“ Vì sao vụt sáng’” của Lady Gaga liệu có thực sự trở thành phim bom tấn trong năm nay?

(lamchame.vn) - Mặc dù nhận được những phản hồi tích cực từ giới phê bình trên Rotten Tomatoes nhưng nhiều người khẳng định việc “ Vì sao vụt sáng” có trở thành bom tấn được hay không còn phải chờ vào nhiều yếu tố khác. Dù sao phim cũng có nhiều tiềm năng để Lady Gaga có quyền hy vọng.

Vì Sao vụt sáng 2018 được cho là có sức hút hơn 3 phiên bản trước đó bởi đây là thành quả của sự hợp tác giữa  Bradley Cooper và Lady Gaga. Trước đó bộ phim đã bị trì hoãn nhiều năm do các diễn viên từ chối vào vai chính. Đến năm 2015, nam diễn viên Bradley Cooper nhận lời đóng phim nhưng với điều kiện là anh đảm nhận luôn vai trò đạo diễn.  

Trong phim Bradley Cooper sẽ vào vai Jackson là một nghệ sĩ nhạc đồng quê tài năng nhưng tên tuổi đang dần phai nhạt. Anh bất ngờ tìm thấy và đem lòng yêu cô nàng Ally ( Lady Gaga)  – một nữ bồi bàn quán bar có giọng ca trời phú nhưng nhút nhát. Họ đã cùng nhau khẳng định mình trong âm nhạc và trên con đường vinh quang luôn có những khó khăn và đánh đổi. Là 1 bộ phim âm nhạc, Vì sao vụ sáng có nhiều góc quay nghệ thuật với độ sâu của từng khuôn hình chạm được vào trái tim của nhiều người. Những ca khúc trong phim được sáng tác bởi sự kết hợp giữa 2 nhân vật chính của phim. Sự đồng điệu trong cảm xúc đã làm nên sự cuốn hút của mạch phim.

Lady Gaga sẽ lột xác trong bộ phim đầu tay của mình

Trong khi Bradley Coope lần đầu làm đạo diễn thì Lady Gaga cũng là lần đầu đóng phim. Mà lại là nhân vật chính. Lối diễn xuất của tài năng âm nhạc này cũng là sự tò mò khiến nhiều người bỏ tiền đến rạp để xem phim.Lady Gaga chia sẻ để hóa thân vào vai diễn, cô đã nhuộm tóc màu nâu tự nhiên và xuất hiện trên trường quay với gương mặt “mộc” nhất có thể. Đã lâu lắm rồi cô mới lại để mặt mộc trước ống kính máy quay.  Khán giả sẽ được thấy 1 hình ảnh Lady Gaga hoàn toàn khác, một Lady Gaga không bốc đồng, không cá tính, không điên loạn mà thay thế là chút ngượng ngùng, e thẹn của một nữ bồi bàn có giọng hát trởi phú. Vẫn giữ nguyên giọng hát khỏe khoắn mang vào phim nhưng những ca khúc mà Lady Gaga thể hiện trong “ Vì sao vụt sáng” sẽ có nhiều thay đổi khi có sự tung hứng của bạn diễn cùng những cảm xúc rất thật của chính những nhân vật mà họ đã hóa thân vào. Để có được chất liệu thu âm tốt nhất cho những ca khúc trong phim, đoàn làm phim đã đựng lên 1 phòng thu di động tại phim trường với những nhạc sỹ xuất sắc nhất. Có thể nói bộ phim sẽ không lôi cuốn người xem bằng cảm xúc, làm đã mắt người xem bằng những khung hình đẹp mà còn đã tai bằng những bài hát chứa chan tình cảm cùng lối hát mộc mạc mà xuất thần. Màn hoà giọng của Lady Gaga và Bradley Cooper trong ca khúc "Shallow" được dự đoán sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký của hạng mục "Nhạc phim hay nhất" tại lễ trao giải Oscar và Grammy năm nay.


Vì sao vụt sáng sẽ ra rạp từ 5.10

Theo vietnamnet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang