Từng bất chấp để đẹp nhưng Hồ Ngọc Hà cũng từng suýt chết vì làm đẹp

(lamchame.vn) - Đẹp, đẹp nữa, đẹp mãi... đó luôn là mục tiêu của chị em phụ nữ. Những người làm trong giới giải trí thì mục tiêu này lại càng được thực hiện quyết liệt hơn. Các chân dài tìm đủ mọi cách để gìn giữ sắc đẹp. Trong đó có nhiều phen hú vía vì làm đẹp bằng những phương pháp độc lạ.

Hồ Ngọc Hà là chân dài bảo vệ được danh xưng “ nữ hoàng Showbiz” trong thời gian dài nhất. Hà có vẻ đẹp lai tây. Mỗi ngày Hồ Ngọc Hà một đẹp ra, nhuận sắc hơn. Có được điều đó ngoài gu thẩm mỹ tốt, luyện tập thường xuyên, ăn uống khoa học thì còn là nhờ vào việc Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ làm đẹp bằng các phương pháp khác nhau. Và tất nhiên, có cả những lần thành công lẫn thất bại. Thậm chí có lần nữ hoàng Showbiz Việt còn suýt mất mạng vì áp dụng phương pháp ngâm mình ở bồn khí lạnh -170 độ để làm săn chắc, trẻ đẹp da.

Theo như người đẹp họ Hồ chia sẻ thì trước khi tập yoga cô sẽ ngâm mình trong nước lạnh để các tế bào tái tạo trẻ lại. Có một vài lần vì lạnh quá, Hồ Ngọc Hà thật sự đuối sức đã cảm giác như không thể thở nổi. Chân tay đông cứng lại, mắt mờ đi và tim ngừng đập. Nhưng rất nhanh chóng sau đó cô trấn tĩnh lại, lấy lại sức lực vùng dậy. Hồ Ngọc Hà cho rằng phương pháp này dù rất phổ biến ở nước ngoài nhưng không phải ai cũng làm được. Nên có sự chuẩn bị kỹ càng, có giám sát của các Huấn luyện viên có chuyên môn thì mới có thể áp dụng được. Nếu không hậu quả sẽ khôn lường. Đặc biệt những người huyết áp thấp không nên áp dụng phương pháp này.

Sau tất cả thì Hồ Ngọc Hà vẫn chọn yoga là bí quyết làm nên vẻ đẹp không tuổi của mình

Dù rất đẹp, rất trẻ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tự nhận mình chỉ là người yêu thích những phương pháp làm đẹp. Trên mạng xã hội cô thường xuyên đăng tải những bài viết chia sẻ kinh nghiệm cá nhân cũng như khuyến cáo mọi người về những điểm dừng trong việc làm đẹp. Theo cô, thân hình đồng hồ cát, làn da không tuổi tất cả chỉ có được nếu bạn thật sự kiên trì, nghiêm túc và có kiến thức. Còn không tốt nhất bạn đừng nên đánh cược chính tính mạng của bản thân mình vì trào lưu.

 

Theo tintuconline.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang