Vợ chồng Hà Anh hạnh phúc bên con gái 1 tuần tuổi

Siêu mẫu khoe ông xã ngoại quốc của cô quấn quýt và chăm sóc nàng công chúa đầu lòng rất khéo

Siêu mẫu khoe ông xã ngoại quốc của cô quấn quýt và chăm sóc nàng công chúa đầu lòng rất khéo.

Sau 5 ngày hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện 5 sao bằng phương pháp đẻ mổ, Hà Anh đã xuất viện trở về nhà. Trước đó cô đã cùng ông xã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm để chào mừng thiên thần nhỏ đến với thế giới của hai vợ chồng.

Sau một tuần sinh mổ con gái đầu lòng tại bệnh viện 5 sao, Hà Anh đã xuất viện trở về nhà. Cô cùng ông xã thực hiện bộ ảnh kỷ niệm để chào mừng thiên thần nhỏ đến với thế giới của hai vợ chồng.

Cô bé có nickname Little Beat (Nhịp đầu bé nhỏ), tên thật là Myla Vũ-Dowden. Nàng công chúa lúc chào đời nặng 4,4kg, dài 52cm, có mái tóc đen và dày, làn da trắng. 

Cô bé có nickname Little Beat (Nhịp đập bé nhỏ), tên thật là Myla Vũ-Dowden. Nàng công chúa lúc chào đời nặng 4,4kg, dài 52cm, có mái tóc đen và dày, làn da trắng. 

 

Hà Anh khoe con gái cô khỏe mạnh và trộm vía rất háu ăn.

 

 

Sau một tuần sinh con, vết mổ của siêu mẫu cũng đang dần hồi phục. Vóc dáng của cô vẫn thon gọn và không mấy thay đổi so với lúc son rỗi. 

Sau một tuần sinh con, vết mổ của siêu mẫu cũng đang dần hồi phục. Vóc dáng của cô vẫn thon gọn và không mấy thay đổi so với lúc son rỗi. 

Ông xã Hà Anh là người 

Từ lúc lên chức bố, ông xã Hà Anh luôn sống trong cảm xúc lâng lâng hạnh phúc. Anh quấn quýt bên con cả ngày và chăm sóc rất chu đáo cho em bé. 

Myla Vũ, cô gái xinh đẹp của bố. Con được sinh ra ở Việt Nam, quê hương của hai của bố. Con mang trong mình một phần con gái Anh quốc và con sẽ sớm gặp gia đình, bạn bè của con ở phía bên kia thế giới. Bố có rất nhiều điều muốn cho con thấy, muốn nói với con về cuộc đời bố trước khi gặp mẹ con. Từ bây giờ con sẽ lớn lên bên gia đình, bạn bè ở Việt Nam, một đất nước tuyệt đẹp mà bố được chào đón và có gia đình riêng của mình tại đây, anh viết gửi con gái. 

"Myla Vũ, cô gái xinh đẹp của bố. Con được sinh ra ở Việt Nam, quê hương thứ hai của bố. Con mang trong mình một phần con gái Anh quốc và con sẽ sớm gặp gia đình, bạn bè của con. Bố có rất nhiều điều muốn cho con thấy, muốn nói với con về cuộc đời bố trước khi gặp mẹ con. Từ bây giờ con sẽ lớn lên bên gia đình, bạn bè ở Việt Nam, một đất nước tuyệt đẹp mà bố được chào đón và có gia đình riêng của mình", anh viết gửi con gái. 

Thầy giáo Olly cũng tâm sự, Myla Vũ là tất cả của anh và bà xã Hà Anh. Anh còn gửi lời cám ơn đến gia đình, bạn bè đã yêu thương, quan tâm đến tổ ấm bé nhỏ của vợ chồng anh. 

Thầy giáo Olly cũng tâm sự Myla Vũ là tất cả đối với anh và bà xã Hà Anh. Anh còn gửi lời cám ơn đến gia đình, bạn bè đã yêu thương, quan tâm đến tổ ấm bé nhỏ của vợ chồng anh. 

Cô bé Myla hôm nay đã tròn 1 tuần tuổi. 

 

Mẹ ruột siêu mẫu Hà Anh, nhà báo - dịch giả Lệ Hà vào Sài Gòn sống để chăm sóc con gái và cháu ngoại. 

 

 
 
 
 
 
 
 

 

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang