Trong quá khứ, Angelababy cũng từng bất an về hôn nhân: Tôi và Huỳnh Hiểu Minh chưa chắc đã “đầu bạc răng long” cùng nhau

(lamchame.vn) -

Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của Cbiz hiện đang phải đối mặt trước tin đồn rạn nứt sau 6 năm quen biết và 3 năm hôn nhân. Nhưng ít ai biết rằng, từ trước đó rất lâu ,Angelababy cũng từng có những dự cảm không hay về cuộc hôn nhân nổi tiếng của mình với tài tử “đào hoa” Huỳnh Hiểu Minh.

 Tình yêu “ngôn tình” hiếm có

Trước khi tiến tới hôn nhân, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã từng trải qua 6 năm yêu nhau. Trong 6 năm “mặn nồng” đó, khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt và lãng mạn của hai ngôi sao dành cho nhau. Trước khi đến với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh từng được mệnh danh là ngôi sao “đào hoa” nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng dính tin đồn tình cảm với nhiều bạn diễn như: Lưu Diệc Phi, Tần Lam, Ưng Thái Phi, Hồ khả, Lý Phi Nhi, An Dĩ Hiên,…Không những xuất thân “trâm anh thế phệt”, Huỳnh Hiểu Minh còn “bén duyên” với điện ảnh từ nhỏ và tạo dựng được tên tuổi vững chắc trong ngành.

Vậy mà khi gặp gỡ Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh lại dành trọn 6 năm để tìm hiểu và sát cánh cùng cô. Angelababy lúc mới quen Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn là một cô người mẫu tên tuổi không mấy nổi bật. Chính vì vậy, khi công khai mối quan hệ, nữ diễn viên nhận không ít công kích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô “đào mỏ”, lợi dụng tên tuổi của Huỳnh Hiểu Minh chỉ để được nổi tiếng. Thậm chí, ngay cả nghi án phẫu thuật thẩm mỹ của cô nàng trước đây cũng được người ta mang ra “mổ xẻ” và bêu rếu. Không dừng lại ở đó, công chúng còn cho rằng Angelababy là “tiểu tam”, cướp Huỳnh Hiểu Minh từ tay người yêu cũ là Lý Phi Nhi, khiến Angelababy một thời gian “lao đao” không ít. Trước những lời đàm tiếu đó, Huỳnh Hiểu Minh vẫn một lòng tin tưởng, sát cánh và đứng ra bảo vệ người cô. Anh thanh minh trước công chúng về tin đồn thẩm mỹ của cô: “Cô ấy không hề phẫu thuật thẩm mỹ gì hết, chỉ qua là do trang điểm thôi. Những lúc ở nhà để mặt mộc thì thú thật trông cô ấy xấu y hệt mấy tấm ảnh cũ ngày xưa mà các bạn đang đem ra so sánh vậy”.

Huỳnh Hiểu Minh còn yêu chiều Angelababy hết mực. Cô nói thích túi xách hiệu loại phiên giản có giới hạn, nhưng rất tiếc đã cháy hàng toàn hệ thống. Huỳnh Hiểu Minh liền không do dự nhờ người “săn” túi tặng người yêu. Thấy người ta mỉa mai bạn gái là “không được lòng mẹ chồng tương lai”, anh liền thường xuyên dẫn cô về ra mắt để gần gũi với gia đình anh hơn. Thấy bạn gái lười biếng dưỡng da, liền lật đật đi mua bộ dưỡng da cao cấp trị giá 500 triệu đồng rồi “ép” cô dùng. Vào sinh nhật 25 tuổi của Angelababy, anh đánh dấu bằng món quà xa xỉ - chiếc xe Lamborghini có giá “ngút trời” hơn 4 tỷ đồng.

Cặp đôi đẹp nhất nhì của làng showbiz Hoa ngữ đang đối mặt với tin đồn rạn nứt sau 6 năm quen biết và 3 năm hôn nhân

Hôn nhân không chỉ màu hồng

Sau hôn lễ “thế kỷ”, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chính thức nên duyên vợ chồng. Trong suốt ba năm hôn nhân, cặp đôi có với nhau một thiên thần kháu khỉnh. Mặc dù khi yêu được cưng chiều hết mực, nhưng khi về làm vợ làm mẹ, Angelababy lại hoàn thành rất chu đáo vai trò của mình. Nhiều lần người ta thấy nữ diễn viên tự tay bồng bế và chăm sóc cho con từng ly từng tý, không an tâm giao bà vú làm. Người hâm mộ hết lòng ca ngợi “mẹ đảm” Angelababy và liên tục dành những lời khen có cánh cho cô nàng.

Tuy nhiên, hôn nhân là điều không dễ dàng. Cách đây 2 năm, khi chỉ mới vừa kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đã có những suy nghĩ chín chắn về hôn nhân, không hề “tiểu thư bánh bèo” một chút nào so với vẻ ngoài yếu đuối của mình. Cô tâm sự: “Khi còn nhỏ, tôi thường hay mộng mơ về một chàng “bạch mã hoàng tử” của cuộc đời mình. Khi lớn lên, tôi cũng bị thu hút bởi những người có ngoại hình đẹp mắt. Thời gian sau này, tôi mới ngộ ra rằng, để sống chung với nhau cần nhiều hơn nữa. Chắc chắn phải cần một người dung hòa về tính cách lẫn quan điểm thì mới có thể bầu bạn với nhau cả đời được”.

Và khi được hỏi về tương lai, Angelababy lúc đó đã có những tâm sự “bất an”, khiến nhiều người suy nghĩ: “Cái này không nói trước được, phải tùy duyên số nữa. Chúng tôi chưa chắc gì đã có thể “đầu bạc răng long” cùng nhau. Hôn nhân đâu phải chỉ màu hồng. Tôi và anh ấy cũng có những mâu thuẫn, tranh cãi, giận hờn như bao cặp vợ chồng khác thôi”.

Tâm sự quá thật này của Angelababy khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Đặc biệt là cuộc phỏng vấn này diễn ra sau đám cưới không bao lâu. Nhiều người cho rằng, những cặp vợ chồng son thường hay dành những lời “có cánh” khi nói về cuộc hôn nhân mới. Nhưng Angelababy lại khác, cô chọn cách nói rất thực tế, tuy có phần hơi “phũ”. Nhưng thời điểm đó hầu như không ai nghĩ sẽ có một ngày cặp đôi đẹp này lại dính phải tin đồn chia tay như hiện nay.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang