghỉ việc", ông Lượng nói.

Cũng theo ông Lượng, hiện huyện đang tạm đình chỉ công việc thầy M. để tránh gây ảnh hưởng đến tâm lý học sinh, phục vụ công tác điều tra. Kết quả điều tra sẽ là căn cứ để xử lý vi phạm đạo đức nhà giáo của thầy M.

Quan điểm của huyện là kể cả không đến mức truy tố thì chúng tôi cũng phải kỷ luật xong mới cho ra

(Ảnh minh hoạ: Internet)

“Nếu vi phạm pháp luật tới mức truy tố thì chắc chắn là buộc thôi việc. Còn chưa tới mức truy tố mà vi phạm nghiêm trọng tới mức xử lý kỷ luật cao nhất buộc thôi việc thì vẫn phải thôi việc. Nếu thấp hơn thì sẽ xử lý kỷ luật và cho nghỉ theo nguyện vọng. Đây là hành vi không thể chấp nhận được và sẽ phải xử lý nghiêm”, ông Lượng nhấn mạnh.

Trước đó, phụ huynh có con học lớp 5A trường tiểu học Tiên Sơn tố cáo thầy Dương Văn M. có hành vi sàm sỡ với nhiều học sinh nữ như "sờ nắn, bóp....." vào vùng nhạy cảm của 13 em học sinh nữ trong lớp. Vì sự việc nhạy cảm nên đã phản ánh đến cơ quan chức năng ngành giáo dục địa phương.

Ngay sau đó, thầy M. thừa nhận hành vi trên và thực hiện trong trạng thái uống rượu say. Công an huyện Việt Yên tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.  

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang