Từng được gọi là bé gái đẹp nhất thế giới, nhan sắc bông hồng Belarus giờ ra sao ở tuổi 18?

Nhờ ngoại hình xinh xắn cùng dáng vẻ ngọt ngào, ngay từ năm lên 9, Anna Grudina đã trở thành gương mặt được nhiều người săn đón.

Anna Grudina sinh năm 2004 tại Belarus. Sinh ra tại một đất nước nổi tiếng với phụ nữ có nhan sắc tuyệt trần, ngay từ khi còn bé, vẻ đẹp của cô bé Anna đã được bộc lộ rõ ràng. 

Năm 9 tuổi, sau khi tham gia chương trình nhan sắc dành cho các em bé gái tên "Little Princess of Gomel" và xuất sắc giành chiến thắng, Anna đã trở nên nổi tiếng và trở thành mẫu cưng của nhiều nhà tạo mẫu và nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Không chỉ nổi tiếng tại quê nhà Belarus, hình ảnh của mẫu nhí xinh đẹp này còn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội tại các nước khác.

Anna sở hữu vẻ đẹp nổi bật ngay từ khi còn nhỏ

Với gương mặt nhỏ gọn, thanh thoát cùng đường nét ấn tượng và đôi mắt tròn, Anna dễ dàng có được những thành công nhất định trong nghề mẫu. Bên cạnh việc làm mẫu ảnh, cô bé này còn trở thành gương mặt cho các nhãn hàng lớn nhỏ khác nhau. 

Đáng chú ý, cô bé này còn được "chọn mặt gửi vàng" để trình diễn trong Tuần lễ Thời trang Belarus và nhận được nhiều lời khen cho thần thái cùng kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp của mình.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Thần thái ngút ngàn giúp Anna nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của nhiều thương hiệu

Ngày càng khẳng định sự trưởng thành của mình với thái độ làm việc cùng chí cầu tiến của mình trong ngành công nghiệp thời trang, sau 9 năm kể từ khi nổi tiếng, cô bé Anna Grudina giờ đây đã chứng minh bản thân hơn nữa với việc thử sức ở nhiều phong cách phù hợp hơn với lứa tuổi.

Ở tuổi 18, những đường nét trên khuôn mặt của "bông hồng Belarus" trở nên có phần sắc sảo và quyến rũ hơn, nhiều người còn cho rằng nhan sắc của cô bé còn thăng hạng hơn cả trong quá khứ. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nhan sắc của Anna không hề phai nhạt khi trưởng thành

Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng cô bé vẫn giữ niềm đam mê với nghề mẫu ảnh. Bên cạnh đó, Anna vẫn tập trung cho sự nghiệp học hành và biết cân bằng thời gian để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Trên trang cá nhân, cô bé này vừa cũng chia sẻ những hình ảnh trong lễ tốt nghiệp trung học của mình bên cạnh người thân và bạn bè thân thiết.

Chia sẻ về cuộc sống bận rộn của bản thân, Anna cho biết: "Điều này khá khó khăn khi tôi phải làm bài tập vào buổi tối. Tuy nhiên, tôi thật sự yêu thích việc làm người mẫu nên tôi sẽ không bỏ cuộc".

         
 
   
         
 
   

Anna Grudina xinh xắn như bao cô gái 18 tuổi khác trong buỗi lễ tốt nghiệp trung học

Nguồn: All famous, Instagram NV. 

https://kenh14.vn/tung-duoc-goi-la-be-gai-dep-nhat-the-gioi-nhan-sac-bong-hong-belarus-gio-ra-sao-o-tuoi-18-20220612221059878.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang