Trước khi lấy vợ hơn tuổi, Trương Nam Thành cũng có nhiều nghi án là “phi công” trong chuyện tình cảm

(lamchame.vn) - Những ngày đầu tháng 11, từ khóa đám cưới Trương Nam Thành trở thành từ khóa hot trên các mặt báo. Cũng đúng thôi vì dù sao chàng trai này cũng từng một thời là nam vương. Nhưng nếu để ý thì trước khi quyết định kết hôn với doanh nhân hơn tuổi thì Trương Nam Thành cũng từng vướng phải nhiều nghi án hẹn hò mà phần lớn “đối tác” đều là hơn tuổi anh.

Gương mặt nam tính, thân hình chuẩn, nụ cười thân thiện, giọng nói ngọt ngào…Những điều đó khiến cho phái nữ sẵn sàng “chết gục” trước Trương Nam Thành. Tuy nhiên không giống như nhiều mỹ nam khác của showbiz Việt là tìm đến những cô gái trẻ để tìm hiểu, hẹn hò, Trương Nam Thành lại có xu hướng thích những cô gái hơn tuổi. Hãy cùng xem thiên tình sử của chàng diễn viên điển trai 27 tuổi này.

Trương Nam Thành từng hẹn ho với chị gái Á hậu Huyền My

Chàng là Á vương 3 cuộc thi Manhunt International 2011, nàng là chị gái của Á hậu Hoa hậu Việt Nam…mới nghe thôi đã thấy xứng đôi. Tuy nhiên cặp đôi này lại không vừa lứa vì chị gái Á hậu Huyền My hơn Trương Nam Thành 6 tuổi. Trong những shoot ảnh có thể thấy dù đã tiết chế trang điểm cũng như tìm đến gu thời trang nhẹ nhàng nữ sinh nhưng vẫn thấy khoảng cách tuổi tác giữa 2 người này. Sau hơn 1 năm hẹn hò, nam người mẫu sinh năm 1991 chia tay bạn gái hơn tuổi. Về nguyên nhân rạn nứt, chị gái Á hậu Việt Nam 2012 từ chối trả lời báo chí. Trong khi Trương Nam Thành khẳng định việc không có người thứ 3 xen vào cuộc tình của họ.

Sau đó không lâu, chị gái Á hậu Hoàng My lên xe hoa cùng một doanh nhân. Tham dự đám cưới của bạn gái cũ, nam diễn viên – người mẫu mang theo bó hoa có giấy bao bên ngoài in hình tờ đô la Mỹ khiến nhiều người cho rằng anh đang trách khéo người yêu vì mê tiền mà phụ bạc mình. Vụ việc này gây nên những ồn ào không đáng có trong 1 thời gian dài.

Trương Nam Thành từng cầu hôn đồng nghiệp Thùy Linh hơn 2 tuổi

Sau khi chia tay chị gái Á hậu Hoàng My, Trương Nam Thành công khai yêu Thùy Linh – một người mẫu trẻ có tiếng của làng thời trang. Đây tiếp tục là mối tình chị em khi Thùy Linh hơn Trương Nam Thành 2 tuổi. 2 người thậm chí còn có dự định sẽ kết hôn . Tuy nhiên đám cưới chưa kịp diễn ra thì đã đường ai nấy đi vào năm 2017. Thùy Linh thẳng thắn tiết lộ có người thứ 3 khiến cho Trương Nam Thành thay lòng đổi dạ, phản bội cô.

Nữ doanh nhân từng qua một lần đò liệu có phải là mối tình cuối cùng của Trương Nam Thành?

Cho đến nay nhiều người vẫn hoài nghi về việc liệu Thu Hiền – 1 doanh nhân trẻ đã từng qua một đời chồng và có con riêng – có phải là người thứ 3 khiến Trương Nam Thành hủy hôn Thùy Linh hay không. Nhưng có 1 điều chắc chắn rằng đây tiếp tục là 1 lần Trương Nam Thành làm phi công. Và lần này máy bay cùng phi hành đoàn sẽ hạ cánh vào giữa tháng 11 tới đây bằng một đám cưới long trọng và đình đám. Hiện 2 người này đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới để đời của mình.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang