Vợ cũ Bằng Kiều xử sự khéo léo khi con trai nhớ bố

Những lời động viên chân tình của Trizzie trước con trai út Kenzi về Bằng Kiều, khiến ai cũng cảm thấy họ như chưa bao giờ chia tay.

Trưa 24/5, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đăng một status kể về việc con trai út Kenzi rơi nước mắt khi biết tin bố bận không tham dự được sự kiện quan trọng ở trường vào ngày mai. Thấy cảnh tượng đó, Trizzie đã ôm con vào lòng và lựa lời động viên.

Nữ ca sĩ viết: "Hôm nay con gọi bố và mời bố đến Open House trong trường ngày mai (Open House là ngày các con mời gia đình tới và khoe những món thủ công do các em làm trong lớp cũng như những thành tích trong một năm học). Ở đường dây bên kia bố trả lời là xin lỗi con, ngày mai bố phải bay qua bang Minnesota (Mỹ) để quay chương trình Paris by Night 35 năm rồi nên bố không đến được. Vừa nghe dứt câu là mắt con lưng tròng và hai hàng nước mắt con rơi xuống".

Con trai út của Bằng Kiều buồn khi bố không tham dự buổi lễ tại trường và bức thư mời gửi cho bố mẹ.

Trước cảnh tượng này, Trizzie cho biết đã không cầm được lòng, tim như thắt lại và chị đã vội chạy đến ôm con, động viên: "Bố đi hát để kiếm tiền nuôi con. Bố cũng ước gì bố có thể đến trường với con ngày mai nhưng bố phải làm việc. Bố cũng buồn lắm đó. Nhưng có mẹ, có anh Beckham và Colin sẽ vào trường với con ngày mai, rồi mình sẽ cầm những món đồ con làm về nhà rồi con khoe với bố sau nhé". Sau khi nghe mẹ an ủi, Kenzi đã gật đầu nói "ok" rồi cất đi tờ giấy mời mà cậu viết gửi cho bố mẹ.

Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều đã ly hôn, nhưng những lời động viên chân tình của cô trước con trai út Kenzi về bố, khiến ai cũng cảm thấy họ như chưa bao giờ chia tay. Cách xử sự khéo léo và khôn ngoan của Trizzie đã nhận được nhiều lời tán dương, đồng cảm của mọi người.

Facebook Lynn Du viết: "Chị đọc mà đau thắt lòng. Thương cho em vừa làm cha vừa làm mẹ. Em là một người rất thông minh và khéo xử sự trong cách dạy con. Vì với con, mình không bao giờ nói xấu một trong hai người (cha hoặc mẹ) cho con nghe. Bởi mình nói xấu, chẳng khác nào đang làm tổn thương con, chẳng ích lợi gì hết. Với các con thì cha, mẹ đều thương cả".

Cùng quan điểm, Facebook Mai Tonny chia sẻ: "Em Kenzi đáng yêu quá, em còn nhỏ mà sống rất tình cảm. Ba của con trai em cũng thế. Luôn có công việc khi con trai cần, đi đâu làm gì cũng chỉ có mẹ. Em hiểu cảm giác của chị, bé Kenzi ngộ nghĩnh giống con trai em hồi nhỏ lắm. Có khi ba đi công tác ôm chân ba không cho đi nhưng các bé này sẽ rất người lớn, nhiều nghị lực phấn đấu và tình cảm lắm".

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang