Va chạm giao thông, bé trai bị xe ô tô đè lên người tử vong

Sau va chạm giữa 2 xe ô tô, một bé trai khoảng 10 tuổi ngã văng xuống đường và bị xe ô tô đè lên. Nhiều người đã nhanh chóng nâng xe để đưa bé trai ra ngoài nhưng bé đã tử vong.

Theo Dân Trí, khoảng 15h45 ngày 10/6, ô tô loại 16 chỗ mang BKS 93N - 0487 lưu thông trong khu công nghiệp Mỹ Phước 2 hướng ra quốc lộ 13, khi đến ngã tư giao nhau với đường DA3 thì va chạm với xe ô tô 7 chỗ mang BKS 72A - 243.95 đang băng qua ngã tư.

Sau cú tông cực mạnh bên hông, xe 16 chỗ bị trượt dài về phía trước rồi lật ngang. Một bé trai khoảng 10 tuổi ngã văng xuống đường và bị xe đè lên. Nhiều người đã nhanh chóng nâng xe để đưa bé trai ra ngoài nhưng bé đã tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí.

Ngoài ra, theo Pháp Luật, vụ việc có ít nhất 5 người khác trong xe 16 chỗ bị thương phải nhập viện cấp cứu, trong đó có 1 trường hợp đang rất nguy kịch.

Ghi nhận tại hiện trường, hai ô tô bị hư hỏng nặng phần đầu và bên hông, mặt đường lai láng dầu nhớt. Theo một số người người dân, trước khi xảy ra va chạm, tài xế xe 7 chỗ có dấu hiệu không tỉnh táo.

Hiện công an thị xã Bến Cát đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang