Váy của công nương mới nước Anh liên tục bị đạo nhái

(lamchame.vn) - Chỉ trong một thời gian ngắn sau đám cưới đình đám nhất năm 2018, các cô dâu hâm mộ hoàng gia Anh đã có rất nhiều lựa chọn hợp túi tiền.

Chiếc váy cưới đến từ thương hiệu Givenchy may mắn được tân công nương chọn mặt gửi vàng

Hôn lễ đã khép lại nhưng chủ đề về váy cưới của tân công nương vẫn được người ta bàn tán

“Đám cưới thế kỷ” giữa hoàng tử Harry và cựu diễn viên người Mỹ Meghan Markle đã khép lại, song dư âm về sự kiện trọng đại này cũng như những chi tiết trong sự kiện ấy, như là chiếc váy cưới của tân công nương chẳng hạn, thì có lẽ còn được người ta nhắc đến rất nhiều ngày sau nữa.

Trái với rất nhiều lời đồn đoán, váy cưới của công nương mới nước Anh có phần khá giản dị. Không có những chi tiết cầu kỳ, lấp lánh, cũng chẳng đến từ thương hiệu Ralph & Russo với cái giá hơn 3 tỷ đồng như nhiều người vẫn đồn đại, váy cưới của tân công nương ghi điểm bởi sự tinh tế, vừa vặn hoàn hảo và gợi cảm ở mức vừa đủ. Dù cho tới nay, giá trị thực sự của thiết kế đến từ nhà mốt Givenchy vẫn chưa được tiết lộ, điều ấy cũng chẳng quá quan trọng đối với những người sùng bái hoàng gia Anh cũng như các nhà mốt luôn bám sát để ăn theo sự kiện này.

Váy cưới của công nương Meghan "được" một nhà may Úc “nhái” lại ít giờ sau hôn lễ thế kỷ

Được biết, ngay khi Meghan bước ra từ chiếc xe chở tân nương với thiết kế của Givenchy, một nhà may áo cưới đến từ Sydney, Úc đã lập tức phác họa một sản phẩm tương tự và hoàn thiện nó sau 10 giờ may vá. Và đặc biệt hơn, chiếc váy cùng voan đội đầu hao hao giống với thiết kế mà tân công nương đã mặc khi làm lễ chính thức chỉ còn ở mức giá khoảng 12 triệu đồng!

Cũng nằm trong trào lưu “học hỏi”, một vài thương hiệu khác như Missguided hay Alexis đã nhanh chóng cho ra đời bản “dupe” của siêu phẩm Givenchy (có khả năng trị giá tới 200 ngàn bảng Anh, tương đương gần 6 tỷ đồng).

Trong khi thiết kế của Alexis đang được giảm giá từ 7,6 triệu xuống còn 3,8 triệu đồng thì người anh em song sinh đến từ Missguided sở hữu mức giá không tưởng: 1 triệu đồng!

Các thương hiệu như Alexis và Missguided cũng rất nhanh nhạy và chịu khó “học hỏi” các thiết kế công nương Meghan đã mặc

Một phiên bản "song sinh" cùng thiết kế đến từ nhà mốt Stella McCartney thuộc về thương hiệu bình dân Boohoo. Tuy nhiên, giá cả của sản phẩm này dễ chấp nhận hơn nhiều khi rơi vào khoảng 700 ngàn đồng.

Boohoo, một thương hiệu bình dân đã mở ra cơ hội cho các cô gái yêu thích thiết kế mà tân công nương đã diện trong buổi tiệc chiêu đãi sau lễ cưới. Được biết, thiết kế đến từ nhà mốt Stella McCartney đã ngay lập tức “cháy hàng”, dù có thông tin cho rằng giá trị của thiết kế nhìn tưởng đơn giản này lên tới 80 ngàn bảng Anh (tương đương khoảng 2,4 tỷ đồng).

Cũng màu trắng muốt tinh khôi, cũng phần cổ yếm duyên dáng, song không cần là người tinh ý cũng thừa sức nhận ra phiên bản đến từ Boohoo thua xa Stella McCartney cả về độ mềm mại, độ vừa vặn cũng như phần đuôi váy hết sức tinh tế. Nhưng với cái giá chưa tới 700 ngàn, thiết kế của Boohoo vẫn được xem là có thể chấp nhận được!

Thế mới biết, cái gọi là “hiệu ứng Meghan” quả không thể xem thường! Được biết, chiếc đầm màu nude của thương hiệu Goat mà tân công nương mới mặc để dự sinh nhật lần thứ 70 của bố chồng cô – Thái tử Charles cũng đang trong tình trạng sold out (hết hàng).

Chiếc váy công nương mới của Hoàng gia Anh diện trong sinh nhật bố chồng cũng cháy hàng chỉ trong một thời gian ngắn.

Bộ váy của Meghan có giá 590 bảng Anh (khoảng 18 triệu đồng) được cô kết hợp cùng mũ rộng vành Philip Treacy, giầy cao gót hãng Tamara Mellon (hơn 10 triệu đồng) và clutch Wilbur & Gussie (hơn 6 triệu đồng). 

Có mức giá không rẻ nhưng mẫu váy có phần vai làm từ vải lụa với tên gọi "Flavia Dress" đã bán hết hàng sau khi được bà xã Hoàng tử Harry diện, hiện chỉ còn phiên bản màu đen. Chiếc clutch màu hồng nhạt cô sử dụng cũng được hãng Wilbur & Gussie thông báo hết hàng.

Trước đó, nhờ hiệu ứng từ Meghan Markle, nhiều món đồ thời trang như túi Gucci Dionysus, áo choàng kẻ Burberry… bỗng trở thành hàng hot, giúp doanh thu của các hãng này tăng vọt.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang