Từ tờ giấy khám thai chồng phát hiện con gái 1 tuổi không cùng huyết thống và bất ngờ nhất là danh tính cha đứa bé!

Liên tục những sự thật được hé mở xoay quanh thân thế cô con gái khiến cho người đàn ông cảm thấy vô cùng đau khổ.

Nền tảng của một cuộc hôn nhân chính là sự chung thủy của vợ và chồng. Nếu như cả hai phản bội, lừa dối bạn đời thì tổ ấm sớm muộn cũng rạn nứt.

Một người đàn ông họ Hoàng, sống ở Phật Sơn, Quảng Đông (Trung Quốc) đã kết hôn với cô vợ tên Phương Dung được 2 năm. Cả hai đã có với nhau cô con gái 1 tuổi, gia đình rất hạnh phúc.

Tuy nhiên, một ngày nọ khi đang dọn nhà, họ Hoàng tìm thấy một tờ giấy khám thai của vợ. Anh bất ngờ phát hiện ra vợ đã đi khám thai trước khi quan hệ thân mật với mình. Điều này khiến anh vô cùng hoang mang và nghi ngờ Phương Dung cố tình lừa dối, khi kết hôn thực chất đã mang thai. Anh đã đưa con gái đi xét nghiệm quan hệ cha con và phát hiện con gái 1 tuổi không cùng huyết thống với mình.

 
 

Anh Hoàng đau khổ vì con gái không cùng huyết thống với mình.

Anh Hoàng cũng là người rất trung thực, có trách nhiệm và rất hoang mang, chẳng hiểu lí do vì sao vợ lại lừa dối mình như thế. Anh muốn cô giải thích mọi chuyện.

Tuy nhiên, Phương Dung đã nhờ sự trợ giúp của mẹ và người anh đỡ đầu thu dọn hành lý, chuyển về nhà mẹ đẻ. Người anh đỡ đầu này của Phương Dung chính là chú của anh Hoàng.

Bản thân anh không muốn kết thúc hôn nhân một cách không rõ ràng như vậy nên đến tận nhà bố mẹ vợ hỏi cho ra nhẽ.

Nhìn thấy chồng mình đến nhà, Phương Dung có ý định trốn đi nhưng bị ngăn lại.

Đối mặt với cha mẹ cùng bản báo cáo xét nghiệm huyết thống của chồng, Phương Dung khai rằng mình không biết đứa bé không phải con anh Hoàng trước khi kết hôn

Đương nhiên anh Hoàng không đồng ý bởi vợ mình đã từng giả mạo giấy tờ thử thai khiến cho mọi chuyện gây ra nhầm lẫn. Hồi đó sau khi cưới, Phương Dung đã đưa một tờ giấy khám thai khớp ngày tháng với lần đầu họ quan hệ.

Bởi thế nên khi Phương Dung sinh con, gia đình anh Hoàng cho rằng đứa bé bị sinh non chứ chẳng mảy may nghĩ đến chuyện cô đã ôm bụng bầu lên xe hoa.

Từ tờ giấy khám thai chồng phát hiện con gái 1 tuổi không cùng huyết thống và bất ngờ nhất là danh tính cha đứa bé! - Ảnh 2.

Ảnh cưới của vợ chồng anh Hoàng.

Sự việc này khiến anh Hoàng xâu chuỗi rất nhiều vấn đề. Anh nhớ ra chú của mình và cũng là anh đỡ đầu của Phương Dung rất hay chuyển tiền cho cô. Sau khi họ Hoàng phát hiện con gái không phải con mình, người chú thay vì thuyết phục cháu suy nghĩ kỹ thì lại giúp Phương Dung thu dọn hành lý để rời khỏi nhà chồng. Những điều này khiến anh Hoàng nghi ngờ và quyết định nhờ cha lấy trộm vật mẫu từ chú, quyết đưa đi xét nghiệm.

Kết quả sau đó khiến anh ngã ngửa. Hóa ra, đứa con gái anh nuôi hơn 1 năm lại có quan hệ huyết thống với chú anh.

Quay ngược lại thời gian, ngày đó, Phương Dung được mai mối với anh Hoàng qua người cô ruột của anh. Cô này là vợ của ông chú giúp Phương Dung bỏ về nhà mẹ đẻ.

Vì cô khen ngợi Phương Dung rất nhiều nên anh quyết định yêu đương và kết hôn.

Bây giờ nhìn nhận lại, có lẽ Phương Dung và chú của anh Hoàng có quan hệ tình cảm. Vì muốn chồng cắt đứt hoàn toàn nên người cô mới giới thiệu nhân tình của chồng cho cháu trai.

Khi anh Hoàng đến nhà cô mình yêu cầu giải thích, người cô nói rằng chỉ giới thiệu cho người trẻ quen biết nhau và tin rằng chồng mình hoàn toàn vô tội.

Nhưng khi anh Hoàng yêu cầu chú mình làm xét nghiệm quan hệ cha con, người cô đã từ chối và đuổi anh ra khỏi nhà trong cơn thịnh nộ.

 
 

Vợ anh Hoàng đồng ý trả lại của hồi môn và ly hôn.

Sau này, Phương Dung đành phải khai ra mọi chuyện. Cô cho biết trước khi kết hôn, cô đã từng say rượu và lỡ cùng người khác "lên giường" trong phút mê muội. Cô thà gánh chịu hậu quả còn hơn tiết lộ tên đối phương là ai.

Khi anh Hoàng hỏi tại sao Phương Dung lại muốn đi lấy chồng mà không tự mình nuôi con, cô trả lời tỉnh bơ: "Đứa bé vô tội".

Nghe được câu nói này, anh Hoàng càng phẫn nộ hơn, quay sang nói thẳng: "Đứa bé vô tội vậy tôi không vô tội hay sao".

Sau này, Phương Dung nói mình sẵn sàng trả lại khoản hồi môn và những chi phí anh Hoàng từng bỏ ra cho đứa trẻ, đồng thời xóa bỏ mối quan hệ hôn nhân. Tuy vậy anh Hoàng kiên quyết nói rằng không chỉ cần Phương Dung xin lỗi mà cô còn phải bồi thường một khoản tiền tổn thất cho anh.

Cô không đáp ứng yêu cầu đó và anh Hoàng quyết định kiện ra tòa để giải quyết tất cả.

Đúng là trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra, chỉ vì hành vi sai trái của mình mà người phụ nữ đẩy tiếp một cuộc đời khác rơi vào khốn đốn.

Theo Daydaynews

 

https://afamily.vn/tu-to-giay-kham-thai-chong-phat-hien-con-gai-1-tuoi-khong-cung-huyet-thong-va-bat-ngo-nhat-la-danh-tinh-cha-dua-be-20220614122823876.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang