Vì sao tã bỉm đệm mây Boby Bear được mẹ bỉm Việt "săn lùng"

(lamchame.vn) - Lựa chọn tã bỉm nào tốt nhất cho bé yêu luôn là vấn đề mà các mẹ bỉm Việt quan tâm hàng đầu sau sinh. Giữa hàng trăm sản phẩm, tã bỉm đệm mây Boby Bear đang được các mẹ săn lùng nhiều nhất.

Tã bỉm đệm mây Boby Bear - lựa chọn hàng đầu của mẹ cho bé yêu

Vì sao các mẹ bỉm Việt lại quan tâm tới sản phẩm tã bỉm này, trong khi đã có rất nhiều loại bỉm truyền thống khác? Dưới đây là những lý do mà Boby Bear chinh phục và lấy lòng mẹ bỉm.

An toàn tuyệt đối cho da bé

Tã bỉm Boby Bear được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm cấu tạo từ 100% sợi bông hữu cơ tự nhiên. Kết hợp cùng tinh chất trà xanh, giúp kháng viêm, khử khuẩn, bảo vệ làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé. Tình trạng hăm tã ở trẻ được cải thiện và chấm dứt hoàn toàn.

Đặc biệt, Boby Bear là sản phẩm được áp dụng công nghệ “đệm mây” hiện đại nhất hiện nay. Với phần đai lưng, hai bên hông và đùi của bé bông mềm, êm ái và co giãn linh hoạt 360o. Giúp bé vận động nhẹ nhàng, vui chơi thoải mái suốt ngày dài mà không hề cảm thấy khó chịu.

Tã bỉm đệm mây Boby Bear đã vượt qua rất nhiều cuộc thử nghiệm khắt khe từ tổ chức kiểm định uy tín SGS về độ an toàn cho da bé. Kết quả đánh giá từ tổ chức này cho thấy: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn và rất thân thiện với làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Boby Bear an toàn với làn da của bé

Khả năng thấm hút vượt trội

Boby Bear có cấu tạo gồm 5 lớp cùng khả năng thấm hút tuyệt diệu. Bề mặt bỉm được thiết kế 3D, giúp thẩm thấu dàn đều gấp 6 lần so với các loại tã bỉm thông thường. Kết quả thử nghiệm về độ thấm hút của sản phẩm cho thấy: Boby Bear có thể hút hết 1000ml chỉ trong vòng 15 giây.

Phần lõi bỉm composite với hàng triệu hạt siêu thấm li ti cùng màng chống thấm thoáng khí tổng hợp giúp chất thải bị khóa chặt bên trong bỉm, ngăn ngừa tình trạng vón cục và trào ngược.

Không chỉ vậy, Boby Bear còn được cải tiến, với vách ngăn chống tràn cao 4cm. Phần đai chun mềm mại, ôm sát hai bên hông đùi của bé giúp chất thải không thể tràn ra bên ngoài. Bé sẽ luôn cảm thấy dễ chịu trong mọi vận động và có một giấc ngủ sâu, ngon giấc.

Khả năng thấm hút lên đến 1000ml

Thiết kế siêu mỏng và nhẹ

Nhiều mẹ bỉm đã rất vất vả khi phải thường xuyên thay đổi tã bỉm cho con. Bởi kích thước các bỉm truyền thống thường khá dày. Bé di chuyển, vận động sẽ gặp khó khăn. Đặc biệt vào thời tiết nóng bức của mùa hè ở Việt Nam càng khiến cho tình trạng hăm tã, nổi mẩn ngứa trên da trẻ xuất hiện nhiều hơn sau khi dùng bỉm.

Nhược điểm này đã được khắc phục rất hiệu quả ở sản phẩm tã bỉm đệm mây Boby Bear. Kích thước bỉm rất mỏng, chỉ 2mm (vượt trội hơn 35% so với bỉm truyền thống). Trọng lượng của bỉm cũng không quá 0.3g. Với thiết kế mỏng, nhẹ tối ưu, sản phẩm đã mang lại cho bé cảm giác dễ chịu “mặc như không mặc”.

Thiết kế bỉm mỏng chỉ 2mm

Tã bỉm đệm mây Boby Bear rất tiện ích

Vì mỏng, nhẹ nên các mẹ sẽ rất thuận tiện trong việc mang theo sản phẩm đi khắp mọi nơi để chăm sóc cho bé yêu. Đặc biệt, sản phẩm còn có vạch báo tràn thông minh được thiết kế ngay lớp bề mặt ngoài cùng của sản phẩm. Giúp mẹ dễ dàng nhận biết lúc nào bỉm đầy để thay tã bỉm cho bé.

Phần hai bên hông của tã quần được thiết kế với các rãnh bông mềm. Mẹ có thể xé ra dễ dàng để thay tã cho bé nhanh hơn.

Thân thiện với môi trường

Boby Bear được sản xuất từ sợi bông hữu cơ 100%. Không sử dụng hóa chất, không có chất bảo quản nên sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe của bé mà còn rất thân thiện với môi trường. Góp phần bảo vệ môi trường xung quanh từ trong khâu sản xuất đến quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.

Boby Bear làm từ 100% sợi bông organic rất thân thiện với môi trường

Giá thành rẻ

Trong thời buổi kinh tế thị trường, lạm phát gia tăng, đồng tiền trượt giá như hiện nay, việc chọn lựa được sản phẩm tã bỉm cho bé vừa tốt lại vừa tiết kiệm luôn là ưu tiên số 1 của các mẹ. Cũng chính bởi điều này mà tã bỉm đệm mây Boby Bear được các mẹ chú ý đến.

So với các sản phẩm tã bỉm cùng phân khúc, Boby Bear chiếm ưu thế hơn về giá thành. Mỗi bịch bỉm Boby Bear hiện được bán với giá chỉ từ 155.000 đồng. Sản phẩm có đa dạng size để mẹ lựa chọn cho bé, gồm: Newborn, S, M, L, XL, XXL và XXL.

Bỉm gồm cả tã dán và tã quần. Mỗi bịch bỉm có số lượng tã từ 36 - 48 miếng. Riêng đối với size Newborn, sản phẩm có giá thành là 155.000 đồng/2 bịch. Khi mẹ mua mỗi bịch bỉm sẽ được tặng một chú gấu bông dễ thương, xinh xắn và có nhiều màu sắc để lựa chọn. Mẹ có thể sưu tầm để làm quà cho bé yêu.

Đặc biệt, Bao bì của tã bỉm Boby Bear được thiết kế rất thông minh. Bằng cách vào phần mềm Camera và đưa máy vào mã QR trò chơi trên bao bì sản phẩm. Sau đó, nhấn vào link liên kết, mẹ có thể cho bé xem hình ảnh chú gấu Boby Bear 3D nhảy những điệu nhảy vô cùng vui nhộn. Đây cũng là điểm cộng rất lớn mà chưa nhãn hàng tã bỉm nào có.

Bao bì sản phẩm thiết kế rất sinh động

Hiện tại, tã bỉm Boby Bear đã có bán tại tất cả các siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc. Các mẹ có thể tham khảo và đặt mua sản phẩm chính hãng tại website công ty: https://blueoceanvn.com/. Hotline 1800646851.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang