Trước Hoa hậu Thu Thảo, showbiz từng có hàng loạt mỹ nhân giảm cân thần tốc sau sinh

(lamchame.vn) - Ngắm nhìn Tăng Thanh Hà, Elly Trần, Thuỷ Tiên..., ai cũng phải trầm trồ rằng những mỹ nhân này sở hữu thân hình còn hoàn hảo, quyến rũ gấp ngàn lần sau khi sinh con. Thế mới biết... “gái một con trông mòn con mắt” là như thế nào!

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh đầu tiên sau khi sinh em bé. Theo đó, “thần tiên tỷ tỷ” diện váy chữ A ôm sát, khoe khéo vòng 2 nhỏ nhắn và vóc dáng hết sức thon gọn, thanh mảnh. Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh lập tức nhận được đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Đông đảo cư dân mạng không khỏi bất ngờ cũng như dành cho Hoa hậu sinh năm 1991 sự ngưỡng mộ vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh em bé. Nhiều người nổi tiếng như Lệ Quyên, Ái Phương, Cao Thiên Trang, Shark Lê Đăng Khoa cũng để lại bình luận khen ngợi nhan sắc, thần thái của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Nổi tiếng với phong cách thời trang kín đáo và sang trọng, ngay cả sau khi sinh, Tăng Thanh Hà vẫn giữ nguyên phong cách này dạo phố cùng thân hình lý tưởng. Đây là hình ảnh của ngọc nữ điện ảnh sau khi sinh đúng 1 tháng sau khi sinh hạ nhóc tỳ đầu lòng.

Gần đây nhất, Tăng Thanh Hà lại một lần nữa khiến công chúng ngạc nhiên tột độ khi xuất hiện vô cùng với hình ảnh vô cùng thon thả và trẻ trung chỉ 2 tuần sau khi sinh nhóc tỳ thứ 2.

Hồ Ngọc Hà chỉ mất 1 tháng để lấy lại vóc dáng sau khi sinh bằng cách tìm đến yoga kết hợp ăn nhiều sữa chua .

Nhìn hình ảnh này, ai có thể tin được rằng nữ hoàng giải trí mới sinh bé Subeo được 1 tháng?

Hình ảnh "bà mẹ hai con" Jennifer Phạm diện bikini trên một bãi biển ở Mỹ chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh đứa con thứ hai khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người đẹp tiết lộ cô không ngại mời huấn luyện viên riêng để tập gym 5 buổi/1 tuần để mau chóng lấy lại vóc dáng.

Khi mang thai bé Bánh Gạo, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" tăng cân khá nhiều. Thế nhưng hình ảnh trong ngày trở lại của Thủy Tiên sau khi sinh khiến nhiều fan "không thể tin nổi". Họ thậm chí còn ngợi ca cô "như chưa từng bầu bí hay sinh nở".

Chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh quý tử thứ 2, Elly Trần đã khiến công chúng phải “mắt chữ A mồm chữ O” khi khoe trọn vòng eo con kiến trong bộ ảnh mới. Dù không tăng cân quá nhiều trong cả 2 lần mang thai nhưng khả năng lấy lại vóc dáng thần tốc của Elly Trần vẫn khiến nhiều người phải nể phục.

Từ vòng eo 96 khi mang bầu, người mẫu Ngọc Thạch đã nhờ đến các dịch vụ massage sau sinh để lấy lại vòng eo 66 như bây giờ.

Sau 4 lần sinh nở, Minh Hà - bà xã của ca sĩ Lý Hải - xứng đáng được tôn vinh là "thánh giảm cân" trong làng giải trí. Cựu hot girl Sài thành nhanh chóng lấy lại vóc dáng 2 tuần sau khi sinh bằng cách cho con bú. “Hai tuần sau khi sinh nhờ làm bình sữa di động cho em Cherry mà mami từ 62,5kg còn 51 kg, thật tuyệt” - cô chia sẻ.

Trong danh sách những người giảm cân với tốc độ thần tốc, không thể không nhắc đến nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Vẻ tươi tắn, rạng rỡ cùng thân hình gọn gàng sau sinh 1 tháng của cô từng khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.

Trong thời gian mang bầu, nữ ca sĩ Candy tăng gần 20kg. Chỉ sau 4 tháng, Thu Thuỷ đã giảm được 16kg và nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ với vòng eo 60cm (chỉ hơn thuở con gái 2cm). Chỉ một tháng sau khi sinh, nữ ca sĩ sinh năm 1984 tự tin khoe 3 vòng chuẩn của mình khi diện bikini, khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi, còn các mẹ bỉm sữa không khỏi gato.

Sau khi sinh hạ cậu con trai đầu lòng có biệt danh là Voi, Vy Oanh từng gây choáng váng với công cuộc giảm cân ngoạn mục. Bằng việc tập luyện không ngừng nghỉ, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả sau 1 tháng và giảm 23 kg trong 4 tháng. Sau đó, dù đã có thân hình "trong mơ" sau khi sinh đối với các bà mẹ nhưng Vy Oanh vẫn quyết tâm luyện tập thêm để lấy lại vòng eo 58 như trước đó.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang