Tuyệt chiêu đánh son cả ngày không lo bay màu

(lamchame.vn) - Sự ra đời của những thỏi son đã trở thành cuộc cách mạng làm đẹp đối với một nửa thế giới. Những màu son giúp chị em tươi tắn và thời thượng hơn. Nhưng đánh son như thế nào để không lo bay màu thì không phải ai cũng biết. 

Đánh nền cho môi 


Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có da mới cần lớp nền che khuyết điểm thì bạn đã lầm. Môi cũng cần, không chỉ để che khuyết điểm môi thâm mà đây còn bí quyết vàng để son bám dính hơn, lên màu đẹp hơn, chuẩn hơn và đặc biệt là môi sẽ trở nên căng mịn, hấp dẫn hơn.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý không dùng quá nhiều kem nền sẽ làm cho môi dầy 1 cách khó hiệu, kém tự nhiên. Bạn chỉ cần 1 lượng kem bằng hạt đậu trộn cùng son dưỡng là đủ. Nếu bạn thấy bôi xong nền mà khó tô son hơn thì bạn có thể ngậm 1 cái khăn giấy để lấy bớt phần son thừa bóng nhờn sau đó bạn có thể tô son như bình thường.

Tuy nhiên để lớp nền phát huy hiệu quả hơn bạn nên tẩy da chết thường xuyên cho môi bởi nếu không lớp nền này sẽ phản tác dụng, trở thành những cợn trên môi nhìn rất mất thẩm mĩ.

Luôn dưỡng môi hàng ngày


Nếu chỉ dùng son màu là chưa đủ, chị em còn cần phải dưỡng môi vào buổi sáng và buổi tối. Bạn có thể dùng son dưỡng kết hợp với các biện pháp dưỡng tự nhiên bằng mật ong, môi sẽ luôn tươi tắn và căng mọng giúp cho mọi màu son đều đẹp như ý. Đồng thời cũng giúp son lâu trôi hơn. 

Tẩy da chết cho môi


Dưỡng mỗi sẽ hiệu quả hơn nếu bạn chú ý tẩy da chết cho môi mỗi tuần từ 1-2 lần.  Những lớp da khô ráp sẽ bị loại bỏ khỏi môi. Môi được tái tạo và làm mềm môi tự nhiên, việc tô son từ đó cũng không quá vất vả mà vẫn có được sự tự nhiên và hài hòa . 
Nhưng bạn nên nhớ không dùng công thức tẩy da chết cho body để dùng cho môi. Bạn có thể dùng đường nâu với mật ong và massage trong vòng 3 phút . Sau đó rửa sạch và thoa son dưỡng là đã đủ tẩy da chết cho môi rồi.

Dùng cọ để đánh son


Cọ không chỉ giúp cho việc đánh son tránh tình trạng lem nhem mà nó còn cho bạn 1 lớp son đều màu, lì trên môi của bạn. Cọ sẽ giúp bạn kiểm soát lượng son trên môi 1 cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên bạn nên nhớ vệ sinh đầu cọ thường xuyên và tuyệt đối không dùng chung cọ với người khác để tránh lây nhiễm vi khuẩn nhé. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang