Tự tay đỡ đẻ cho cô bạn thân, người phụ nữ bật khóc khi thấy đứa trẻ giống hệt mình và câu chuyện phía sau lấy nước mắt nhiều người

Bất kỳ ai ở trong hoàn cảnh của người phụ nữ này cũng khó lòng kìm nén được giọt nước mắt xúc động.

Kitty Cunningham (32 tuổi) hiện đang sống tại thành phố Nottingham, vùng Midlands (Anh). Năm 16 tuổi, Kitty phải nhận cú sốc lớn khi bác sĩ thông báo cô sinh ra đã không có tử cung, khoa học gọi hiện tượng này là hội chứng Mayer Rokitansky Kuster Hauser (MRKH).

Điều này đồng nghĩa với việc Kitty sẽ không có khả năng làm mẹ nếu không được ghép tử cung. Ước mơ được làm mẹ của cô sẽ trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Tự tay đỡ đẻ cho cô bạn thân, người phụ nữ bật khóc khi thấy đứa trẻ giống hệt mình và câu chuyện phía sau lấy nước mắt nhiều người - Ảnh 1.

Kitty Cunningham (phải) và Jemma - người mang thai hộ vợ chồng cô

Chỉ có một trong số 5.000 phụ nữ mắc chứng này ở Anh và trong trường hợp của Kitty, cô có buồng trứng để sản xuất trứng nhưng không có tử cung để thai có thể phát triển.

Năm 20 tuổi, Kitty gặp và yêu người chồng hiện tại, anh James, cô đã không giấu giếm tình trạng của mình để James đưa ra lựa chọn tránh hối hận về sau. Nhưng anh chàng James khi ấy đã nói một câu khiến Kitty cảm thấy cô đã gặp đúng người đàn ông của cuộc đời mình. "Chồng tôi nói khi anh ấy 20 tuổi, anh ấy thà có tôi mà không có con còn hơn là có con với người khác", Kitty kể.

Những tưởng Kitty sẽ không thể có con thì mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp Jemma Black, 34 tuổi.

Năm 2018, Kitty và James đã quyết định xem xét quy trình một cách kỹ lưỡng sau khi nghiên cứu sâu rộng và tham dự một sự kiện của Surrogacy UK, sự kiện này giúp kết nối các bậc cha mẹ tương lai và người đại diện. Chính tại đó họ đã gặp Jemma.

Tự tay đỡ đẻ cho cô bạn thân, người phụ nữ bật khóc khi thấy đứa trẻ giống hệt mình và câu chuyện phía sau lấy nước mắt nhiều người - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng hạnh phúc vì có con

Khi ấy, Jemma đang mang thai hộ một cặp vợ chồng hiếm muộn khác và hai người trở thành bạn thân thiết. 3 tháng sau khi mang thai hộ lần đầu tiên, Jemma đề nghị giúp đỡ Kitty và mang thai đứa con của họ thông qua phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Kitty đã đồng ý, vậy là ước mơ có con của vợ chồng cô đã có cơ hội thành hiện thực. Tháng 1 đầu năm nay, phôi của Kitty được thụ tinh với tinh trùng của James, và sáu ngày sau khi được cấy vào Jemma, đã có kết quả thử thai dương tính.

Jemma nói: “Họ thật là một cặp đôi tuyệt vời, ai sắp trở thành con của họ sẽ vô cùng may mắn. Tôi đã gặp họ ở rất nhiều nơi trên mạng xã hội và chúng tôi trở thành những người bạn tốt của nhau. Khi mang thai được khoảng 35 tuần, tôi bắt đầu nghĩ rằng: 'Ôi trời, mình thực sự có thể giúp được họ'. Chính họ đã khiến tôi muốn giúp họ nhanh chóng như vậy bởi vì chúng tôi có mối liên hệ tự nhiên. Không ai từ hai phía có ý định này khi chúng tôi lần đầu tiên trò chuyện với nhau. Nhưng khi cô ấy đề nghị, chúng tôi đã là bạn”.

Những ngày tháng thai nghén qua đi, Kitty và James luôn ở bên cạnh hỗ trợ Jemma trong quá trình mang thai đầy vất vả. Kitty cho biết: “Jemma rất thèm ăn ớt jalapenos. Cô ấy không có đủ tiền mua nhiều, vì vậy tôi đã mua cho cô ấy một lọ lớn. Cô ấy bị ốm nghén khá nặng nên cuối tuần chúng tôi sẽ giúp cô ấy đưa con đi chơi công viên hoặc đi ăn trưa vào chủ nhật".

"Tôi gửi tin nhắn cho cô ấy mỗi ngày, giống như việc bạn làm với bất kỳ người bạn nào nhưng ở đây, cô ấy còn đang mang thai con của tôi nữa".

Khi cận kề ngày lâm bồn, họ quyết định sinh dưới nước tại nhà của Jemma và Kitty đỡ đẻ.

Vào lúc 3h43 sáng ngày 4/10 vừa qua, Jemma đã hạ sinh con trai của Kitty và James, nặng 4kg trước sự chứng kiến của bố mẹ hai bên. Họ đặt tên con là Jasper.

         
 
   
         
 
   

Kitty đã bật khóc khi đón đứa con chào đời từ bụng của Jemma: “Tôi sốc trong 24 giờ đầu tiên, chúng tôi biết thằng bé là thật. Thằng bé giống hệt tôi, tôi chưa sẵn sàng cho điều đó. Bạn không thể chuẩn bị cho cảm giác đó khi bạn đã mong muốn quá lâu và giờ mới có được. Thằng bé là một viên kim cương".

"James nói rằng anh ấy chưa sẵn sàng cho việc tôi sẽ yêu con nhiều như thế nào. Tôi nghĩ anh ấy đã chấp nhận sự thật rằng chúng tôi sẽ nhờ người mang thai hộ, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mọi chuyện sẽ thành công”, Kitty nói thêm.

Tự tay đỡ đẻ cho cô bạn thân, người phụ nữ bật khóc khi thấy đứa trẻ giống hệt mình và câu chuyện phía sau lấy nước mắt nhiều người - Ảnh 4.

Hiện tại, cậu Jasper đã hơn 1 tháng tuổi

Câu chuyện của vợ chồng Kitty thật sự đã gieo niềm hy vọng mãnh liệt cho các cặp đôi hiếm muộn về việc muốn có một đứa con của riêng họ bằng cách nhờ người tình nguyện mang thai hộ.

Nguồn: Nottingham Post

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tu-tay-do-de-cho-co-ban-than-nguoi-phu-nu-bat-khoc-khi-thay-dua-tre-giong-het-minh-va-cau-chuyen-phia-sau-lay-nuoc-mat-nhieu-nguoi-2220201911173421360.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang