U50 và đã qua 2 lần sinh nở, mẹ Hà Nội gây choáng vì nhan sắc "lão hóa ngược", nhìn qua ai cũng tưởng Chi Pu

Nhìn những bức ảnh của bà mẹ 2 con này, nếu không nói hẳn nhiều người nhầm chị là gái chưa chồng.

Chị Hồ Phương Dung (hiện đang sống ở Hà Nội) đã suýt soát chạm mốc 41 tuổi, thế nhưng nhìn nhan sắc của chị có lẽ ai cũng phải kinh ngạc. Dường như thời gian, lão hóa, tuổi già đã bỏ quên bà mẹ xinh đẹp này. 

Ở tuổi U50, chị Dung sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung, xinh đẹp, có nhiều nét hao hao giống Chi Pu. Đặc biệt là gu ăn mặc mà chị tự nhận xét là "trẻ trung nhưng không quá lố" đã giúp chị càng thu hút hơn. Nếu không nói ra là mình đã có 2 con, có khi nhiều người vẫn nghĩ chị Dung là một cô gái chưa chồng. 

 
 
 
 

Chị Dung hiện đã gần 41 tuổi nhưng thời gian dường như đã bỏ quên chị. 

U50 và đã qua 2 lần sinh nở, mẹ Hà Nội gây choáng vì nhan sắc

Người phụ nữ xinh đẹp này là mẹ của 2 bé trai, bé lớn đã 14 tuổi, bé út 3,5 tuổi.

  • Dịch vụ sinh con tại khoa Phụ Sản - Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho các mẹ sắp lâm bồnĐọc ngay

Chị Dung chia sẻ, 14 năm trước, chị sinh con đầu lòng. Và cách đây hơn 3 năm, chị sinh tiếp em bé thứ hai. Cả hai lần mang thai chị không tăng cân nhiều. Sau khi sinh xong thì cơ thể của người mẹ nào cũng ít nhiều có sự thay đổi, chị Dung cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bà mẹ 2 con chỉ cần ăn kiêng theo phương pháp Low Carb và tập thể dục nhẹ nhàng trong khoảng 2 tháng là mọi thứ lại trở về gần như lúc chưa bầu. Đến hiện tại, chị vẫn duy trì cân nặng ở mức 52kg với chiều cao 1m61. 

Trải qua 2 lần sinh nở, sức khỏe của chị Dung không bị ảnh hưởng gì nhiều. Để có được điều này là nhờ chị điều chỉnh thời gian hợp lý, vừa có thể làm việc, chăm lo tốt cho các con mà vẫn có khoảng trống được nghỉ ngơi và làm đẹp. Bận rộn nên không có thời gian tập thể dục, chị Dung duy trì vẻ đẹp ngoại hình của mình nhờ chủ động ăn uống lành mạnh, tránh tăng cân quá đà và luôn luôn chăm sóc cho bản thân.

 
 
 
 

Nhìn những bức ảnh này, nhiều người khen chị trẻ trung và có nét đẹp như Chi Pu. 

U50 và đã qua 2 lần sinh nở, mẹ Hà Nội gây choáng vì nhan sắc

"Lão hóa ngược" là cụm từ mà nhiều người dùng để miêu tả vẻ trẻ trung của chị Dung.

Là một người phụ nữ hiện đại, chị rất đồng tình với quan điểm khuyến khích phụ nữ làm đẹp ngay cả lúc bầu bí, sau sinh. "Chỉ cần sắp xếp một chút thời gian cho mình, không cần quá đẹp hay cầu kỳ mà chỉ cần chỉn chu là được. Khi mình làm đẹp cho bản thân, mình thấy tự tin thì sẽ có nhiều năng lượng để làm việc khác, chăm chồng, chăm con cũng tốt hơn" - chị nói. 

Từ những đúc kết, trải nghiệm của bản thân, chị Dung không ngại chia sẻ với chị em bí quyết để có được vẻ đẹp "lão hóa ngược" như hiện tại là nhờ 6 gạch đầu dòng dưới đây:

1. Đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc

Với chị Dung, giấc ngủ rất quan trọng, chỉ cần ngủ muộn và không đủ giấc là hôm sau thức dậy chị như người bị ốm. Vì vậy, hàng ngày chị đều đi ngủ trước 23h (thường là 22h30) và ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày. Bà mẹ 2 con cho hay, ngủ đủ giấc còn giúp gương mặt của chị em không bị hốc hác, mệt mỏi và thiếu ngủ. 

U50 và đã qua 2 lần sinh nở, mẹ Hà Nội gây choáng vì nhan sắc

Ngoại hình của chị không còn chút dấu hiệu nào của việc sinh nở.

 
 
 
 

Bà mẹ 2 con luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu và thần thái rạng rỡ. 

2. Chăm chỉ dưỡng da

Vì có làn da khô nẻ nên chị Dung chú trọng cấp ẩm cho da. Chị dưỡng da rất đều đặn nên da được cung cấp dưỡng chất đầy đủ, chống lão hóa do da khô, xỉn màu. 

Cuối ngày, chị Dung luôn tẩy trang thật sạch gương mặt của mình để không bị bít lỗ chân lông, gây ra mụn. Mỗi tuần chị Dung tẩy da chết 1-2 lần. Trước khi đi ngủ là lớp kem dưỡng, bà mẹ 41 tuổi không bao giờ quên việc bôi kem dưỡng cho cả phần cổ. Vì vùng da cổ rất nhanh lão hóa, nếu không được chăm sóc như da mặt thì sẽ có sự chênh lệch khá rõ. 

Thỉnh thoảng, chị Dung đổi các loại serum, kem dưỡng vì mỗi loại lại có một số tinh chất nhất định nên đổi sang loại khác sẽ giúp da được bổ sung nhiều loại dưỡng chất khác nhau. 

3. Uống nước 3 loại đỗ rang

Chị Dung thường lấy 3 loại: Đỗ đen, đỗ xanh, đậu nành rang lên rồi trộn đều với nhau. Mỗi sáng, chị lấy một thìa súp nhỏ hỗn hợp đỗ rang đun cùng với 1 cốc nước khoảng 15-20 phút để được một cốc nước đỗ ấm, nóng. Nước đỗ uống rất thơm, ngon, tốt cho sức khỏe và cả sắc đẹp. 

 
 
 
 

Chị Dung luôn duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi rất điều độ để giữ thanh xuân luôn ở bên mình. 

4. Ăn nhiều rau

Bà mẹ 2 con rất mê ăn rau, trong mỗi bữa ăn, canh, rau là món không thể thiếu của chị Dung. Rau xanh, trái cây là thực phẩm cung cấp nhiều yếu tố vi lượng, chất xơ và các chất chống oxy hóa nên vừa có tác dụng nâng cao sức khỏe, vừa có tác dụng trong việc làm đẹp. 

Chính vì thế chị Dung khuyên chị em nên bổ sung đầy đủ rau xanh trong thực đơn ăn uống của mình. 

5. Bổ sung chất béo tốt

Chất béo tốt là các loại chất béo không bão hoà đơn và chất béo không bão hoà đa. Theo tìm hiểu của chị Dung thì cá hồi, quả bơ và các loại hạt chứa nhiều chất béo tốt. Vì vậy, 1 tuần chị cố gắng ăn 1-2 bữa cá hồi. Quả bơ chị thường trộn với sốt ăn vào buổi sáng, cả nhà chị đều rất mê hạt macca nên hay mua loại hạt này về để ăn vặt. 

U50 và đã qua 2 lần sinh nở, mẹ Hà Nội gây choáng vì nhan sắc
 
 
 

Thật ngưỡng mộ nhan sắc của bà mẹ U50 này. 

6. Giữ cho cơ thể gọn gàng

Chị Dung khẳng định, nếu duy trì được 1 body gọn gàng thì trông chúng ta đã trẻ ra rất nhiều rồi đấy. Và để có được thân hình gọn gàng thì việc của chị em là: Tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh. 

Bà mẹ 41 tuổi thừa nhận bản thân lười tập thể dục, vì vậy chị chọn phương án 2 là ăn uống lành mạnh. Chị hạn chế ăn tinh bột vào buổi trưa, tối, chỉ ăn rau là chủ yếu. Nếu sau bữa ăn có cảm giác đói, chị sẽ ăn thêm các loại hạt. Trong các loại hạt có nhiều chất dinh dưỡng tốt, khi ăn lại nhanh có cảm giác no nên không còn đói bụng mà thèm ăn các món khác nữa. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang