Tuyệt chiêu “work from home” công suất 200% vẫn nhàn tênh cho mẹ bỉm hiện đại

(lamchame.vn) - Để có thể vừa cân bằng công việc một cách hiệu quả, vừa có thể nuôi con khỏe mạnh trong mùa giãn cách, làm việc tại nhà chính là khoảng thời gian “đáng sợ” nhất với không ít chị em bỉm sữa. Cùng bỏ túi ngay những kinh nghiệm mà nhiều mẹ hiện đại đã áp dụng, để “work from home” không còn là nỗi lo nhé!

Vừa làm việc tại nhà, vừa chăm con mùa giãn cách khiến mẹ phải sử dụng 200% công suất

Các mẹ bỉm thổ lộ những khó khăn khi vừa làm việc tại nhà, vừa chăm bé trong mùa giãn cách.

Trong thời đại “work from home” đang dần chiếm ưu thế, thay vì chỉ nghỉ 6 tháng, nhiều mẹ bỉm sữa phải bất đắc dĩ nghỉ thai sản dài hơn. Điều này thoạt nghe qua có vẻ thuận lợi hơn khi mẹ sẽ có thêm nhiều thời gian dành cho con, tuy nhiên sự thật là các mẹ phải trở nên cực kỳ đa nhiệm. Đồng thời, các mẹ phải luôn sẵn sàng chuẩn bị tinh thần giúp con thích ứng nhanh trước mọi thay đổi khi mẹ bất ngờ đi làm trở lại. Trong đó, đảm bảo dinh dưỡng cho bé bằng cách duy trì nuôi con bằng sữa mẹ là điều tiên quyết mà các chị em luôn hướng đến.

Chia sẻ những khó khăn và trải nghiệm thực tế khi chăm con nhưng vẫn hoàn thành tốt công việc tại nhà, các hot mom Ngọc Diệp, Giáng Ly, và Thương Phạm kể về rất nhiều thử thách trong việc duy trì nuôi con bằng sữa mẹ, khi những rắc rối không chỉ liên quan đến việc điều chỉnh lịch “măm măm” sữa của bé, tập cho con quen cách “tu ti” khi mẹ bất ngờ phải đi làm lại, mà còn cả việc làm sao để có đủ sữa cho con.

Khó khăn khi vừa làm việc tại nhà vừa chăm bé được các hot mom chia sẻ qua video của Pigeon

https://youtu.be/DNTk8wXl-xc

Hiểu được nỗi niềm của nhiều mẹ bỉm hiện đại, các chị cũng không quên chia sẻ những bí quyết giúp cho việc chăm con trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Không có việc gì khó, chỉ là chưa biết bí quyết giúp mẹ bỉm nhàn tênh.

Các hot mom Ngọc Diệp, Giáng Ly, và Thương Phạm đặc biệt nhắc đến các phụ kiện không thể thiếu đến từ thương hiệu Pigeon như bình sữa, máy hút sữa. Những sản phẩm tuy nhỏ bé này nhưng lại góp phần to lớn vào thành công của việc nuôi con bằng sữa mẹ cho các mẹ bỉm hiện đại, được các hot mom này khuyên dùng.

Chị Ngọc Diệp tiết lộ trước đây lúc chưa có kinh nghiệm, chị cứ nghĩ rằng khi bé ti bình, tốc độ sữa chảy xuống càng nhiều càng tốt nhưng thực tế việc này có thể khiến con dễ bị sặc sữa, gây khó tiêu và đầy hơi cho bé. Qua quá trình tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng, chị bật mí rằng cả 2 bé nhà chị đều rất thoải mái khi sử dụng “ti giả như thật” sillicon siêu mềm Plus của Pigeon, mô phỏng y hệt bầu ti mẹ, có hệ thống van thông khí AVS chống hiện tượng sặc sữa giúp bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình dễ dàng.

Đồng tình với chị Ngọc Diệp, hot mom Thương Phạm cũng chia sẻ: “Điều mình muốn chưa chắc là điều con muốn, do đó mẹ nên học cách lắng nghe con, tìm hiểu và lựa chọn những “trợ thủ đắc lực” hợp với con nhất!” Đối với chị thì chiếc bình thần thánh PPSU của Pigeon rất thích hợp để áp dụng bí quyết vàng “ti giả - sữa mẹ thật”, dành cho các chị em chuẩn bị tinh thần tập cho bé thích nghi nhanh khi mẹ phải bất ngờ đi làm trở lại. Đây cũng là trợ thủ đắc lực thần thánh luôn được các diễn đàn bỉm sữa gọi tên liên tục trong nhiều năm qua.

Bên cạnh các sản phẩm quen thuộc trên đây, Giáng Ly cũng không quên review nhẹ cho chị em về chiếc máy hút sữa thế hệ mới đến từ thương hiệu Pigeon đang trở thành lựa chọn hàng đầu của mẹ Việt vì nhỏ gọn, công suất cao, và cực kỳ tiện dụng.

Với những chia sẻ thực tế trên đây, hy vọng các chị em có thể yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa chăm con khỏe, vừa làm việc tại nhà nhưng vẫn nhàn tênh nhé!

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang