Khi về nhà chồng, các cô dâu mới đừng quên mang theo những vật dụng này!

(lamchame.vn) - Hầu hết tất cả các cô dâu đều xách một valy khi về nhà chồng, tuy nhiên không phải ai cũng biết những đồ dùng thật sự cần thiết phải mang theo.

Để chiếc valy đồ xách về nhà chồng gọn nhẹ nhất mà vẫn đầy đủ đồ dùng cần thiết chị em nên tham khả những vật dụng nên mang theo sau đây nhé!

Quần áo - giày dép

Nhiều cô dâu khi về nhà chồng thường sắm sửa những bộ quần áo mới, điều này là không cần thiết. Bạn chỉ cần mang những bộ quần áo áo ngủ, quần áo mặc ở nhà và quần áo ngày đi làm bình thường của mình.

Ngoài ra, khi về nhà chồng, các cô dâu nên mang theo những bộ đồ lót quyễn rũ. Bởi sau khi kết hôn, chuyện ấy giữa bạn và chồng sẽ đều đặn hơn và những bộ đồ lót đẹp 

ngoài giúp chàng yêu nồng nhiệt còn khiến bạn quyến rũ hơn hẳn trong phòng the.

Và đừng quên mang những đôi giày đẹp nhất, vừa chân nhất của mình về nhà chồng để tiện đi lại thăm hỏi họ hàng những ngày đầu làm dâu nhé!

Những vật dụng vệ sinh cá nhân

Để không phải chung đụng hay mượn người trong nhà chồng, bạn cần mang theo bàn chải, khăn mặt, khăn tắm cá nhân riêng của mình. Bởi không có ai thực sự hứng thú với việc chia sẻ vật dụng cá nhân thiết yếu của mình cho người khác cả.

Những mỹ phẩm nếu có

Nếu bạn có thói quen thường xuyên sử dụng mỹ phẩm thì đừng quên mang theo chúng nhé. Khi về đến nhà chồng, bạn sẽ dùng tới chúng một cách tiện lợi mà không phải mượn người khác.

Mang theo một cuốn sách

Trước những bỡ ngỡ khi mới về nhà chồng, một cuốn sách bạn yêu thích sẽ giúp trấn an tinh thần rất tốt trong những lúc rảnh rỗi, bớt lạc lõng khi chưa bắt nhịp với cuộc sống nhà chồng.

Những vật dụng trên hãy cho hết vào một vali và bạn có thể nhờ một người thân đi đưa dâu mang theo giúp sang nhà chồng. Một số nơi kiêng cữ, chọn người xách vali là cô gái chưa chồng, khi đi không được ngoái đầu nhìn lại, không được đặt vali đồ đạc chạm đất, không chuyền tay... Để chắc chắn, bạn có thể hỏi lại bố mẹ hai bên để tránh làm người lớn phật lòng khi không kiêng cữ.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang