Vờ bỏ đi vì tức giận nhưng nghe thấy tiếng con khóc thét, người mẹ quay lại, sợ chết khiếp vì cảnh tượng trước mắt

Không ngờ rằng chỉ vì một phút giây xao nhãng của người mẹ, cô bé đáng thương đã phải trải qua giây phút ám ảnh.

Vào một ngày cuối tuần rảnh rỗi, người mẹ trong câu chuyện của chúng ta đã quyết định đưa cô con gái 10 tuổi của mình đi tham quan vườn bách thú. 

 

Khi tới đây, cô bé như một chú chim non mới sổ lồng, vui vẻ tới mức kéo mẹ đi khắp nơi. Đến gần trưa, người mẹ vì thấm mệt nên muốn đi về. Thế nhưng đứa trẻ lại bắt đầu quấy khóc và đòi ở lại để chơi thêm.

Vì khuyên bảo không được, người mẹ đã giả vờ ra về một mình. Cô con gái thấy vậy cũng chỉ đành lóc có đi theo.

Thế nhưng khi vừa mới quay lưng giả vờ bỏ đi được vài bước, người mẹ liền nghe thấy tiếng con mình khóc thét lên ở đằng sau. Lúc ấy, chị tưởng rằng cô bé lại bắt đầu giở thói ương bướng nên cũng bình thản bước tiếp.

Thế nhưng rất nhanh sau đó, chị đã cảm nhận có điều gì đó bất thường. Và khi quay lưng lại, cảnh tượng trước mắt khiến người mẹ ấy không khỏi hoảng hồn.

Vờ bỏ đi vì tức giận nhưng nghe thấy tiếng con khóc thét, người mẹ quay lại, sợ chết khiếp vì cảnh tượng trước mắt - Ảnh 2.

Ảnh: Nguồn Sina.

Vờ bỏ đi vì tức giận nhưng nghe thấy tiếng con khóc thét, người mẹ quay lại, sợ chết khiếp vì cảnh tượng trước mắt - Ảnh 3.

Ảnh: Nguồn Sina.

Bởi lẽ, ngay lúc đó, con gái của chị đang bị một con chim rất to đuổi theo. Con vật ấy đã dùng bộ vuốt sắc nhọn của mình để kéo tóc cô bé, khiến em sợ hãi tới mức ngã lăn xuống đường.

Chứng kiến cảnh ấy, người mẹ liền cuống quýt chạy tới đỡ lấy con và đuổi con chim đáng sợ kia đi. Chị cũng không khỏi cảm thấy hối hận vì bản thân đã bỏ mặc con mình vào ban nãy.

*Nguồn: Sina.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-bo-di-vi-tuc-gian-nhung-nghe-thay-tieng-con-khoc-thet-nguoi-me-quay-lai-so-chet-khiep-vi-canh-tuong-truoc-mat-162212106121652311.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang