Tưng bừng hội chợ Giao lưu Làm cha mẹ tại Hà Nội

Với gần 200 gian hàng và nhiều sản phẩm hữu ích cho mẹ và bé, hội chợ Hội chợ giao lưu làm cha mẹ “xả hàng 2017” đang thu hút hàng nghìn người tham dự tại trường THPT Việt Đức (47 Lý Thường Kiệt).

Từ 8h - 17h ngày 6/8 hôm nay, tại Trường PTTH Việt Đức, số 47 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã và đang diễn ra Hội chợ giao lưu làm cha mẹ. Đây là dịp để các gia đình có cơ hội giao lưu. học hỏi lẫn nhau các kiến thức về chăm sóc con, chăm sóc gia đình, bí quyết... Bên cạnh đó, các gia đình còn có cơ hội mua sắm các sản phẩm, thực phẩm, quần áo, giày dép, đồ dùng gia đình… đến từ rất nhiều gian hàng uy tín và chất lượng.


Toàn cảnh gần 200 gian hàng tham gia hội chợ.

Hội chợ giao lưu làm cha mẹ là hoạt động định kỳ hàng quý của cộng đồng nửa triệu thành viên lamchame.com – tiền thân của trang thông tin kiến thức và kỹ năng lamchame.vn, được tổ chức định kỳ thường niên từ năm 2006. Bà Dương Thu Phương, đại diện lamchame.vn cho hay, ngoài mục đích kết nối thành viên, hội chợ còn là lời tri ân của ban quản trị diễn đàn đối với những người đã gắn bó với diễn đàn trong suốt thời gian qua.


Đây là hoạt động được tổ chức định kỳ thường niên từ năm 2006

Đây không chỉ là nơi các thành viên buôn bán, mua sắm mà còn là dịp để mọi người gặp gỡ, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong cuộc sống. Các mặt hàng được bày bán ở hội chợ chủ yếu là thực phẩm, quần áo, giày dép, đồ dùng gia đình… hướng tới đối tượng mẹ và bé. Cũng vì đa phần người bán là thành viên của diễn đàn, thế nên, chất lượng hàng hóa ở đây uy tín, đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả.


Rất nhiều mặt hàng từ thực phẩm, đồ dùng... được bày bán ở đây

Tính đến nay, “Hội chợ giao lưu làm cha mẹ” đã tổ chức được hơn 50 hội chợ lớn nhỏ vào các dịp trong năm là: Chào hè, Trung Thu, Giáng sinh, Tết dương lịch và Tết nguyên đán. Ngoài khu mua sắm, ăn uống dành cho người lớn, hội chợ còn có khu sân khấu tổ chức trò chơi và một khu vui chơi riêng dành cho các bé. Cũng chính vì thế, mà với nhiều gia đình, hội chợ này đã và đang trở thành điểm hẹn lý tưởng cuối tuần.


Đây là dịp để các phụ huynh đưa con trẻ nhà mình đi chơi cuối tuần

Năm nay, Hội chợ giao lưu làm cha mẹ còn tổ chức hoạt động thi biểu diễn tài năng cho các em nhỏ. Các em nhỏ sẽ được biểu diễn các tài năng múa, hát, nhảy, vẽ, tranh, đọc thơ… để có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị của ban tổ chức.

Với quy mô ước tính hơn 160 gian hàng, hội chợ sẽ có thu hút hơn 10.000 lượt khách đến mua sắm, vui chơi trong ngày hôm nay. Và sắp tới, diễn đàn làm cha mẹ cũng sẽ tiếp tục tổ chức các hội chợ, sự kiện dành cho gia đình thú vị từ nay cho đến cuối năm, ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, trong các dịp Trung Thu, Giáng sinh và Tết nguyên đán. 

Một số hình ảnh khác tại hội chợ:


Các gia đình hào hứng xem và chọn lựa các món hàng 


Trẻ em thì rất thích được mua sắm đồ mới


Ngoài ra, hội chợ còn có các tiết mục văn nghệ rất sôi động 


Đây thật sự là một ngày hội dành cho gia đình

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang