'Tự sướng' khiến chị em sexy hơn, trẻ đẹp và giảm stress

(lamchame.vn) - Không chỉ đa số đàn ông đôi lúc thực hành tự sướng, khá nhiều chị em cũng như vậy.

Nếu còn e ngại hoặc vì rào cản nào đó, những chứng cứ về lợi ích sức khỏe chuyên gia giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.

1. Như một dạng thuốc chống stress

“Trong thời gian thực hành tự sướng cơ thể giải phóng số lượng chất dẫn truyền thần kinh khá lớn, dẫn đến hiệu ứng thả lỏng cơ bắp.

Trong các hợp chất đã kể, có serotonin- hormone phát huy tác dụng giảm buồn phiền chán nản; endorphine- “ma túy tự nhiên” hỗ trợ giảm đau và oxytocin, hormone tình yêu- yếu tố làm cho tự sướng phát huy tác dụng thư giãn”. TS. Alyssa Dweck, bác sĩ phụ khoa nổi tiếng New York, tác giả nhiều cuốn sách về chủ đề sex lý giải.

Tự sướng khiến chị em sexy hơn, trẻ đẹp và giảm stress - Ảnh 1.

Tự sướng, người đẹp gặt hái không ít lợi ích sức khỏe.

Tự sướng như một dạng thuốc chống stress và hãy sử dụng nó, khi cảm thấy có nhu cầu.

2. Cải thiện bôi trơn nơi thầm kín

Một khi đã hóa giải stress, hệ tim mạch sẽ hoạt động tốt hơn. Khi bạn thụ hưởng cực khoái, lượng máu cung cấp cho cơ quan sinh dục tăng đột biến, hiện tượng rất tốt và lành mạnh. Hiệu ứng có ý nghĩa tích cực đặc biệt với phụ nữ tiền mãn kinh. Một trong vấn nạn của đối tượng này là tình trạng sex đau buốt óc vì lý do âm đạo khô.

3. Khám phá vùng nhạy cảm

Nỗ lực khám phá các vùng nhạy cảm cơ thể sẽ giúp bạn thụ hưởng sex viên mãn hơn, khi thực hành với nửa thứ hai”- TS. Cynthia Pizzulli, chuyên gia tình dục kiêm bác sĩ tâm lý trị liệu tiểu bang New York dẫn giải.

Tự sướng khiến chị em sexy hơn, trẻ đẹp và giảm stress - Ảnh 2.

Nỗ lực khám phá các vùng nhạy cảm cơ thể sẽ giúp bạn thụ hưởng sex viên mãn hơn.

Nếu biết rõ, bản thân thích dạng mơn trớn nào và cách thức mang lại cảm giác thú vị, khi ấy bạn có thể dễ hướng dẫn phu quân thực hành trên giường ngủ.

4. Dễ vươn tới cực khoái

Tồn tại ngộ nhận cho rằng, nàng thường xuyên thủ dâm không có khả năng vươn tới mặt bằng hưng phấn thích hợp với nửa thứ hai. Các chuyên gia tình dục quả quyết, thực tế hoàn toàn ngược lại. Ở đây nên hiểu, kích thích cơ thể đồng nghĩa với nỗ lực rèn kỹ năng vươn tới cực khoái.

5. Cơ hội rèn kỹ năng cơ Kegel

Cơ Kegel là cấu trúc nằm sâu vùng đáy chậu nâng đỡ tử cung, bàng quang và trực tràng.

Nỗ lực thường xuyên tập luyện cơ sàn chậu cải thiện đáng kể chất lượng sinh hoạt tình dục. Vì sao? Sự co bóp nhịp nhàng cơ Kegel gia tăng đột biến mức độ hưng phấn, nhất là trong thời gian sex.

“Cơ Kegel khỏe và hoạt động theo ý muốn người đẹp là tài sản vô giá, nó có thể làm gia tăng cảm giác đê mê từ sex không chỉ ở nữ chủ nhân, mà cả đối tác của nàng. Tự sướng chính là hoạt động lý tưởng, để tăng cường sức khỏe cơ Kegel” - TS. Alyssa Dweck bình luận.

6. Trẻ hơn, sexy hơn

Các nghiên cứu do các nhà khoa học Mỹ thực hiện cho thấy, những phụ nữ thường xuyên thực hành tự sướng, xác suất mắc bệnh trầm cảm giảm đáng kể.

Tự sướng không chỉ cải thiện trạng thái tâm lý, mà còn giúp… trẻ hóa.

Tự sướng khiến chị em sexy hơn, trẻ đẹp và giảm stress - Ảnh 3.

Nhiều chị em cao tuổi thừa nhận, tự sướng giúp họ có cảm giác sexy hơn và trẻ hơn.

Nhiều chị em cao tuổi thừa nhận, tự sướng giúp họ sống lại cảm giác bản thân sexy và tự tin hơn. Điều đó xui khiến họ cảm thấy hạnh phúc và trẻ hơn.

Theo Masturbacja jest fantastyczna! Poznaj 7 zdrowotnych powodów, dla których warto pobawić się samej ze sobą

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang