Tuyển tập "phốt" chấn động của Triệu Vy: Bội bạc, đánh phụ nữ mang thai, còn có scandal liên quan đến Châu Tấn

Mặc dù là một hoa đán tài năng của showbiz Hoa ngữ nhưng Triệu Vy cũng có vô vàn tai tiếng gây chấn động.

Tối 26/8, Triệu Vy khiến cộng đồng mạng "sôi sục" khi bị gỡ bỏ toàn bộ tác phẩm phim ảnh và xóa siêu thoại. Nhiều người cho rằng, đây chính là dấu hiệu của việc nữ diễn viên sắp sửa bị phong sát - xóa tên khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Lúc này, hàng loạt "phốt" lớn nhỏ của Triệu Vy cũng đang liên tục bị "đào mộ".

Triệu Vy và tuyển tập
 

Mặc đồ phản cảm

Thời điểm năm 2001 khi Triệu Vy đang nổi đình nổi đám thì hình ảnh cô mặc bộ trang phục có họa tiết gây liên tưởng đến quốc kỳ Nhật Bản bị khui ra. Vì chuyện này, nàng "Én nhỏ" đã bị công chúng tẩy chay suốt một thời gian dài, cô còn bị người ta hắt nước bẩn ngay trên sân khấu.

Triệu Vy và tuyển tập
 
20 năm trước, Triệu Vy từng bị công chúng đồng loạt tẩy chay suốt một thời gian dài.

20 năm trước, Triệu Vy từng bị công chúng đồng loạt tẩy chay suốt một thời gian dài.

Bị tố "ăn cháo đá bát"

Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim nổi bật nhất trong sự nghiệp của Triệu Vy suốt hơn 20 năm qua và nữ văn sĩ Quỳnh Dao có thể coi như là ân nhân của cô. Theo tiết lộ thì sau khi trở thành sao lớn với vai Tiểu Yến Tử, Triệu Vy bắt đầu mắc bệnh ngôi sao và giở thói chảnh chọe. 

Triệu Vy và tuyển tập
 

Quay xong bộ phim Tân Dòng sông ly biệt thì Triệu Vy đề nghị chấm dứt hợp đồng với Quỳnh Dao, đồng thời nhận phim cùng những quảng cáo thù lao giá trên trời ở bên ngoài mà không có sự chấp thuận từ phía công ty quản lý. Sự việc bị phanh phui, nàng đại Hoa đán đã phải lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên Quỳnh Dao không có ý định tha thứ khi tiếp tục tố cô "vong ân phụ nghĩa" vào năm 2014.

Triệu Vy và tuyển tập
 

Đánh phụ nữ mang thai

Ngày trước, Triệu Vy và một người phụ nữ tên Trâu Tuyết cùng mở quán bar, nhưng do việc quản lý không tốt nên quán bar này đã đóng cửa, bản thân Trâu Tuyết cũng biến mất tăm luôn. Sau đó vì scandal trang phục mà Triệu Vy bị tẩy chay, cô cho rằng Trâu Tuyết cố ý hãm hại mình nên đã cho tài xế tát Trâu Tuyết đến mức nhập viện. Trâu Tuyết đã đứng ra tố cáo Triệu Vy về chuyện này nhưng nữ diễn viên sinh năm 1976 cố gắng trốn tránh mọi trách nhiệm.

Triệu Vy và tuyển tập
 
Triệu Vy và tuyển tập
 

Bỏ rơi bạn trai khi sự nghiệp ở đỉnh cao

Một trong những mối tình nổi tiếng nhất của Triệu Vy chính là với đại gia Diệp Mậu Thanh. Được biết Triệu Vy và Diệp Mậu Thanh bên nhau khi cô còn chưa thành danh, đến năm 2004 thì cặp đôi được cho là đi mua nhẫn cưới để chuẩn bị kết hôn. 

Nhưng nào ngờ sau khi hàng loạt bê bối đã qua, Triệu Vy lại một lần nữa lên đến đỉnh cao sự nghiệp thì cũng là lúc cô đơn phương tuyên bố chia tay Diệp Mậu Thanh. Việc này từng gây ra tranh cãi suốt một thời gian dài, không ít người cho rằng Triệu Vy chỉ coi Diệp Mậu Thanh là "đá lót đường" trong sự nghiệp của cô mà thôi.

Triệu Vy và tuyển tập
 

Vụ cạch mặt tai tiếng với Châu Tấn

Triệu Vy và Châu Tấn từng là bạn bè thân thiết, tuy nhiên trong thời gian quay Họa bì 2 thì họ đã trở mặt thành thù. Nguyên nhân từ vụ cạch mặt này được cho là xuất phát từ việc Triệu Vy và Châu Tấn đố kỵ thù lao của đối phương, bên cạnh đó ngay cả Dương Mịch cũng vướng tin đồn gián tiếp khiến 2 nàng đại Hoa đán này bất hòa. 

Kết quả, Triệu Vy trên phim trường đá ghế của Châu Tấn và còn tỏ thái độ hách dịch, đương nhiên là nàng mỹ nhân Như Ý truyện cũng không kém cạnh khi đá lại ghế của "Én nhỏ". Hai nữ diễn viên nổi tiếng này trở thành kẻ thù suốt nhiều năm, phải đến 2 năm trước thì mối quan hệ giữa họ mới hòa hoãn trở lại.

Triệu Vy và tuyển tập
 
Triệu Vy và tuyển tập
 

Scandal gian lận chứng khoán và bê bối liên quan đến kinh tế

Sau khi kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long vào năm 2008 thì Triệu Vy cũng bắt đầu học kinh doanh cùng chồng. Những thành tựu liên tiếp đã giúp cô vươn lên thành tỷ phú và còn được khen ngợi bởi tài năng kinh doanh ấn tượng. 

Chỉ có điều đến năm 2017, hình tượng của Triệu Vy hoàn toàn sụp đổ khi vợ chồng cô bị tố thành lập công ty ma, làm giả số liệu kinh doanh và gây lũng đoạn thị trường chứng khoán. Ngoài bị phạt tiền vì những sai phạm trong kinh doanh, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long cũng bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong vòng 5 năm.

Triệu Vy và tuyển tập
 

Vụ việc gian lận chứng khoán và có những sai phạm trong hoạt động kinh doanh của vợ chồng Triệu Vy đã khiến nhiều người tán gia bại sản và thậm chí có người còn tự vẫn. Sau những lần kiện tụng không thành, Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long thua kiện, họ không chỉ phải bồi thường cho các nạn nhân mà còn bị cấm đảm nhận những chức vụ quản lý cao cấp. Suốt mấy năm qua, netizen vẫn không quên được bê bối này của Triệu Vy, họ không còn gọi cô là "Én nhỏ" nữa, thay vào đó là biệt danh đầy mỉa mai – Diều hâu.

Triệu Vy và tuyển tập
 

Không ít lần bị tố ngoại tình

Sau việc bị "phong sát" bên mảng kinh doanh thì cũng là lúc Triệu Vy – Huỳnh Hữu Long thường xuyên bị đồn ly hôn nhưng cặp đôi đều lên tiếng phủ nhận. Phủ nhận là thế nhưng Triệu Vy lại không ít lần bị chụp lại ảnh thân mật cùng với những người đàn ông khác và thời gian gần đây, cô còn được cho là đang chung sống với tình trẻ Kha Dục Danh. Đời tư có phần hỗn loạn của Triệu Vy cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô thành ngôi sao bị ghét nhất nhì Cbiz.

Triệu Vy và tuyển tập
 
Triệu Vy và tuyển tập
 

Đối với nhiều người thì Triệu Vy quả thật rất may mắn khi dù bị bốc phốt bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cô vẫn "bình yên vô sự". Chỉ có điều năm 2021 lại có quá nhiều scandal, điều này dường như đã khiến Quảng Điện phải tiến hành "thanh lọc" làng giải trí và dường như Triệu Vy cũng không thể tránh khỏi "kiếp nạn" này.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tuyen-tap-phot-chan-dong-cua-trieu-vy-boi-bac-danh-phu-nu-mang-thai-con-co-scandal-lien-quan-den-chau-tan-162212708000328946.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang