Vị trí The Sailing Bay Hòn Thơm - Mang đến tiềm năng đầu tư bền vững

(lamchame.vn) - The Sailing Bay Hòn Thơm sở hữu vị trí nằm tiếp giáp ven biển trên đảo Hòn Thơm hiện đang trong quy hoạch phát triển khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island. Địa điểm nổi tiếng về du lịch tại Phú Quốc và là một trong những hòn đảo lớn thuộc quần thể đảo An Thới. Điểm nhấn là công viên nước lớn nhất khu vực Đông Nam Á và cáp treo dài nhất thế giới.

Trong quá trình đầu tư thần tốc của tập đoàn Sun Group tại Hòn Thơm thì The Sailing Bay được đánh giá là hạng mục quan trọng nơi hội tụ những siêu phẩm về kiến trúc và tiện nghi. Tại đây sẽ có các căn biệt thự view biển và boutique hotel sang trọng đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

Tham khảo thông tin và giá bán mới nhất tại: https://www.pisungroup.com/the-sailing-bay-hon-thom/

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về vị trí The Sailing Bay Hòn Thơm qua góc nhìn của nhóm chuyên gia bất động sản PiReal ngày hôm nay sẽ giúp quý khách hiểu hơn về công trình này và nhận biết được những giá trị mang lại.

The Sailing Bay Hòn Thơm - Mảnh ghép quan trọng của dự án Hòn Thơm Paradise Island

The Sailing Bay là tổ hợp của biệt thự và boutique hotel được xây dựng ngay trong khu vực Bãi Trào. Đây là 1 trong 2 bãi biển nổi tiếng với cảnh vật tự nhiên hoang sơ, đầy cát và nắng gió hiền hòa tại đảo Hòn Thơm.

The Sailing Bay - Bãi Trào

Với địa hình được tạo bởi thiên nhiên có hình vòng cung kết hợp với điểm nhấn của các mạng xanh, bãi cát trắng và nước biển xanh như ngọc tạo ra một bức tranh hoàn hảo đến từng chi tiết. Điều này còn đặc biệt khi Sun Group tạo điểm nhấn cho hai đầu cánh cung là tòa nhà biểu tượng hình Cánh Buồm và đầu bên kia là bến du thuyền 6 sao đẳng cấp.

Vị trí khu biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm nằm tiếp giáp với các công trình biểu tượng và không gian sôi động tại khu shophouse tạo nên điểm nhấn nổi bật giữa quần thể nghỉ dưỡng rộng 300 hecta. Đây được xem là yếu tố đã được chọn lọc bởi Sun Group để có thể nâng cao giá trị của một trong những thương hiệu sản phẩm quan trọng nhất tại Hòn Thơm Paradise Island.

Vị trí The Sailing Bay dễ dàng tiếp cận mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho khách du lịch

Hiện nay, du khách muốn đến với The Sailing Bay hay bất kỳ địa điểm nào trên đảo Hòn Thơm đều có thể di chuyển một cách dễ dàng an toàn và nhanh chóng. Để làm được điều này đã có sự đầu tư rất lớn về mặt hạ tầng với nhiều tuyến giao thông trên đảo và đặc biệt là các phương tiện vận chuyển như: cáp treo từ ga An Thới đến ga Hòn Thơm và hệ thống tàu biển đưa đón khách du lịch ra đảo.

Cáp treo Hòn Thơm - Phú Quốc

Đây được xem là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy sức hút của đảo Hòn Thơm trong mắt du khách và từ khi những công trình giao thông ngày đưa vào hoạt động đã có nhiều hơn những du khách lựa chọn Hòn Thơm làm điểm đến.

Bên cạnh đó, hạ tầng kỹ thuật và các hoạt động tiện ích trên đảo Hòn Thơm cũng ngày càng phát triển và đặc biệt ngay trong khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island đã có rất nhiều tiện ích đạt chuẩn quốc tế được đưa vào hoạt động. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến những trải nghiệm hấp dẫn mà du khách khi sống tại biệt thự và Boutique hotel The Sailing Bay có thể tìm thấy mỗi khi đến với hòn đảo này.

Tham khảo toàn bộ thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Nếu quý khách có cơ hội đến với Hòn Thơm và đặc biệt là trong thời điểm khu biệt thự nghỉ dưỡng và boutique hotel The Sailing Bay Hòn Thơm đưa vào hoạt động, PiReal chắc chắn sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang