Tỷ phú giàu nhất Đan Mạch mất đi 3 người con trong vụ nổ bom liên hoàn ở Sri Lanka, giật mình với bức ảnh cuối cùng như một điềm báo

Người đàn ông giàu nhất Đan Mạch, là chủ đất tư nhân lớn nhất của Scotland đã mất đi 3 người con cùng một lúc trong vụ nổ bom liên hoàn ở Sri Lanka.

Sau một ngày xảy ra vụ nổ bom liên hoàn ở Sri Lanka khiến hơn 200 người thiệt mạng, danh tính của các nạn nhân đã được xác định. Nhiều gia đình đã mất đi con cái, người thân trong phút chốc bởi hành vi tàn ác, vô nhân đạo của những kẻ đánh bom.

Theo trang Daily Mail, tỷ phú Đan Mạch Anders Holch Povlsen đã mất đi cùng lúc 3 người con của mình trong vụ nổ bom kinh hoàng. Người phát ngôn của tỷ phú này xác nhận rằng 3 trong số 4 người con của ông nằm trong số những người thiệt mạng ở Sri Lanka vào ngày 21/4.

Tỷ phú giàu nhất Đan Mạch mất đi 3 người con trong vụ nổ bom liên hoàn ở Sri Lanka, giật mình với bức ảnh cuối cùng như một điềm báo - Ảnh 1.

Tỷ phú Đan Mạch Anders Holch Povlsen mất 3 trong số 4 người con sau vụ nổ bom kinh hoàng ở Sri Lanka.

Ông Povlsen, 46 tuổi, là người đàn ông giàu nhất Đan Mạch đồng thời là chủ đất tư nhân lớn nhất của Scotland. Ông Povlsen sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ quần áo Bestseller được thừa kế từ người cha giàu có năm ông 28 tuổi và là cổ đông lớn nhất của Asos.com.

Mới đây, vị tỷ phú này còn nói về dự định của mình, muốn để lại tất cả đất đai cho các con sau này khi ông không còn sống trên đời nữa. Tuy nhiên, nỗi đau bất ngờ đã ập đến, ông Povlsen một lúc mất đi 3 người con của mình.

Trước đó, Bộ Ngoại giao Đan Mạch cho biết có 3 công dân của họ thiệt mạng trong vụ đánh bom ở Sri Lanka và thật không ngờ đó lại là 3 người con của tỷ phú giàu nhất Đan Mạch.

Tỷ phú giàu nhất Đan Mạch mất đi 3 người con trong vụ nổ bom liên hoàn ở Sri Lanka, giật mình với bức ảnh cuối cùng như một điềm báo - Ảnh 2.

Tỷ phú Đan Mạch và vợ Anne Holch Povlsen.

Tỷ phú giàu nhất Đan Mạch mất đi 3 người con trong vụ nổ bom liên hoàn ở Sri Lanka, giật mình với bức ảnh cuối cùng như một điềm báo - Ảnh 3.

Bức ảnh cuối cùng về 3 đứa trẻ nhà tỷ phú Anne Holch Povlsen được người con thứ 4 đăng tải trên Instagram.

Tỷ phú giàu nhất Đan Mạch mất đi 3 người con trong vụ nổ bom liên hoàn ở Sri Lanka, giật mình với bức ảnh cuối cùng như một điềm báo - Ảnh 4.

Danh tính và hình ảnh của 3 đứa trẻ nhà tỷ phú được giữ bí mật.

Được biết, vị tỷ phú sinh năm 1942 đã kết hôn với cô Anne Holch Povlsen vàả hai có 4 người con là Alma, Astrid, Agnes và Alfred. Hiện tại danh tính và hình ảnh của những đứa trẻ xấu số được giữ kín trên truyền thông.

Chỉ vài ngày trước khi vụ tấn công tàn khốc xảy ra, một trong những người con của ông Povlsen, bé Alma đã chia sẻ một bức ảnh chụp ba anh chị em của cô là Astrid, Agnes và Alfred bên cạnh một hồ bơi. Và đây là bức ảnh cuối cùng của các em khi còn bên nhau được đăng tải trên Instgram..

Trang Daily Mail cho hay, 7 kẻ đánh bom tự sát đã giết chết ít nhất 290 người, khiến 500 người khác bị thương trong các vụ tấn công liên hoàn vào khách sạn và nhà thờ đúng vào ngày lễ Phục sinh ở Sri Lanka.

Nguồn: Daily Mail

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang